Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Top 10 máy hút bụi xe ô tô công suất mạnh mẽ và tốt nhất hiện nay

Cuộc sống hiện đại mang lại những sản phẩm công nghệ nhỏ gọn mà tiện lợi, thông minh hơn phục vụ đời sống con người. Theo đó, những dòng sản phẩm máy hút bụi xe ô tô cũng dần được cải thiện trong cấu tạo và thiết kế giúp việc vệ sinh ô tô dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Uni tìm hiểu top 10 máy hút bụi xe ô tô công suất mạnh mẽ và tốt nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu những dòng máy hút bụi ô tô bền, đẹp nhất 2022

Tìm hiểu về máy hút bụi xe ô tô 

Trước hết, cùng tìm hiểu chung về máy hút bụi xe ô tô là gì nhé!

Máy hút bụi xe ô tô là gì? 

Máy hút bụi ô tô còn có tên gọi khác là máy hút bụi mini hay máy hút bụi cầm tay. Đây là thiết bị vệ sinh có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ không quá 2kg. Do đó, máy hút bụi ô tô thuận tiện cho việc di chuyển, dễ dàng vệ sinh và có thể sử dụng linh hoạt tại nhiều vị trí trên xe hay trong phòng nhỏ. 

Máy hút bụi xe ô tô với kích thước nhỏ dễ di chuyển và vệ sinh

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ nhưng máy hút bụi xe ô tô lại vẫn có thể hút được những loại bụi có kích thước lớn, đảm bảo không gian bên trong chiếc xe vẫn sạch sẽ và gọn gàng. Các dòng máy hút bụi xe ô tô hiện nay thường có công suất từ 20-30W, dòng máy hút bụi cao cấp hơn thì dao động trong khoảng từ 800-100W. Vì vậy, người dùng có thể bỏ gọn trong cốp và sử dụng bất cứ lúc nào. 

Cấu tạo của máy hút bụi xe ô tô như thế nào?

Một chiếc máy hút bụi xe ô tô có cấu tạo gồm 3 phần: 

Phần đầu hút cực mạnh cho phép hút mọi loại bụi

>>> Xem thêm: KINH NGHIỆM CHỌN MÁY HÚT BỤI OTO NHỎ GỌN CÔNG SUẤT LỚN

Lợi ích của việc sử dụng máy hút bụi xe ô tô 

Việc vệ sinh ô tô bằng máy hút bụi là điều cần thiết không thể thiếu bởi những lợi ích sau: 

Hút bụi xe ô tô là điều vô cùng quan trọng

Nên lựa chọn những dòng máy hút bụi xe ô tô nào?

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy hút bụi xe ô tô mà vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm thì hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau: 

Top 10 máy hút bụi xe ô tô tốt nhất mà bạn nên sở hữu

Dưới đây là top 10 máy hút bụi xe ô tô tốt nhất 2022 mà bạn nên sở hữu ngay cho chiếc xe của mình. 

Fakir AS 1072 NT

Có lẽ dòng sản phẩm Fakir AS 1072 NT sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn sở hữu một siêu phẩm nhỏ gọn mà công suất mạnh mẽ. 

Máy hút bụi cầm tay Fakir AS 1072 công suất cực mạnh

Đây là dòng sản phẩm tới từ Đức, được trang bị công nghệ ECO tăng khả năng hoạt động lên tới hơn 20 phút mà không hề thay đổi hiệu suất. Với Fakir AS 1072 NT, mọi vết bẩn, bụi kích thước nhỏ hay chất lỏng khó chịu đều được xử lý nhanh chóng. 

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi xe ô tô này còn sở hữu dung tích chứa lớn lên tới 3,5 lít so với các dòng sản phẩm thông thường khác. 

Fakir AS 1108 TL

Với máy hút bụi Fakir AS 1108 TL, bạn vẫn có thể vệ sinh xe ở những góc khuất hay trong không gian xe tối nhờ tích hợp tính năng đèn led có công dụng như một chiếc đèn pin. Ngoài ra, thiết kế tháo rời của bộ sạc và phần dây cáp giúp việc bảo quản thiết bị dễ dàng hơn rất nhiều lần. 

Fakir AS 1108 TL với thiết kế trang nhã và sang trọng

Đáng chú ý, đây là dòng sản phẩm được thiết kế đa dạng nhiều loại đầu hút phù hợp với từng vị trí, ngóc ngách, giúp đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình vệ sinh của bạn. 

Fakir AS 1108 T CBC

Không chỉ được cấu tạo bằng chất liệu bền, đẹp, máy hút bụi xe ô tô Fakir AS 1108 T CBC còn có tuổi thọ cao với dòng pin Ni-MH 10.8V 9-cell và thời gian sạc cực nhanh giúp tối ưu thời gian của người sử dụng. 

Thiết kế đèn pin tiện lợi của Fakir AS 1108 T CBC

Công nghệ Turbo cho phép hút được những vết bẩn cứng đầu, những hạt bụi kích thước siêu nhỏ, thậm chí là lông thú. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, máy hút bụi xe hơi cầm tay Fakir AS 1108 T CBC xứng đáng là lựa chọn mua sắm thông minh hàng đầu mà bạn nên sở hữu ngay. 

Bosch BHN14090

Đây là dòng sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng Bosch với chất lượng không làm bạn thất vọng. Với công suất cực mạnh, máy hút bụi xe ô tô cầm tay Bosch BHN14090 có khả năng hút được chất lỏng và những vết bụi bẩn cứng đầu nhất. 

Sản phẩm Bosch BHN14090 nổi tiếng với hiệu suất hoạt động cực mạnh

Một điểm sáng trong dòng sản phẩm này là thiết kế của ngăn chứa bụi và chứa chất lỏng được tách biệt riêng cùng với hệ thống luồng thông khí giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Pav1205

Máy hút bụi xe ô tô PAV1205 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ với công suất 11W phù hợp cho việc cầm nắm, di chuyển và vệ sinh của người dùng. Mặc dù sở hữu khối lượng nhỏ nhưng nhờ thiết kế thông minh và ứng dụng bộ lọc có khả năng xoay, PAV1205 vẫn có thể hút được bụi bẩn kể cả những vết bẩn khó xử lý nhất. 

Sản phẩm máy hút bụi xe ô tô PAV1205 cầm tay dễ dàng và thuận tiện

Carzkool CZK RE 0078

Một điểm khác biệt của Carzkool CZK RE 0078 mà không có dòng sản phẩm nào có đó là khả năng bơm lốp xe ô tô. Với chiếc máy hút bụi này, bạn vừa có thể vệ sinh không gian xe, vừa giải quyết được những vấn đề với lốp xe của bạn. 

Carzkool CZK RE 0078 tích hợp giữa máy hút bụi và bơm lốp xe ô tô

Philips FC 6728 

Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại, có thời gian sạc cực nhanh và bình chứa dung tích lớn 0,4 lít có thể tháo rời. Đặc biệt, máy hút bụi ô tô Philips còn được trang bị bộ lọc 3 lớp có khả năng loại bỏ vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong sạch. 

Sản phẩm máy hút bụi xe ô tô Philips FC 6728 thiết kế hiện đại

Xiaomi Cleanfly-FVQ

Nổi tiếng trong ngành điện tử Trung Quốc, Xiaomi Cleanfly-FVQ là một trong những sản phẩm máy hút bụi xe ô tô được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Hơn nữa, đây còn là chiếc máy hút bụi có kích thước cực nhỏ được tích hợp nhiều tính năng thông minh, phù hợp cho việc vệ sinh ở vị trí nhỏ hẹp trên xe. 

Cấu tạo của máy hút bụi ô tô  Xiaomi Cleanfly-FVQ

Black Decker

Đây là chiếc máy hút bụi xe ô tô có mức giá bình dân mà vẫn có khả năng làm sạch tối ưu nhất. Dù sở hữu kích thước nhỏ nhưng công suất của Black Decker cực kỳ mạnh, có thể hút được những hạt bụi có kích thước cực nhỏ mang lại cho bạn không gian sạch và thông thoáng.

Black Decker thiết kế thanh lịch và giá tốt phù hợp với mọi người tiêu dùng

Electrolux ZB3314AK

Thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài thiết kế bắt mắt và tinh tế đầy sang trọng, máy hút bụi xe ô tô Electrolux ZB3314AK xứng đáng là cái tên có trong giỏ hàng mua sắm của bạn. Sở hữu công suất máy lên tới 37.8W kết hợp với công nghệ BrushRoll Clean cho phép chiếc máy này tích hợp cả hút bụi bẩn và gỡ rối tóc hay lông thú. 

Máy hút bụi xe ô tô Electrolux ZB3314AK với vỏ ngoài màu hồng đẹp mắt

Bên cạnh đó, Electrolux ZB3314AK còn có dung tích hợp chứa bụi lên tới 0,5 lít và thời gian sạc pin nhanh chỉ trong vòng 48 phút giúp người dùng tiết kiệm được thời gian sử dụng. 

Bài viết này nhằm giới thiệu tới bạn top 10 máy hút bụi xe ô tô công suất mạnh mẽ nhất với mức giá phù hợp. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì, hãy tham khảo website của Uni để tìm kiếm mọi sản phẩm công nghệ, điện tử hay đồ gia dụng theo nhu cầu của bạn nhé!

Exit mobile version