Có Gì HOT Trong Ngày Hội Săn Sale Amazon Prime Day Sale 2022?

primeday

Bạn là một tín đồ của những trang mua sắm trực tuyến? Bạn đang mong chờ các cột mốc giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt từ các trang mà mình vẫn hay tin dùng hằng ngày… Vậy thì chẳng có một lý do gì mà bạn bỏ qua Prime Day 2022. Vậy Amazon Prime Day Sale 2022 có gì đặc biệt so với những năm trước? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đừng lo, nếu bạn không phải là hội viên PRIME để tham gia săn deal khủng Prime Day, Unishipping sẽ giúp bạn. Chúng tôi mua hộ bằng tài khoản Prime, giúp bạn “ôm deal” thần tốc và tặng kèm mã giảm cực sốc.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] Danh mục các sản phẩm của Amazon dành cho dân săn sale

Amazon Prime mang đến cho người dùng những tiện ích gì?

  • Đây là cơ hội để bạn mua sắm mọi mặt hàng từ Amazon với mức giá ưu đãi cực khủng. Tuy nhiên, chương trình này chỉ dành cho các thành viên Prime tại Mỹ, Anh, Ý, Đức, Pháp, Canada, Úc…
  • Bạn có thể thỏa sức truy cập vào thư viện phim, âm nhạc video của Amazon Prime là Prime Instant Video hoặc Prime Music để tha hồ thưởng thức và xem phim trực tuyến mỗi ngày. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu trữ ảnh không giới hạn. Và được mượn sách đọc miễn phí từ thư viện sách Kindle Lending Library.
  • Khi là thành viên của Amazon Prime bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ 2 ngày miễn phí giao hàng (khi mua trên 35 USD) cho hàng chục triệu mặt hàng tại Amazon. Thông qua dịch vụ Prime Now hàng hóa bạn mua sẽ được giao trong ngày hoặc trong vòng 2h tại 29 thành phố ở Hoa Kỳ.

amazon prime day sale 2022

Các chương trình khuyến mại Amazon Prime Day Sale 2022

Amazon sẽ có một vài loại deals khác nhau chạy vào ngày Prime Day. Bao gồm Gold Box deals, Lightning deals, Coupon deals và giảm giá trực tiếp. Mỗi chương trình khuyến mãi lại có một chút khác biệt.

  • Gold Box Deals of the Day: Đây là các deal ưu đãi hàng ngày của Amazon. Và thường thì công ty có rất nhiều hàng hóa được cất trong kho để hoàn thành yêu cầu từ những đơn đặt hàng trong ngày. Gold Box deals được bán hết trong những năm trước. Nhưng deal này thường bán được ít hơn so với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Lightning DealsĐây là loại khuyến mãi mà bạn cần phải theo dõi trước 24h. Và nó chỉ hiện ra trong thời gian ngắn, số lượng có hạn. Vào ngày thường, Lightning deals có xu hướng kéo dài trong khoảng sáu giờ. Nhưng vào ngày Prime Day, phần lớn các deal chỉ xuất hiện trong chớp mắt. Cứ mỗi 5 phút loại khuyến mãi này sẽ xuất hiện ra một cách chớp nhoáng. Thời lượng và số lượng của mỗi món hàng đều có quy định riêng. Thông thường đây là những món hàng hấp dẫn.

amazon prime day sale 2022

  • Coupon Deals: Nhiều nhà bán hàng sẽ cung cấp mã giảm giá như một cách để giúp người mua tiết kiệm hơn vào ngày Prime Day. Và việc này cần thêm chút công đoạn. Một số sẽ cung cấp các trang landing pages tự động hiện mã giảm giá cho bạn. Và số khác lại yêu cầu bạn tự nhập mã giảm giá khi thanh toán. Tốn thêm mấy giây và bỏ ra chút công sức có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền.
  • Giảm giá trực tiếp: Dành cho phần lớn các deals vào ngày Prime Day. Bạn chỉ cần truy cập vào trang Amazon và giá đã được giảm sẵn.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] List các danh mục sản phẩm trên Amazon bạn có thể lựa chọn

Có gì mới trong sự kiện Amazon Prime Day Sale 2022?

Dưới đây là những điều tạo nên sự khác biệt cho Amazon Prime Day năm nay:

  • Prime Day ra mắt – các mặt hàng mới. Những sản phẩm phiên bản đặc biệt từ hàng trăm nhãn hàng/thương hiệu đáng tin cậy.
  • Giống như năm ngoái, có thể hy vọng rằng những người mua hàng trên Whole Foods sẽ được giảm giá đối với các mặt hàng nhất định.
  • Dịch vụ giao hàng trong một ngày của Amazon Prime (Amazon Prime 1 – day delivery): Amazon vừa mới công bố kế hoạch cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong 1 ngày cho phần lớn đơn hàng của thành viên Prime. Amazon hiện đang cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong 2 ngày cho tất cả thành viên Prime. Và cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong 1 ngày và cùng ngày đối với một số mặt hàng nhất định. Kế hoạch tương lai của Amazon bao gồm tăng thêm các địa điểm và những sản phẩm có sẵn để dịch vụ giao hàng miễn phí trong 1 ngày. Thay thế cho dịch vụ vận chuyển Prime 2 ngày tiêu chuẩn.

amazon prime day sale 2022

>>> Xem thêm: [Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping

Deals sớm từ Prime Day Amazon ngay hôm nay

Deal công nghệ tốt nhất

Amazon đã chiều lòng khách hàng rất lớn với nhiều deals công nghệ được tung ra sớm trước ngày Prime Day. Mua sắm tất cả các sản phẩm công nghệ tốt nhất bên dưới.

một ngày nào đó

 

Deal nội thất cho Amazon Prime Day Sale 2022

Ngay bây giờ, Amazon đang giảm giá lớn cho mọi thứ cho ngôi nhà của bạn. Từ đồ nội thất cho đến các thiết bị an ninh thông minh.

một ngày nào đó

Ưu đãi nhà bếp cho Prime Day 2022

Amazon có rất nhiều đồ dùng cần thiết cho nhà bếp được bán trước Prime day. Chúng bao gồm nhiều loại nồi nấu trứng Dash có sẵn với mức giảm giá lên đến 17%. Bạn có thể nhận được nồi nấu trứng nhanh Dash Deluxe , thường là $ 29,99, với giá giảm 17% ở mức $ 24,99.

amazon prime day sale 2022

Làm cách nào để tham gia sự kiện Amazon Prime Day Sale 2022?

Bạn cần có tư cách thành viên Amazon Prime để mua các ưu đãi trong Ngày Prime. Nếu đúng như vậy, bạn có thể duyệt qua trang Amazon Prime Day sẽ hiển thị tất cả các ưu đãi hiện tại trong thời gian mua sắm. Nếu chưa có, bạn có thể dùng thử miễn phí 30 ngày chỉ trong thời gian dành cho Amazon Prime.

Mua Amazon Prime Day tại Việt Nam thế nào?

Theo chính sách ship hàng trên Amazon, Việt Nam không nằm trong danh sách 100 quốc gia được ship các mặt hàng từ Mỹ được bán tại website. Mà chỉ được ship thẳng về Việt Nam một số sản phẩm như sách.

VẬN CHUYỂN

Với nhu cầu mua các sản phẩm điện tử và tiêu dùng. Unishipping hiện tại hỗ trợ các bạn mua hộ, order hàng từ Amazon với chi phí mua hộ và vận chuyển về với chi phí thấp và giá cả hợp lý. Thời gian vân chuyển từ 7-12 ngày, nhận hàng tận tay. Hệ thống tracking theo dõi đơn hàng real-time giúp bạn cập nhật liên tục trạng thái đơn hàng của mình.

>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Với một vài thông tin trên hy vọng bạn có thế hiểu thêm về chương trình Amazon Prime Day sale 2022. Nếu có nhu cầu mua hàng thường xuyên từ nước ngoài. Thì việc đăng kí sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích vượt bậc. Để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và sở hữu hàng hóa chất lượng trên Amazon thì bạn có thể truy cập vào Amazon Prime Day. Chúc bạn nhanh tay rinh về cho mình những món hàng yêu thích tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Có Gì HOT Trong Ngày Hội Săn Sale Amazon Prime Day Sale 2022?
4.9 trên 142 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status