Mua Hàng Giảm Giá Đơn Giản Dịp Amazon Prime Day 2022 Cùng Unishipping

prime-day-2022

Ngày Amazon Prime Day 2022 mang đến bạn hàng tỷ mặt hàng giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Nhưng, săn sale đã khó mua hàng Amazon sale lại càng khó hơn. Làm thế nào bạn có thể sở hữu hàng nhanh chóng? Vậy, hãy đến Unishipping để giúp bạn giải quyết những khó khăn cho bạn.

Bạn không cần phải đợi đến Ngày Amazon Prime để bắt đầu chốt các ưu đãi về công nghệ, gia dụng, thời trang và hơn thế nữa với sự phong phú của các ưu đãi sớm trong Ngày Prime Day đã có sẵn. Mặc dù ngày prime day 2022 chính thức là ngày 12 và 13 tháng 7, nhưng đã có những đợt giảm giá đáng kể trên toàn bộ các sản phẩm tại Amazon với dự đoán về đợt bán hàng kéo dài 48 giờ.

Mua sắm gì trong Ngày Amazon Prime Day 2022

Khi mua sắm trên Amazon Prime Day, một số ưu đãi tốt nhất là Giao dịch chớp nhoáng, là ưu đãi trong thời gian giới hạn cho phép người mua sắm có cơ hội mua hàng và thanh toán trước khi bỏ lỡ khoản tiết kiệm. Mặc dù bạn không thể thực sự chuẩn bị cho Ưu đãi chớp nhoáng trước Prime day, nhưng hãy lưu ý rằng bạn sẽ thấy chúng xuất hiện trong sự kiện và có thể muốn duyệt qua chúng trong trường hợp có một mặt hàng mà bạn quan tâm.

prime-day-2022

Ưu đãi tốt nhất cho ngày Prime Day 2022 dành cho nhà và vườn

Cho dù bạn đang muốn hoàn thành một số công việc tự làm vào mùa hè này hay nâng cấp đồ nội thất sân vườn của mình. Thì ngay bây giờ vẫn có những ưu đãi sớm trong Ngày Prime Day. Chúng tôi đang thấy hàng trăm đô la tiết kiệm.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] Danh mục các sản phẩm của Amazon dành cho dân săn sale

Ưu đãi tốt nhất cho Ngày Prime Day sớm nhất về làm đẹp và thời trang

Cho dù bạn cần một thứ gì đó mới để mặc hay bạn muốn nâng cấp thói quen chăm sóc bản thân của mình, các ưu đãi sớm trong Ngày Prime Day về các sản phẩm thời trang và làm đẹp này đã giúp bạn thực hiện.

mua hàng amazon

Ưu đãi tốt nhất cho ngày Prime Day 2022 sớm nhất về đồ chơi

Prime Day không chỉ dành cho người lớn với hàng trăm chương trình giảm giá trên nhiều loại đồ chơi cho trẻ em (hoặc trẻ lớn). Từ Lego đến súng Nerf và búp bê LOL Surprise, đã có thứ gì đó dành cho mọi người.

>>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] List các danh mục sản phẩm trên Amazon bạn có thể lựa chọn

Ưu đãi tín dụng miễn phí của Amazon Prime Day 2022

Từ nay đến Prime Day, Amazon sẽ cho bạn cơ hội nhận được tín dụng miễn phí từ 60 đô la trở lên. Một số khuyến mại tín dụng miễn phí yêu cầu mua hàng tại Amazon, mặc dù thường đối với những thứ bạn có thể sẽ mua trong khoảng thời gian từ bây giờ đến Prime Day, có nghĩa là tín dụng cũng tốt như tiền mặt.

Nên mua các ưu đãi sớm trong ngày Prime Day hay chờ đợi?

Trước mỗi đợt giảm giá lớn, luôn có một số lo lắng khi mua các ưu đãi sớm và điều đó cũng không khác gì với các giao dịch sớm trong Ngày Prime. Một số thương hiệu chỉ đơn giản là cố gắng đưa ra các giao dịch của họ trước để thâm nhập vào ví của những người mua háo hức và họ sẽ không thay đổi giá của mình trong sự kiện thực tế kéo dài 48 giờ. Tuy nhiên, với những người khác, thỏa thuận bạn thấy bây giờ có thể không tốt bằng thỏa thuận sẽ khởi sắc vào tuần tới.

prime-day-2022

Khi nói đến các giao dịch hấp dẫn xung quanh việc bán hàng như thế này, lời khuyên tốt nhất là hãy ghi nhớ một mức giá mà bạn sẽ sẵn lòng trả và lấy món hàng nếu nó đạt đến mức đó. Loanh quanh với hy vọng giá thấp hơn không phải lúc nào cũng thành công, với lượng người mua đổ xô điên cuồng trong giờ diễn ra sự kiện, thường có nghĩa là giao hàng bị trì hoãn hoặc tệ hơn là bỏ lỡ mặt hàng hoàn toàn. Vì lợi ích thường là một vài đô la, nên mua sắm sớm là điều khôn ngoan.

>>> Xem thêm: [Amazon Prime Day 2022 khi nào diễn ra] Săn hàng KHỦNG Prime Day 2022 tại Unishipping

Làm thế nào để tiết kiệm trong ngày Prime Day 2022

Các chuyên gia nói với chúng tôi rằng chìa khóa để tiết kiệm trong Ngày Prime là lên kế hoạch trước. Hãy biết rằng Prime Day bắt đầu sớm, trong vài tuần trước sự kiện thực tế. Nếu bạn bắt đầu nghĩ về Prime Day vào ngày Prime Day, bạn đã đến bữa tiệc muộn và có khả năng đã bỏ lỡ một số giao dịch mua sớm. Dưới đây là một số cách bạn có thể tự thiết lập để thành công trước đợt bán hàng lớn.

Thiết lập tài khoản Prime của bạn trước

Chỉ các thành viên Amazon Prime mới có quyền truy cập vào Prime Day và các ưu đãi trước đó. Nếu bạn định mua hàng giảm giá, bạn cần đảm bảo rằng tài khoản của mình đã được thiết lập. Amazon cung cấp một số loại tư cách thành viên khác nhau và cả ba đều cho phép bạn mua sắm vào prime day:

Bạn cũng có thể nhận được tư cách thành viên Prime miễn phí. Những người mới sử dụng Prime hoặc chưa trở thành thành viên trong 12 tháng qua đủ điều kiện dùng thử miễn phí 30 ngày (lưu ý rằng bạn sẽ cần sử dụng thẻ tín dụng để thiết lập tư cách thành viên dùng thử của mình). Học sinh cũng đủ điều kiện để dùng thử miễn phí sáu tháng. Sau thời gian dùng thử, bạn sẽ bị tính phí thành viên, nhưng bạn có thể hủy trước khi hết thời gian dùng thử.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn cập nhập đầy đủ & hưởng mức giá dành cho khách hàng prime mà không tốn phí thì hãy theo dõi fanpage Unishipping để update & order tại Uni.

Đăng ký để nhận thông báo về bán hàng và giao dịch

Nếu không có thời gian cuộn qua trang web hoặc ứng dụng của Amazon để duyệt qua các giao dịch. Bạn có thể đăng ký để nhận thông báo về các ưu đãi trên các sản phẩm mà bạn đặc biệt quan tâm. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm trên một sản phẩm mà bạn đã để mắt tới vào. Đặc biệt nếu thỏa thuận chỉ được cung cấp trong một thời gian giới hạn.

amazon prime day

Ngoài ra, nếu bạn tải xuống ứng dụng Amazon và thêm các mặt hàng mà bạn quan tâm vào danh sách yêu thích của mình. Bạn có thể bật thông báo cho các giao dịch đã xem và trong danh sách chờ của mình. Điều này thông báo cho bạn khi các ưu đãi chớp nhoáng xảy ra cho các sản phẩm trong danh sách yêu thích của bạn trong ngày Prime day và các ngày khác.

Làm một danh sách mua sắm

Ngoài việc giữ cho bạn có tổ chức vào Ngày chính thức, danh sách mua sắm giúp bạn tập trung vào các sản phẩm bạn cần mua hoặc đã có ngân sách và giảm sự cám dỗ chi tiêu cho những món hàng không cần thiết. Đây có thể là điều mà mọi người đang suy nghĩ nhiều hơn khi họ đang tìm cách cắt giảm chi tiêu.

Bạn có thể đánh dấu các liên kết đến các sản phẩm hoặc viết danh sách mua sắm. Mặc dù có thể dễ dàng hơn để thêm các mặt hàng vào các danh sách yêu thích khác nhau thông qua tài khoản Amazon của bạn. Ví dụ: bạn có thể tạo một danh sách yêu thích dành riêng cho công nghệ, một danh sách khác dành cho đồ gia dụng và nhà bếp,… Vào Ngày Prime Day, bạn có thể xem qua danh sách mong muốn của mình. Xem những gì đang giảm giá và quyết định xem bạn có muốn mua hàng hay không.

Mua hàng giảm giá đơn giản ngày Amazon Prime Day 2022 

Ngày Amazon Prime Day mang đến bạn hảng tỷ mặt hàng giảm giá. Nhưng, săn sale đã khó mua hàng Amazon sale lại càng khó hơn. Làm thế nào bạn có thể sở hữu hàng nhanh chóng? Vậy, hãy đến Unishipping giải quyết khó khăn cho bạn.

Unishipping – đơn vị số 1 săn, mua hộ hàng sale

Unishipping là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm khi săn sale và mua hàng sale cho bạn. Bạn theo đó chỉ cần liên hệ, Unishipping sẽ hỗ trợ bạn thực hiện. Bạn hãy yên tâm rằng, đơn vị nhận mua hộ đa dạng mặt hàng công nghệ khác nhau.

dỡ hàng

Unishipping sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình

Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị bạn dễ dàng nhận thấy sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Unishipping hỗ trợ tư vấn cho bạn theo đa dạng các kênh khác nhau như Hotline, Facebook, Email,… Theo đó, khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp bạn hãy liên hệ với Unishipping.

Báo giá nhanh chóng

Bạn tìm được món hàng như ý muốn và cần tham khảo chi phí mua hàng của Unishipping. Rất đơn giản, bạn copy link sản phẩm muốn mua (kèm yêu cầu số lượng, màu sắc, size,… nếu có). Và dán link vào form liên hệ đặt hàng.

>> Xem thêm: Các bước mua hàng săn sale trên Amazon thông qua Unishipping.vn

Phí mua hộ cạnh tranh

Unishipping đưa ra phí mua hộ cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Bạn có thể nhận thấy điều đó khi so sánh với các đơn vị khác. Nhờ phí mua hộ cạnh tranh thấp nên bạn dễ dàng tiết kiệm thêm cho mình.

Mua Hàng Giảm Giá Đơn Giản Dịp Amazon Prime Day 2022 Cùng Unishipping
4.2 trên 148 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status