Site icon MUA VÀ ORDER HÀNG MỸ NHANH CHÓNG

Các API mới của eBay cho phép các nhà phát triển tạo ra trải nghiệm sáng tạo ở quy mô

Các API mới của eBay cho phép các nhà phát triển tạo ra trải nghiệm sáng tạo ở quy mô

Các API thanh toán, nhận dạng và tiếp thị được quản lý hiện có sẵn cho các nhà phát triển

API là sản phẩm hạng nhất tại eBay. Chúng tôi tiếp tục bổ sung các khả năng vào danh mục API công cộng để các nhà phát triển bên thứ ba trong Chương trình Nhà phát triển eBay của chúng tôi có thể tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ và quản lý doanh nghiệp eBay của họ theo quy mô. Mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các nhà phát triển, nâng cao hệ sinh thái của các ứng dụng eBay và tăng thêm giá trị cho người mua và người bán của chúng tôi.

Bắt đầu từ hôm nay, eBay sẽ ra mắt các khả năng API thanh toán mới sẽ cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba của chúng tôi quyền truy cập vào chương trình thanh toán được quản lý mới của eBay, tạo ra các cách hiệu quả hơn để tích hợp các doanh nghiệp của họ. API tài chính mới cung cấp cho các nhà phát triển cái nhìn toàn diện hơn về các giao dịch trên eBay để quản lý liên tục hơn các khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng cho người bán đăng ký thanh toán được quản lý, nhận chi tiết giao dịch và giúp người bán kế toán và đối chiếu. API tài chính là một bản phát hành alpha dành cho đánh giá và phản hồi của nhà phát triển. API tài khoản bổ sung một khả năng mới để xác định xem người bán có chọn tham gia chương trình thanh toán được quản lý hay không. Và, chúng tôi đã thêm khả năng hoàn trả mới cho API Fulfillment cho phép người bán thanh toán được quản lý phát hành hoàn trả toàn bộ hoặc một phần cho người mua của họ.

Chúng tôi cũng đã công bố các khả năng Danh sách được quảng cáo nâng cao với API khuyến nghị. API này cung cấp hướng dẫn cho Danh sách được quảng cáo để giúp người bán tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của họ bằng cách tận dụng tỷ lệ quảng cáo theo xu hướng và danh sách được đề xuất. Các nhà phát triển bên thứ ba của chúng tôi có thể sử dụng khả năng mới này để nâng cao khả năng hiển thị của người bán trên các vị trí được tài trợ trên eBay. Reebok đã nhìn thấy thành công lớn trong việc làm theo các khuyến nghị Danh sách quảng cáo eBay eBay. Họ đã quảng cáo hơn 100 mặt hàng với tỷ lệ xu hướng eBay eBay cho hàng tồn kho nhiều số lượng của họ. Trong 5 tháng qua, Reebok đã chứng kiến mức tăng 55% trong tổng doanh số và tăng 142% doanh số cho các mặt hàng được quảng cáo.

Ngoài ra, chúng tôi đã triển khai thêm các API mới cho các nhà phát triển của mình để giúp họ mở rộng và phát triển các dịch vụ của họ, bao gồm:

Công cụ nguồn mở để tích hợp với API

Để đơn giản hóa việc tích hợp với API, eBay đã phát hành SDK và thư viện máy khách nguồn mở để xử lý các nguồn cấp dữ liệu và tích hợp với các dịch vụ OAuth của eBay. Các bản phát hành này bổ sung cho các công cụ nguồn mở hiện tại của chúng tôi, thư viện máy khách Java OAuthSDK nguồn cấp dữ liệu Java. Chúng tôi rất vui khi thấy cộng đồng nhà phát triển sẽ đổi mới như thế nào với các công cụ này và mong muốn được hợp tác với các nhà phát triển để mở rộng các dịch vụ nguồn mở của chúng tôi.

Ngoài ra, mỗi năm chúng tôi tập hợp các nhà phát triển bên thứ ba có ảnh hưởng và sáng tạo nhất để tìm hiểu về các API mới nhất trong danh mục đầu tư của chúng tôi và cách tích hợp chúng vào trải nghiệm eBay của họ. Hôm nay, eBay khai mạc hội nghị nhà phát triển eBay Connect hàng năm lần thứ ba tại Trụ sở San Jose của chúng tôi.

API / nhà phát triển eBay theo số

Kể từ tháng 10 năm 2016, các API Mua eBay eBay đã tạo ra $ 550M trong GMB trên toàn cầu.
eBay phục vụ ~ 150 – 250 triệu cuộc gọi API mỗi giờ.
Trong một tuần trung bình, eBay phục vụ các cuộc gọi API ~ 30B.

Vào quý 1 năm 2019, các nhà phát triển bên ngoài đã sử dụng API Bán công khai của chúng tôi để:

Vào quý 1 năm 2019, các nhà phát triển bên ngoài đã sử dụng API Mua công khai của chúng tôi để:


Tham khảo thêm:

Exit mobile version