Top nước hoa nữ cho mùa thu 2017 – Những nốt hương trầm ấm & độc đáo

Mùa Thu đang đến mang theo tiết trời hanh mát nhẹ nhàng đầy lãng mạn có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để phái đẹp thỏa sức chiều chuộng khướu giác của mình bằng những mùi hương. Từ hương thơm dịu dàng lãng mạn cho đến hương thơm ngọt ngào quyến rũ đều trở nên thú vị hơn, UNI sẽ gợi ý cho bạn những hương thơm tuyệt vời nhất cho mùa Thu này.

GABRIELLE CHANEL FOR WOMEN

Gabrielle Chanel For Women là dòng nước hoa mới nhất của chanel năm 2017. Táo bạo, đam mê nhưng cũng vô cùng nữ tính là những gì mà nước hoa Gabrielle Chanel mang đến cho người phụ nữ. Với nước hoa Gabrielle Chanel, nhà chế tác nước hoa Olivier Polge đã hợp tác với Chanel Fragrance Creation and Development Laboratory để tạo ra một tầng hương mới: hoa ngọc lan tây nồng nàn, nhài trắng trong suốt. Hoa cam mãnh liệt cùng chút phảng phất mùi hoa huệ trồng ở Grasse, giữa vùng French Riviera phía Nam nước Pháp.

Thêm vào đó là tinh dầu xạ hương để tăng độ mượt mà cho ngọc lan tây, pha trộn với những cánh huệ trắng với gỗ đàn hương. Nhấn nhá sự mới mẻ của hoa cam bằng vỏ quýt, bưởi và một chút lý chua đen. Không chỉ đơn thuần là mùi hương, Gabrielle Chanel thật sự là một cuộc cách mạng.

nước hoa CHANEL

Giá $105.00/50ml. Link mua hàng: https://www.sephora.com/product/gabrielle-chanel-eau-de-parfum-P422299?skuId=1982602

 

ELIE SAAB GIRL OF NOW

Bạn đã bao giờ sở hữu một mùi hương thơm ngọt ngào đến mức chỉ ao ước rằng mình có thể nếm trải nó bằng vị giác? Elie Saab Girl of Now là tinh túy hội tụ của tất cả những hương thơm ngọt ngào nhất đang hiện hữu trong ngành chế tác mùi hương: tinh dầu của quýt xanh, lê, quả hồ trăn với định lượng hoàn hảo, hòa quyện cùng tinh dầu hoa cam, hạnh nhân và hoa mộc lan. Bên cạnh đó còn có sự hòa trộn bổ sung của cây hoắc hương, tinh chất cay nồng, hạt đậu hương Tonka và sữa hạnh nhân. Những tín đồ yêu thích nước hoa sẽ hoàn toàn gục ngã trước những nốt hương ngọt ngào mà Girl Of Now mang lại.

nước hoa ELIE SAAB

Giá $69.99/90ml Giá sale. Link mua hàng: http://www.ebay.com/itm/Girl-of-Now-by-Elie-Saab-3-0-oz-EDP-eau-de-parfum-spray-Womens-Perfume-90-ml-NIB-/292224544947?hash=item4409f0b0b3:g:PE0AAOSwr2ZZnbIA

 

GUCCI BLOOM

Được giới mộ điệu nước hoa trên thế giới bình chọn là 1 trong những mùi hương xuất ấn tượng trong năm 2017.

Mang trong mình sự mới mẻ với hương thơm của hoa huệ và hoa nhài kết hợp với Rangoon Creeper – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu tiên trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương phong phú, trong trẻo tinh khiết tươi sáng bậc nhất khiến những cái mũi khó tính nhất cũng phải ngả mũ thán phục

nước hoa GUCCI

Giá: $72.00/30ml. Link mua hàng: https://www.sephora.com/product/bloom-eau-de-parfum-for-her-P422093?skuId=1964857

 

JO MALONE ENGLISH OAK & HAZELNUT COLOGNE

Là một trong hai loại nước hoa mới được ra mắt của Jo Malone London; mùi hương nhẹ nhàng và thanh khiết được chiết xuất bởi lá cây sồi được trồng tại xứ sở sương mù, tinh chất quả lý chua– vốn dĩ chỉ được trồng phổ biến ở Pháp và Úc, trong bảng thành phần còn có thêm tinh chất hoa hồng, xạ hương trắng và dầu điều chế từ tắc xanh

JO MALONE ENGLISH OAK & HAZELNUT COLOGNE chắc chắn sẽ làm bạn phải say mê và thích thú bởi mùi hương mang đậm chất quý tộc này. Bởi khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác như đang tản bộ trong một khu vườn có hương sồi và hạt dẻ vào một chiều mùa thu vậy!

nước hoa JO MALONE LONDON

Giá: 65$/30ml (Link mua hàng: http://shop.nordstrom.com/s/jo-malone-london-english-oak-hazelnut-cologne/4734935?origin=keywordsearch-personalizedsort

 

DIPTYQUE VETYVERIO

Các tuyệt tác của Diptyque đều đem lại một cảm giác thư thái thanh tao, vốn dĩ luôn được ưa chuộng bởi các tín đồ mê đắm nước hoa. Vetyverio là hương cỏ hương bài the mát với đất bụi bụi và một xíu ngọt ngào đọng lại đâu đó. Đây là một bản hoà ca của hương vani và khói, với một chút ẩn giấu gợi cảm với xạ hương trắng, gỗ cây, tinh chất bưởi, cây hoắc hương và cỏ hương lau.

Lạnh và thoáng nhẹ,hăng dịu của gin tonic và hương trầm dịu dàng lảng bảng mà quyến rũ và gợi cảm đến chết người.

nước hoa DIPTYQUE VETYVERIO

Giá: $90.00/50ml. Link mua hàng: http://shop.nordstrom.com/s/diptyque-vetyverio-eau-de-toilette/3317872

.

MARC JACOBS DECADENCE

Marc Jacobs Divine Decadence lôi cuốn với những cảm xúc đầy đam mê như ly champagne nồng nàn, say đắm, biểu hiện cho sự quyến rũ vượt thời gian của người phụ nữ. Nó gây nghiện, bạn không thể thấy đủ khi đã chạm vào.

Decadence phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu. Đây là dòng nước hoa Marc Jacobs thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông).

MARC JACOBS DECADENCE là thứ mùi hương kỳ diệu rất biết cách khơi dậy tất cả những xúc cảm trần tục mãnh liệt nhất mà ta đã từng có… Tầng hương đầu cho ta cảm giác ngọt ngào đến chết người của mận Ý, nghệ tây và hoa Irris. Hương giữa là hơi thở dài gợi cảm của hoa hồng Bulgari kết hợp cùng hoa nhài Sambac và rễ cây Orris. Linh hồn của Marc Jacobs Decadence chính là sự đan xen dằng xé của hương hổ phách gợi cảm và hương cỏ Vetiver vương vãi trên nền gỗ Gapyrus khô tạo nên sự quyến luyến thể xác ám ảnh không thể rời xa.

nước hoa Marc Jacobs

Giá: 52$/100ml (Sale Off, Link mua hàng: https://www.fragrancenet.com/perfume/marc-jacobs/marc-jacobs-divine-decadence/eau-de-parfum?mv_pc=fragrantica&utm_campaign=287957&utm_medium=affiliate&utm_source=fragrantica#287957

Khách hàng muốn mua các sản phẩm trên có thể liên hệ vào website Unishipping.vn (h) fanpage Unishipping – Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn chi tiết

Top nước hoa nữ cho mùa thu 2017 – Những nốt hương trầm ấm & độc đáo
4.3 trên 338 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status