Only Watch 2017 – Điểm danh 50 chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị

Dưới sự bảo trợ của Hoàng tử Albert II của Monaco, từ năm 2005, triển lãm đấu giá từ thiện đồng hồ Only Watch đã trở thành một sự kiện danh giá, nơi quy tụ các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Được tổ chức hai năm một lần, trải qua chặng đường 12 năm, Only Watch đã xây dựng một nền tảng uy tín vững mạnh. Only Watch 2017 được tổ chức ở Geneve, Thụy Sỹ sẽ khiến giới đam mê đồng hồ phải trầm trồ với những kiệt tác hoàn hảo.

Đúng như tên gọi “Only Watch”, những mẫu đồng hồ do các thương hiệu mang đến sự kiện đấu giá đồng hồ này đều là các kiệt tác độc nhất vô nhị trên thế giới. Tiêu chuẩn cho các mẫu đồng hồ xuất hiện trong phiên đấu giá đồng hồ đó là: những thiết này phải là một trong hai sản phẩm ra đời đầu tiên của một phiên bản giới hạn, hoặc một nguyên mẫu đặc biệt chỉ làm theo đơn đặt hàng chứ không có sẵn để bán. Ý tưởng của nhà sáng lập Luc Pettavino, cũng là Giám đốc của triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show, là tạo ra một “Tuần lễ Thời trang” dành riêng cho những chiếc đồng hồ. Đây sẽ là cơ hội để các thương hiệu sản xuất đồng hồ và nhà chế tác tư nhân phô diễn tài năng xuất chúng cũng như vẻ đẹp hoàn mỹ của những cỗ máy thời gian độc nhất này.

Không chỉ là nơi khoe sắc của những chiếc hộp thời gian, Only Watch còn mang một giá trị nhân văn sâu sắc. Hơn 15 năm trước khi người con trai tên Paul của Luc Pettavino bị chẩn đoán mắc bệnh teo cơ Duchenne, ông đã quyết tâm phải cống hiến điều gì đó cho cuộc nghiên cứu phương pháp điều trị căn bệnh thoái hóa thần kinh cơ rất hiếm này. Đây mới chính là động lực thật sự thúc đẩy Luc Pettavino tổ chức một sự kiện tầm cỡ như vậy. Tuy nhiên Paul Pettavino đã qua đời vào tháng 10 năm 2016 khi mới 21 tuổi.

Luc Pettavino and cậu con trai của ông, Paul Pettavino khi là một thiếu niên.

Only Watch 2017 sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 10 tại Geneva Thụy Sĩ (2:30 pm theo giờ Geneva) với sự tham gia của 50 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Năm 2015 sự kiện đấu giá từ thiện này đã thu được 11 triệu USD khi đấu giá thành công 44 chiếc đồng hồ từ các nhà chế tác và các nhà sưu tập.

Tudor Heritage Black Bay One được bán với giá vượt mong đợi 375,000 Swiss Francs tại Only Watch 2015

Dưới đây là 50 chiếc đồng hồ tại sự kiện đấu giá Only Watch 2017

 

 

 

 

 

Khách hàng muốn mua các sản phẩm trên có thể liên hệ vào website Unishipping.vn (h) fanpage Unishipping – Dịch vụ mua hàng Mỹ để được tư vấn chi tiết

 

Only Watch 2017 – Điểm danh 50 chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị
4.4 trên 332 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status