Top robot hút bụi thông minh cao cấp nhất trên thị trường

máy hút bụi tự động

Thay vì các máy hút bụi truyền thống, robot hút bụi thông minh đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới tại các nước phát triển. Các mẫu của iRobot, Neato liên tục đứng trong bảng xếp hạng bán chạy trên Amazon hay Bestbuys ở dòng sản phẩm gia dụng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, dòng sản phẩm này vẫn chưa thực sự phổ biến do giá bán còn cao và chưa được các hãng phân phối chính thức.

.

iRobot Roomba 980 

Roomba 980 là máy hút bụi thông minh tốt nhất của iRobot và cũng là sản phẩm đang bán khá chạy tại thị trường Mỹ.
Thiết bị có kết nối Wi-Fi, điều khiển từ xa qua ứng dụng trên smartphone và thiết lập lịch trình đi hút tự động các ngày trong tuần. Với mỗi lần sạc pin đầy, máy hoạt động liên tục trong khoảng 2 tiếng và có khả năng tự quay về chỗ sạc khi sắp hết pin hoặc khi hoàn thành công việc. Máy cũng tích hợp camera để vẽ lại sơ đồ không gian được hút trong nhà và có thể phát hiện tránh ngã cầu thang, va chạm nhờ hàng loạt cảm biến quanh thân.
Kết quả hình ảnh cho iRobot Roomba 980
Không như các iRobot Series 800, chỉ tự động về dock sạc sau khi hết  Pin, chiếc máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 sẽ tự động trở về căn cứ, và nạp điện, sau đó tiếp tục quay trở lại nơi mà chúng đang làm việc dở dang. Đây là một tính năng tuyệt vời của máy hút bụi tự động iRobot  Roomba 980 mà iRobot chỉ trang bị trên Model cao cấp này .

Hệ thống làm sạch AeroForce cơ bản vẫn như cũ, với hai rulo cao su, công nghệ độc quyền của iRobot  so với các hãng hiện có trên thị trường, nhưng hiệu quả làm việc đã tăng gấp đôi, nhất là khi hoạt động trên các loại thảm và nhà có nhiều tóc hoặc lông vật nuôi.

Giá tham khảo: $899. Link mua hàng

.

Neato Botvac Connected Robot

Neato Botvac Connected Robot được CNet đánh giá là chiếc máy hút bụi thông minh chân không tốt nhất hiện nay.

Model này cũng có kết nối Wi-Fi, điều khiển từ ứng dụng và giá bán rẻ hơn so với iRobot Roomba 980. Nhưng không giống như phần lớn model với hình tròn, máy có thiết kế một đầu tròn và một đầu phẳng. Ngăn đựng rác vì vậy cũng lớn hơn đối thủ Roomba 980 là 0,7 lít so với 0,6 lít.

Kết quả hình ảnh cho Neato Botvac Connected Robot

Công nghệ LaserSmart Mapping & Navigation đã đăng ký bản quyền: Robot Neato sử dụng công nghệ quét Laser thông minh, liên tục quét 360 độ để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ cho căn phòng. Kết hợp với cảm biến chống rơi giúp robot Neato nhẹ nhàng di chuyển xung quanh các vật dụng mà không bỏ sót bất cứ một vị trí nào trên sàn nhà hoặc bị rơi xuống cầu thang. Công nghệ thiết lập bản đồ điều hướng bằng Laser giúp robot Neato hoạt động tốt trong phòng tối hoặc khu vực không có ánh sáng mà vẫn không bị đâm va vào các vật dụng khác.

Tất cả các Model robot hút bụi của Neato đều được thiết kế tối ưu để tạo dòng khí xoáy, kết hợp động cơ hút công suất lớn tạo ra lực hút mạnh mẽ nhất cho robot. Với thiết kế hình chữ D độc đáo và rất thông minh, giúp robot của Neato tiếp cận sát và làm sạch các góc và chân tường hơn. Trên phiên bản Botvac Connected còn được cung cấp 2 chế độ làm sạch : chế độ Turbo cung cấp công suất tối đa, bảo đảm hút hết các mảnh rác vụn có kích cỡ lớn cũng như các loại tóc, lông thú cứng đầu bám dính trên bề mặt thảm trải sàn. Chế độ Eco cung cấp một chế độ làm việc êm ái và thân thiện với môi trường hơn, tiết kiệm pin hơn. Đặc biệt Neato Botvac còn tích hợp với Amazon Alexa điều khiển thiết bị bằng giọng nói

Giá tham khảo: $642 . Giá sale: $599.99 . Link mua hàng

.

Dyson 360 Eye

Dyson là nhà sản xuất đồ gia dụng cao cấp của Anh & rất nổi tiếng trên toàn cầu

Dyson 360 Eye sử dụng công nghệ hút bụi Radial Root Cycle độc quyền của Dyson với khả năng hút chất bẩn và các hạt bụi mịn bằng lực ly tâm. Đây là model hút bụi tự động có công suất mạnh nhất hiện nay. 360 Eye cũng có thể điều khiển qua ứng dụng với kết nối Wi-Fi, lập lịch trình và tự động đi hút và quay về chỗ sạc như Roomba 980.

Hình ảnh có liên quan

Dyson 360 Eye có kích thước nhỏ nhưng lại hơi dày hơn so với các đối thủ nên sẽ gặp khó khăn khi hoạt động dưới gầm bàn, ghế sofa… Ngoài ra, thời lượng pin của sản phẩm này cũng không tốt, chỉ hoạt động liên tục khoảng 30 phút do công suất động cơ hút mạnh.Tuy nhiên Khi hết pin, robot tự động trở về để sạc và làm việc lại khi đầy pin, nó sẽ tự quay lại chỗ nó quét gần nhất và thực hiện tiếp công việc, quá tiện lợi. Phía dưới chân Dyson 360 Eye cũng có 2 bánh xe màu xanh thiết kế theo kiểu bánh xe tăng, không bị kẹt khi đụng thảm hoặc các mặt phẳng cao hơn.

Bánh xe robot được thiết kế thích hợp với mọi loại sàn nhà khác nhau.  Với công nghệ sợi cacbon tiên tiến, The Dyson 360 Eye có thể phát hiện các hạt bụi nhỏ hơn 0,5 micron trên sàn cứng, thảm hay gỗ. Ngoài ra, Dyson 360 Eye được trang bị động cơ kỹ thuật số Dyson V2 với tốc độ 78.000 vòng/phút cho phép Dyson 360 Eye hút sạch mọi vi chất gây dị ứng trong không khí.

Giá tham khảo: $999,99. Link mua hàng

.

Samsung – POWERbot R9250

Tùy thuộc vào các mẫu máy khác nhau, POWERbot™ VR7000 đảm bảo làm sạch triệt để bằng cách tạo ra lực điện hút cực mạnh có thể chạm đến mọi ngóc ngách mà máy hút bụi thủ công bỏ lỡ, chẳng hạn dưới gầm giường hoặc các đồ nội thất khác.

Kết quả hình ảnh cho Samsung - POWERbot R9250

Công nghệ CycloneForce và Edge Clean Master giúp làm sạch bụi ở gần tường và các mép. Nó thậm chí có thể hoạt động tự động, sử dụng Visionary Mapping ™ Plus để ghi nhớ căn phòng và tìm các tuyến đường làm sạch nhanh nhất xung quanh nhà của người dùng. FullView Sensor ™ 2.0 cho phép thiết bị làm sạch xung quanh đồ trang trí gia đình và đồ vật cá nhân nhỏ đến 10mm.

Giá tham khảo: $699.99. Link mua hàng

Unishipping – dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói sẽ giúp bạn mua hàng quốc tế dễ dàng & tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu, hàng chính hãng hãy tham khảo một số website UNI gợi ý > tại đây, hoặc liện hệ qua unishipping.vn để được tư vấn & hướng dẫn chi tiết 

Top robot hút bụi thông minh cao cấp nhất trên thị trường
4.6 trên 334 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status