Giới thiệu Unishipping

Đã bao giờ bạn tình cờ nhìn thấy một chiếc điện thoại hàng “hiếm” hay một chiếc váy H&M sale-off cực hấp dẫn trên Amazon.com hay Ebay.com, và bạn rất rất muốn sở hữu chúng…nhưng bạn đã không mua được?

Không có người quen để gửi hàng, chưa từng mua hàng trực tuyến ở nước ngoài/ đã mua nhưng thất vọng vì sản phẩm không như ý mà giá quá cao… Cuối cùng bạn từ bỏ mong muốn sở hữu những món đồ chất lượng cao, mức giá tốt từ các thương hiệu lớn.

Và, dù thích thú với những sản phẩm “tiêu chuẩn Mỹ” nhưng bạn lại e ngại việc mua hàng vì:

  • Thủ tục thanh toán rắc rối
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ cao
  • Phí vận chuyển cao (đôi khi còn vượt qua giá trị món hàng)
  • Thời gian chờ quá lâu
  • Rủi ro khi vận chuyển hàng hóa: va đập, hư hỏng, thất lạc…

Và những câu hỏi khó giải đáp khác như bao giờ tôi nhận được hàng, sản phẩm có như tôi mong đợi, liệu các lần mua khác của tôi có thành công…?


Unishipping.vn
– Dịch vụ mua hàng và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín sẽ giải quyết những thắc mắc trên của bạn.

Với sự tích hợp của công nghệ và quy trình mua hàng – vận chuyển hàng khép kín do chính đội ngũ Unishipping đảm nhận, chỉ cần bạn gửi cho chúng tôi sản phẩm bạn muốn mua, chúng tôi sẽ lo tất cả các khâu còn lại để bạn sở hữu món đồ mình yêu thích trong thời gian ngắn nhất.

Bạn chỉ ngồi trước máy tính, chọn sản phẩm mình yêu thích và gửi cho Unishipping, chúng tôi sẽ hoàn tất các khâu từ mua hàng đến vận chuyển hàng cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Unishipping?

  1. Unishipping cam kết về chất lượng phục vụ Chúng tôi biết rằng uy tín và sự đảm bảo chất lượng hàng hóa là yếu tố quyết định của ngành vận chuyển. Unishipping làm việc rõ ràng, minh bạch, giấy tờ đầy đủ, đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.
  2. Unishipping chọn hàng tốt giúp bạn Các tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm mua sắm trực tuyến tại thị trường Mỹ sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn những mặt hàng chất lượng cao, giá tốt tại các website thương mại điện tử uy tín hàng đầu của Mỹ.
  3. Chi phí vận chuyển cạnh tranh Với quy trình vận chuyển được thiết kế khép kín, an toàn, Unishipping đảm bảo giá tốt nhất với thời gian phục vụ nhanh nhất cho khách hàng.
  4. Bảo hiểm hàng hóa và bảo vệ quyền lợi khách hàng Unishipping xây dựng chính sách bảo hiểm hàng hóa chặt chẽ, bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng trong những trường hợp hàng hóa thất lạc, hư hỏng, mất mát.
  5. Tiện ích tra cứu hành trình vận chuyển Unishipping giúp bạn quản lý giao hàng và hành trình vận chuyển một cách đầy đủ, chi tiết qua email, sms.
  6. Tối giản các quy trình vận chuyển, thanh toán Khách hàng chỉ cần thao tác với những click chuột để nhận báo giá, đặt hàng, thanh toán trên website Unishipping.com, hỗ trợ trên tất cả các thiết bị số: mobile, tablet, laptop, desktop.
  7. Giao hàng tận nơi Dù bạn đang ở thành phố, tỉnh huyện nào, chỉ cần yêu cầu, bạn sẽ được Unishipping giao hàng tận nơi.
  8. Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Mọi ý kiến, thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ Unishipping tư vấn và giải đáp mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ tính chuyên nghiệp mà còn sự tận tâm là yếu tố nền tảng xây dựng giá trị cốt lõi của Unishipping.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Unishipping

  • Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua trên các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các sản phẩm được đề xuất trên Unishipping.
  • Bước 2: Copy link sản phẩm, dán vào form báo giá sản phẩm trên website Unishipping.vn. Chúng tôi sẽ gửi báo giá qua email cho bạn.
  • Bước 3: Tư vấn viên của Unishipping liên hệ tư vấn chất lượng sản phẩm và báo giá tổng chi phí cần thanh toán của sản phẩm cho khách hàng qua email, điện thoại.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý giá, đặt cọc % giá trị sản phẩm. Unishipping tiến hành mua sản phẩm.
  • Bước 5: Sản phẩm được đơn vị bán giao đến văn phòng Unishipping tại Mỹ sau 3 – 5 ngày làm việc.
  • Bước 6: Sản phẩm được chuyển về Việt Nam trong vòng 5 – 7 ngày làm việc.
  • Bước 7: Unishipping giao tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến văn phòng Unishipping tại HCM để nhận.

Tiện ích website Unishipping

  • Chức năng báo giá sản phẩm vận chuyển từ Mỹ: Chỉ cần điền link sản phẩm, số điện thoại và email, khách hàng sẽ nhận được ngay báo giá qua email.
  • Khách hàng tạo tài khoản để quản lý đơn hàng, hành trình vận chuyển hàng, dễ dàng mua hàng cho những lần sau.
  • Danh sách những sản phẩm giá tốt, chất lượng cao đang được ưu đãi trên các website bán hàng uy tín ở Mỹ
  • Các hướng dẫn mua hàng trên các thương mại điện tử lớn của Mỹ như Amazon.com, Ebay.com…

There are a write my essay number of writers which will provide a whole price quote for you before beginning the project.

DMCA.com Protection Status