Amazon Prime Day 2022: Tổng Hợp Những Ưu Đãi Sớm Và Tốt Nhất

Amazon Prime Day 2022 diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 7 – tức là chỉ còn 4 ngày nữa. Tuy nhiên, hiện đã có một số ưu đãi sớm xuất hiện trước,  vì vậy bạn có thể xem qua và mua ngay mà không cần chờ đợi. Xem tất cả chúng tại đây với nhiều mức giá rẻ nhất từ ​​trước đến nay cho các thiết bị và TV của Amazon, cũng như cùng Unishipping tham khảo tất cả thông tin quan trọng mà bạn cần biết để có thể tận dụng tối đa sự kiện Prime Day năm nay nhé.

Bạn đang lo lắng vì chưa phải là thành viên Prime để có thể tham gia Prime Day? Vậy thì đừng lo, với Unishipping.vn, bạn không cần đăng ký thành viên Prime nhưng vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi từ chương trình của Amazon. Thay vì phải đăng ký một tài khoản Prime trên Amazon, bạn có thể dễ dàng đăng ký với Unishipping.vn để xác nhận tài khoản mua hàng trực tiếp. Từ đó, mỗi người có thể bắt đầu thả ga mua sắm khi dịp Prime Day sắp đến.

—————————————-Deals Sớm Từ Prime Day Amazon—————————————-

Ngày Prime Day 2022 sẽ chính thức diễn ra sau 3 ngày nữa, nhưng bạn đã có thể tiết kiệm thời gian và lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm ngay bây giờ. Dưới đây là một số ưu đãi tốt nhất, bao gồm tất cả các ưu đãi sớm trong Ngày Prime Day có sẵn tại Amazon

Ngày Amazon Prime 2022 là khi nào?

Amazon Prime Day 2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ Thứ Ba, ngày 12 tháng 7 – Thứ Tư, ngày 13 tháng 7 với rất nhiều ưu đãi hàng ngày.

Và mặc dù chưa thể nói là hoàn toàn đáp ứng tất tần tật nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng sự có mặt của Prime day đã phần giải quyết được vấn đề lo lắng một khi mua hàng trên trang Amazon của không ít người về giá thành của từng sản phẩm. Thế nên, hơn bao giờ hết Prime day luôn là sự kiện mua sắm trực tuyến mà hầu hết các tín đồ mua sắm trên trang Amazon đều kỳ vọng.

Nếu bạn còn băn khoăn và không biết cách để mua hàng trực tiếp từ Amazon thì đừng lo, đã có Unishipping ở đây để hỗ trợ bạn.

Website thương mại điện tử xuyên biên giới Unishipping kết nối hơn 4 tỷ sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật Bản,…luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều nước. Website với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng, thông tin sản phẩm bao gồm cả mức giá trọn gói về Việt Nam (đã có thuế, phí) giúp người dùng cân đối ngân sách, tính toán thời gian mua hàng hợp lý. Biểu đồ hiển thị lịch sử giá trực quan, cho phép khách hàng có thể so sánh và nhận biết thời điểm mua sắm thích hợp. Unishipping.vn giúp người dùng Việt thu hẹp khoảng cách mua sắm xuyên biên giới, đón đầu những sản phẩm chất lượng trên thế giới.

Mọi mặt hàng khi được Unishipping hỗ trợ mua luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo hàng đúng mẫu mã khách đặt, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện và giấy tờ cần thiết liên quan rồi sau đó mới cho chuyển giao đến tay người mua trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ UNI tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng tại fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Amazon Prime Day 2022: Tổng Hợp Những Ưu Đãi Sớm Và Tốt Nhất
4.4 trên 137 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status