YEEZY Boost 350 V2 “Semi-Frozen Yellow” – cực độc cực hot

YEEZY Boost 350 V2 chính hãng

Được leak lần đầu vào tháng 5,  “Semi-Frozen Yellow” được đồn đoán là phối màu limited nhất từ trước đến giờ của series YEEZY Boost 350 V2 – trái ngược hẳn với tiêu chí YEEZY cho mọi nhà của Kanye West.

Thêm 1 sự “bùng nổ” của đôi giày đình đám adidas Yezzy Boost với phiên bản V2 “Semi-Frozen Yellow”. Từ khi mới ra mắt, Dường như các tín đồ mê giày sneaker trên thế giới đều đổ dồn rất nhiều sự chú vào phiên bản màu nổi bật & đầy chất chơi này

Đây là phối màu “chói” duy nhất từ trước đến giờ của YEEZY Boost – với tông Vàng Chanh bao phủ toàn bộ lớp upper. Phối màu còn có tên khác là Yebra – tức Yellow Zebra, bởi những sọc đen trên thân giày tương tự với phiên bản Zebra.

YEEZY Boost 350 V2 chính hãng

Kết quả hình ảnh cho YEEZY Boost 350 V2 yellow

Kết quả hình ảnh cho yeezy b37572

Cho đến tận bây giờ, YEEZY Boost 350 V2 với nhiều phiên bản màu khác nhau không hề suy giảm độ hot. Cũng vì hot như vậy nên không ngạc nhiên khi Yeezy Boost 350 V2 bị làm giả nhiều vô kể, Yeezy Boost chính hãng tất nhiên giá sẽ không hề rẻ và những đôi giày brand new sẽ nằm trong tầm giá từ 8tr trở lên. Nếu bạn muốn mua hàng cho đảm bảo, authentic thì liên hệ Unishipping để tư vấn thêm nhé.

Một số mẫu YEEZY Boost 350 V2 và giá tham khảo: https://www.stadiumgoods.com/adidas/yeezy-boost

YEEZY Boost 350 V2 “Semi-Frozen Yellow” – cực độc cực hot
5 trên 295 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status