website dịch vụ đặt mua hàng từ ebay về sơn la

mua hàng từ ebay về sơn la

dịch vụ mua hàng ebay về sơn la

Sơn La là tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam [2][3][4]. Tỉnh Sơn La có diện tích 14.125 km² chiếm 4,27% tổng diện tích Việt Nam, đứng thứ 3 trong số 63 tỉnh thành phố. Toạ độ địa lý: 20039’ – 22002’ vĩ độ Bắc và 103011’ – 105002’ kinh độ Đông. Địa giới: phía bắc giáp các tỉnh Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu; phía đông giáp các tỉnh Phú Thọ, Hoà Bình; phía tây giáp với tỉnh Điện Biên; phía nam giáp với tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Huaphanh (Lào); phía tây nam giáp tỉnh Luangprabang (Lào). Sơn La có đường biên giới quốc gia dài 250 km, chiều dài giáp ranh với các tỉnh khác là 628 km. Toàn tỉnh có 12 đơn vị hành chính (1 thành phố, 11 huyện) với 12 dân tộc.

Tại sao chọn Ebay mua hàng?

Tập đoàn eBay là một công ty của Hoa Kỳ, quản lý trang Web eBay.com, một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Ngoài trụ sở tại Mỹ, eBay còn có chi nhánh tại một số quốc gia khác. Ngoài ra, tập đoàn eBay còn sở hữu hai thương hiệu nổi tiếng khác là Paypal và Skype. Thông thường, eBay chỉ bỏ đi các đấu giá vi phạm các điều khoản sử dụng sau khi nghe được tố cáo hay phàn nàn từ một phía thứ 3, còn bản thân công ty không có nhiều biện pháp cụ thể để kiểm soát tất cả thương vụ trên hệ thống của mình. Lợi dụng sơ hở này, rất nhiều bọn xấu đã sử dụng eBay để kinh doanh hàng nhái, hàng giả, hoặc lừa đảo người mua lẫn người bán. Rất khó khăn để phát hiện và ngăn chặn bọn chúng vì đa số đều xuất phát từ những nước có hệ thống an ninh thương mại điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Nigeria, Maroc, Các bạn nên tự bảo vệ mình trong các giao dịch trước khi trong chờ vào Ebay.

mua-hang-tren-ebay
mua-hang-tren-ebay

Những lý do chính để mua hàng trên eBay?

Một, rẻ! Nhìn chung, hàng bán trên eBay có giá thấp hơn khá nhiều so với giá chính thức, thường dao động trong khoảng 50-85% RRP. Một phần lớn hàng trên eBay là đồ secondhand nhưng rất nhiều trong số đó còn khá mới, đôi khi chỉ mới dùng một vài lần. Trừ khi bạn không phải nghĩ về tài chính, eBay là một nơi khá tốt để mua những thứ bạn cần. Hai, eBay là loại siêu thị tất-cả-trong-một, nơi mọi người có thể mua hầu hết mọi thứ trên đời. Cuối cùng, tận dụng thời gian. Để mua đồ ở siêu thị, người mua phải đến khi siêu thị còn… mở cửa.  Với eBay, việc xem, chọn đồ, mua bán diễn ra 24/24. Mua hàng Ebay cần quan tâm nhiều yếu tố

Làm sao để mua hàng trên eBay?

Đầu tiên, tạo một account, miễn phí. Tạo account trên eBay nhìn chung cũng giống đăng ký account thư điện tử. Điểm duy nhất cần chú ý là nếu sử dụng địa chỉ email từ các dịch vụ miễn phí quá phổ biến, eBay sẽ yêu cầu cung cấp thông tin về bank account để đảm bảo vấn đề identity. Nhân tiện, email UEA có thể dùng đăng ký eBay mà không cần khai thông tin tài khoản ngân hàng. Sau khi có tài khoản, đăng nhập và tìm kiếm đồ muốn theo từ khóa, ví dụ “Nokia N95”, “IBM Laptop”, “Stamps collection”,… Mỗi cụm từ khóa thường trả lại một loạt kết quả để người dùng có thể bấm vào xem chi tiết và đặt giá hoặc mua trực tiếp. Nếu thông tin trên listing chưa đủ/chưa rõ ràng, bạn có thể liên hệ hỏi thêm thông qua chức năng “Contact Seller”. Sau khi thắng một món hàng, người mua phải trả tiền cho người bán, bao gồm tiền món hàng + Tiền shipping (nếu ko collect in person, có thể thay đổi tuỳ loại dịch vụ shipping) + Tiền bảo hiểm shipping (thường là Option) + tiền thuế (VAT, 17.5%). Mặc dù chỉ một số người bán charge VAT, người mua cần check kỹ trước khi bid/mua để tránh bị đội giá. Có một số hình thức thanh toán trên eBay bao gồm Paypal, cheque, bank transfer, postal order, cash on collection, credit card và một vài hình thức khác ít phổ biến hơn. Theo kinh nghiệm chung thì Paypal là hình thức phổ biến nhất và an toàn nhất vì bảo hiểm của eBay chỉ áp dụng cho Paypal payment (trước đây có áp dụng cả cho cheque và postal order nhưng hiện tại không còn áp dụng).

website dịch vụ đặt mua hàng từ ebay về sơn la
5 trên 250 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status