Dịch vụ vận chuyển hàng thời trang từ UK, Tây Ban Nha – bao công 0%

ship hàng thời trang UK

╔══==============═══╗
? THÔNG BÁO TIN VUI ?
╚══==============═══╝

thời trang TBN Bắt đầu từ hôm nay, ngoài mảng mua hộ, vận chuyển 2 chiều VN <> Mỹ. UNI sẽ chính thức mở thêm dịch vụ vận chuyển hàng từ Anh & Tây Ban Nha chủ yếu các mặt hàng thời trang với chi phí rẻ. Nhiều khách hàng là tín đồ của Zara, Stradivarius, River Island, Pull&Bear, Newlook … từ nay sẽ có thêm 1 địa chỉ mua hàng từ Châu Âu uy tín, với giá tốt nhất thị trường.

thời trang UK Ưu đãi đặc biệt từ UNI:

 UNI hiện sẽ free công mua cho các mặt hàng thời trang: áo quần, túi, giày, phụ kiện, kính,.. Tỷ giá: 1£ = 30.000vnd, 1€ = 26.000vnd.

 Ship về ĐN: 270.000vnd/kg  HN/HCM: 290.000vnd/kg.

 Có nhiều mã giảm giá (code off) dành cho Khách hàng.

——————
 Sau đây, là list các web & thương hiệu nổi tiếng các mặt hàng thời trang từ UK, Tây Ban Nha,..UNI gợi ý để mn lựa chọn mua hàng. Còn nhiều web khác (UNI sẽ update thêm)

 UNI đảm bảo tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu đúng theo đơn hàng Khách chọn.

thời trang bershka
https://www.bershka.com/es/ : Là thương hiệu thuộc cùng tập đoàn Inditex với Zara nên Bershka được xem như một phiên bản giá rẻ hơn của hãng Tây Ban Nha đình đám. Tuy có mức giá “mềm” nhưng chất lượng của Bershka được đánh giá là tương đương với Zara. Hiện tại hãng có khoảng 934 cửa hàng trên 64 quốc gia.
thời trang mango
http://shop.mango.com/ES: Mango – 1 cái tên đình đám quen thuộc xuất sứ từ Tây Ban Nha. Khái niệm thời trang của Mango chú trọng phong cách high street, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu này thực hiện các nghiên cứu, tổng hợp và phân tích xu hướng thời trang; cung cấp những lựa chọn cơ bản, phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý. Tính thư giản và sự trầm tính trong bản sắc của Mango, nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị – những người bận rộn, chỉnh chu và tinh giản, tìm kiếm sự phù hợp trong các xu hướng và biết hưởng thụ thời trang.
thời trang newlook
http://www.newlook.com/: Thương hiệu thời trang nổi tiếng New Look mở cửa hàng đầu tiên của mình vào năm 1969 ở Taunton, Somerset, Vương Quốc Anh. Đến nay, New Look đã trở thành một thương hiệu thời trang quốc tế với hơn 1160 cửa hàng trên khắp thế giới. Những sản phẩm của New Look hướng đến sự hiện đại, cá tính và quyến rũ. Phục trang, túi xách, phụ kiện của New Look đều mang nét thiết kế riêng biệt, cá tính và mềm mại kết hợp hài hòa với nhau.
thời trang pullandbear
https://www.pullandbear.com/: “Pull and Bear” là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, cũng thuộc tập đoàn Inditex Group cùng với Zara, Bershka, Stradivarius. Cho đến nay,  “Pull and Bear” đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với 593 cửa hàng được mở tại 40 quốc gia trên thế giới . Với phong cách đơn giản, khỏe khoắn, thoải mái và trẻ trung… “Pull and Bear” đặc biệt hướng mục tiêu đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Có thể nói những thiết kế của Pull & Bear đều rất thời thượng, cá tính, tiện dụng. Gồm những trang phục được giới trẻ ưa chuộng trong mùa thu như áo khoác da lộn, hoodies, quần jeans, quần kaki, áo sơ mi, váy áo len,…
thời trang river island
http://www.riverisland.com/: Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang bán lẻ, River Island là một nhãn hiệu nổi tiếng và được yêu thích trong giới thời trang. Tại River Island, các sản phẩm đều mang tính thời trang, độc đáo với giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm do chính đội ngũ của thương hiệu đảm nhiệm thiết kế.

Là một thương hiệu thời trang “bình dân”, điều mà River Island hướng đến là tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Vì vậy hoàn toàn có thể bắt gặp những bộ trang phục của River trên đường phố, nơi công sở hay trong cả những buổi tiệc sang trọng…
đồ thể thao sportdirect
http://www.sportsdirect.com/: Sports Direct, nhà bán lẻ đồ dùng thể thao hàng đầu tại Vương quốc Anh

Có thể dễ dàng kể ra một vài cái tên rất quen thuộc như Slazenger – nhà sản xuất dụng cụ để chơi môn tennis và cricket; Everlast – nhãn hiệu lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất quần áo và găng tay cho môn quyền Anh. Ngoài ra, những tên tuổi khác như Dunlop – hãng sản xuất dụng cụ cho các môn tennis và golf; Carlton – cầu lông; và LA Gear – nhà sản xuất ván trượt… cũng dính dáng đến cuộc điều tra này.
thời trang stradivarius
https://www.stradivarius.com/es/:Stradivarius – thương hiệu nổi tiếng từ TBN được nhiều giới trẻ mê mẩn. Có thể nhiều người không biết, Stradivarius cùng chung “một mẹ” với Zara, Bershka. Nhưng mức giá của hãng bình dân hơn nhiều so với Zara. Chẳng hạn như, một chiếc áo khoác ở đây thường có giá chỉ khoảng 500k-1 triệu đồng. Bomber jacket, quần jeans, túi xách… là những mặt hàng đang được teen Việt order nhiều nhất từ hãng này.
thời trang Topman
http://www.topman.com/: Mặc dù cùng thương hiệu với hãng thời trang Topshop, Topman lại đi theo con đường độc lập khi hướng đến đối tượng khách hàng chính là nam giới. Kể từ khi được ra mắt cho đến nay, thương hiệu này mở ra một xu hướng mới của trang phục dành cho nam giới tại Anh. Với các mặt hàng đa dạng từ phong cách sang trọng cho đến nổi loạn mang xu hướng indie-rock, kết hợp cùng giá cả hợp lý, Topman trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Topman chuyên sản xuất quần áo nam, quần jeans, áo sơmi, áo jacket, giày dép và phụ kiện thời trang.

Hiện nay, Topman có gần 300 cửa hàng ở Anh và mạng lưới quốc tế mở rộng trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu, và Úc.
thời trang topshop
http://www.topshop.com/: Topshop là một nhãn hiệu thời trang đường phố của Anh: thương hiệu Topshop chuyên bán đồ nữ, và Topman ra đời sau đó nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang nam giới.. Những bộ sưu tập của Topshop thường có sự cách tân với kiểu dáng mới lạ, phong cách độc đáo hơn là thay đổi theo mùa. Chúng luôn được thiết kế theo xu hướng chính mà Topshop hướng đến bao gồm sự quyến rũ từ những sản phẩm đi tiệc, đi chơi, giày dép,  phụ kiện, cho đến những sản phẩm phổ biến như đồ jean và đồ trang sức. Topshop cũng có bộ sưu tập trang điểm riêng, giúp khơi nguồn sáng tạo và mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nóng bỏng và luôn dẫn đầu trong phong cách về màu sắc thẩm mỹ.
thời trang zara

https://www.zara.com/es/: Dạo gần đây các thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha đang ngày càng phổ biến & được yêu thích rộng rãi trên thế giới. Nổi bật nhất là Zara – vốn là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều tín đồ thời trang cho cả nam và nữ, trẻ em, ..ngoài ra họ cũng bán các mẫu thiết kế khác như giày dép, phụ kiện và khăn choàng…các thiết kế của hãng luôn được biến đổi liên tục và cập nhập theo các mốt thời thượng mới nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng thời trang từ UK, Tây Ban Nha – bao công 0%
4.6 trên 334 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status