Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Có Gì HOT Trong Ngày Hội Săn Sale Amazon Prime Day Sale 2022?

Bạn là một tín đồ của những trang mua sắm trực tuyến? Bạn đang mong chờ các cột mốc giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt từ các trang mà mình vẫn hay tin dùng hằng ngày… Vậy thì chẳng có một lý do gì mà bạn bỏ qua Prime Day 2022. Vậy Amazon Prime Day Sale 2022 có gì đặc biệt so với những năm trước? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đừng lo, nếu bạn không phải là hội viên PRIME để tham gia săn deal khủng Prime Day, Unishipping sẽ giúp bạn. Chúng tôi mua hộ bằng tài khoản Prime, giúp bạn “ôm deal” thần tốc và tặng kèm mã giảm cực sốc.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] Danh mục các sản phẩm của Amazon dành cho dân săn sale

Amazon Prime mang đến cho người dùng những tiện ích gì?

Các chương trình khuyến mại Amazon Prime Day Sale 2022

Amazon sẽ có một vài loại deals khác nhau chạy vào ngày Prime Day. Bao gồm Gold Box deals, Lightning deals, Coupon deals và giảm giá trực tiếp. Mỗi chương trình khuyến mãi lại có một chút khác biệt.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] List các danh mục sản phẩm trên Amazon bạn có thể lựa chọn

Có gì mới trong sự kiện Amazon Prime Day Sale 2022?

Dưới đây là những điều tạo nên sự khác biệt cho Amazon Prime Day năm nay:

>>> Xem thêm: [Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping

Deals sớm từ Prime Day Amazon ngay hôm nay

Deal công nghệ tốt nhất

Amazon đã chiều lòng khách hàng rất lớn với nhiều deals công nghệ được tung ra sớm trước ngày Prime Day. Mua sắm tất cả các sản phẩm công nghệ tốt nhất bên dưới.

 

Deal nội thất cho Amazon Prime Day Sale 2022

Ngay bây giờ, Amazon đang giảm giá lớn cho mọi thứ cho ngôi nhà của bạn. Từ đồ nội thất cho đến các thiết bị an ninh thông minh.

Ưu đãi nhà bếp cho Prime Day 2022

Amazon có rất nhiều đồ dùng cần thiết cho nhà bếp được bán trước Prime day. Chúng bao gồm nhiều loại nồi nấu trứng Dash có sẵn với mức giảm giá lên đến 17%. Bạn có thể nhận được nồi nấu trứng nhanh Dash Deluxe , thường là $ 29,99, với giá giảm 17% ở mức $ 24,99.

Làm cách nào để tham gia sự kiện Amazon Prime Day Sale 2022?

Bạn cần có tư cách thành viên Amazon Prime để mua các ưu đãi trong Ngày Prime. Nếu đúng như vậy, bạn có thể duyệt qua trang Amazon Prime Day sẽ hiển thị tất cả các ưu đãi hiện tại trong thời gian mua sắm. Nếu chưa có, bạn có thể dùng thử miễn phí 30 ngày chỉ trong thời gian dành cho Amazon Prime.

Mua Amazon Prime Day tại Việt Nam thế nào?

Theo chính sách ship hàng trên Amazon, Việt Nam không nằm trong danh sách 100 quốc gia được ship các mặt hàng từ Mỹ được bán tại website. Mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số sản phẩm như sách.

Với nhu cầu mua các sản phẩm điện tử và tiêu dùng. Unishipping hiện tại hỗ trợ các bạn mua hộ, order hàng từ Amazon với chi phí mua hộ và vận chuyển về với chi phí thấp và giá cả hợp lý. Thời gian vân chuyển từ 7-12 ngày, nhận hàng tận tay. Hệ thống tracking theo dõi đơn hàng real-time giúp bạn cập nhật liên tục trạng thái đơn hàng của mình.

>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Với một vài thông tin trên hy vọng bạn có thế hiểu thêm về chương trình Amazon Prime Day sale 2022. Nếu có nhu cầu mua hàng thường xuyên từ nước ngoài. Thì việc đăng kí sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích vượt bậc. Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu hàng hóa chất lượng trên Amazon thì bạn có thể truy cập vào Amazon Prime Day. Chúc bạn nhanh tay rinh về cho mình những món hàng yêu thích tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Exit mobile version