Làm sao để ship đồng hồ từ Mỹ về VN

order đồng hồ từ Mỹ

đồng hồ chính hãng xách tay

Hiện tại các mặt hàng hiệu đồng hồ (của Thụy Sĩ, Anh, Đức,..) tại thị trường Việt Nam thì rất hiếm để tìm và mua ra được đồng hồ chính hãng (rất bị nhầm lẫn giữa hàng hiệu với hàng nhái) và nếu có thì giá cả trên trời. Vì thế nhu cầu order đồng hồ trực tiếp từ Mỹ ở các trang uy tín như: jomashop, ashford, longislandwatch, gemation, authenticwatches, certifiedwatchstore, discountwatchstore… hiển nhiên đang phổ biến hơn bao giờ hết, việc người tiêu dùng chuộng các mặt hàng hóa sản phẩm chất lượng cao từ Mỹ là điều dễ hiễu, vừa tiết kiệm khi mua được những món hàng với giá ưu đãi, nguồn hàng phong phú, đảm bảo chất lượng.

.
UNI tự hào là 1 trong những đơn vị lâu năm & uy tín nhất trong lĩnh vực ship hàng Mỹ về Việt Nam. Đặc biệt là các mặt hàng đồng hồ, luôn có mức phí ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Vì vậy, được đông đảo khách hàng tại VN chọn lựa để order đồng hồ trên các trang bán lẻ trực tuyến của Mỹ. Chúng tôi luôn phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng từ: doanh nghiệp, bán sỉ, bán lẻ, cá nhân người tiêu dùng.

Chi tiết về dịch vụ order đồng hồ tại Unishipping:

CHI PHÍ

– Không tối thiểu giá trị đồng hồ như nhiều đơn vị khác, có thể ship các loại đồng hồ giá trị cao, hàng xa xỉ đảm bảo an toàn.

– Đối với các loại đồng hồ <300$: phí về VN là gồm 10$/kg + phí dịch vụ (bao gồm công mua 5% – 10% tùy web, phụ thu thông quan)

– Đối với các đồng hồ giá trị từ 300$ trở lên: phí trọn gói từ 5 – 10% tùy mức giá)

– Cân nặng tính theo theo đúng chính xác nguyên box hàng về thực tế

– UNI Có nhận ship đồng hồ từ các web Anh: Amazon UK, Selfridges, Firstclasswatches, Britishwatchcompany, Thewatchsource, Thewatchhut, Goldsmiths, Ernestjones, Watches2u, Watchshop,….

 

CAM KẾT:
– Trung thực khi mua bán, cam kết mua đúng link sản phẩm khách hàng gửi, không đảo link sản phẩm.
– Tư vấn về người bán sản phẩm khi tìm hiểu về độ uy tín của người bán để tránh rủi ro khi mua hàng online.
– Hỗ trợ khi có vấn đề không may xảy ra khi mua hàng online như: khởi kiện, liên hệ người bán, gửi trả lại hàng tại Mỹ (khách hàng tốn phí vận chuyển, UNI có thể hỗ trợ tùy trường hợp)
– Không chịu trách nhiệm về chất lượng Sản phẩm, chỉ chịu trách nhiệm về hình thức bên ngoài sản phẩm như bị vỡ, móp…do tác động trong vận chuyển do lỗi của Unishipping
– Cam kết giá báo là giá cuối cùng đến tay khách hàng. Trừ trường hợp thỏa thuận với KH là khi nhận hàng cân lại để tính giá với những hàng hóa phụ thuộc vào cân nặng. (khách hàng ở HCM sẽ không phụ thu thêm phí nào khác, khách ở các tỉnh khác sẽ có thêm phí COD)
– Bảo hiểm hàng hóa tại Unishipping: xem chi tiết tại đây

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁP DỤNG CHO ĐỒNG HỒ

+ Ngoài bảo hành theo chính sách web mua hàng, quý khách order đồng hồ tại Unishipping còn được áp dụng chính sách bảo hành riêng khác với hầu như các dịch vụ shipping khác. Cụ thể như sau :

  • Đối với đồng hồ trên 250$, UNISHIPPING sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách FREE trong vòng 3 tháng, tính từ ngày UNISHIPPING nhận được đồng hồ của khách hàng.
  • Đối với đồng hồ trên 500$, UNISHIPPING sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách FREE trong vòng 12 tháng, tính từ ngày UNISHIPPING nhận được đồng hồ của khách hàng.

+ Để đảm bảo độ an toàn và tin cậy khi mua hàng tại các store onilne USA, UNIHIPPING gợi ý cho quý khách hàng một số website mua đồng hồ uy tín tại USA theo link sau :http://unishipping.vn/categories/dong-ho-cao-cap/deals

 

THỎA THUẬN
◦ Hoàn trả 100% nếu mất hàng / vỡ hàng/ đấu giá không thành công / sai màu sắc, size của sản phẩm

Liên hệ vào website Unishipping.vn (h) fanpage Unishipping – Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn chi tiết

 

Làm sao để ship đồng hồ từ Mỹ về VN
4.1 trên 342 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status