Các API mới của eBay cho phép các nhà phát triển tạo ra trải nghiệm sáng tạo ở quy mô

Các API mới của eBay cho phép các nhà phát triển tạo ra trải nghiệm sáng tạo ở quy mô

Các API thanh toán, nhận dạng và tiếp thị được quản lý hiện có sẵn cho các nhà phát triển

API là sản phẩm hạng nhất tại eBay. Chúng tôi tiếp tục bổ sung các khả năng vào danh mục API công cộng để các nhà phát triển bên thứ ba trong Chương trình Nhà phát triển eBay của chúng tôi có thể tạo ra trải nghiệm mạnh mẽ và quản lý doanh nghiệp eBay của họ theo quy mô. Mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho các nhà phát triển, nâng cao hệ sinh thái của các ứng dụng eBay và tăng thêm giá trị cho người mua và người bán của chúng tôi.

Bắt đầu từ hôm nay, eBay sẽ ra mắt các khả năng API thanh toán mới sẽ cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba của chúng tôi quyền truy cập vào chương trình thanh toán được quản lý mới của eBay, tạo ra các cách hiệu quả hơn để tích hợp các doanh nghiệp của họ. API tài chính mới cung cấp cho các nhà phát triển cái nhìn toàn diện hơn về các giao dịch trên eBay để quản lý liên tục hơn các khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng cho người bán đăng ký thanh toán được quản lý, nhận chi tiết giao dịch và giúp người bán kế toán và đối chiếu. API tài chính là một bản phát hành alpha dành cho đánh giá và phản hồi của nhà phát triển. API tài khoản bổ sung một khả năng mới để xác định xem người bán có chọn tham gia chương trình thanh toán được quản lý hay không. Và, chúng tôi đã thêm khả năng hoàn trả mới cho API Fulfillment cho phép người bán thanh toán được quản lý phát hành hoàn trả toàn bộ hoặc một phần cho người mua của họ.

Chúng tôi cũng đã công bố các khả năng Danh sách được quảng cáo nâng cao với API khuyến nghị. API này cung cấp hướng dẫn cho Danh sách được quảng cáo để giúp người bán tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của họ bằng cách tận dụng tỷ lệ quảng cáo theo xu hướng và danh sách được đề xuất. Các nhà phát triển bên thứ ba của chúng tôi có thể sử dụng khả năng mới này để nâng cao khả năng hiển thị của người bán trên các vị trí được tài trợ trên eBay. Reebok đã nhìn thấy thành công lớn trong việc làm theo các khuyến nghị Danh sách quảng cáo eBay eBay. Họ đã quảng cáo hơn 100 mặt hàng với tỷ lệ xu hướng eBay eBay cho hàng tồn kho nhiều số lượng của họ. Trong 5 tháng qua, Reebok đã chứng kiến mức tăng 55% trong tổng doanh số và tăng 142% doanh số cho các mặt hàng được quảng cáo.

Ngoài ra, chúng tôi đã triển khai thêm các API mới cho các nhà phát triển của mình để giúp họ mở rộng và phát triển các dịch vụ của họ, bao gồm:

  • Đăng nhập bằng eBay – Đăng nhập cho người dùng mới có thể cảm thấy cồng kềnh nếu có quá nhiều bước. Chúng tôi đang loại bỏ ma sát bằng cách cho phép các nhà phát triển bên thứ ba ủy quyền xác thực cho eBay bằng cách đơn giản hóa việc tích hợp và cải thiện trải nghiệm người dùng mới của họ. Không cần xác thực cục bộ hoặc quản lý danh tính tiến lên, giờ đây bằng cách sử dụng Đăng nhập với eBay, các nhà phát triển sẽ có thể truy cập vào các dịch vụ xác thực của chúng tôi để xác minh danh tính người dùng của họ. Catch, một trải nghiệm mua sắm mới được tạo ra bởi eBay ở Đức, mang lại niềm vui, cảm hứng và giá trị bằng cách cung cấp các sản phẩm mát mẻ, hợp thời trang và bất ngờ với giá tốt nhất. Catch đã tích hợp Đăng nhập với eBay vào luồng đăng nhập của nó. Đăng nhập với eBay hiện có sẵn cho tất cả các nhà phát triển.

  • Định giá khối lượng trong API tiếp thị – Bán nhiều thứ tương tự cho phép người bán tiết kiệm tiền và thời gian và di chuyển sản phẩm nhanh hơn. Người bán hiện có thể giảm giá khối lượng cho người mua của họ khi họ mua bội số của cùng một mặt hàng. Nếu người bán có thể bán nhiều hơn một mặt hàng cho cùng một người mua, thì đó là một chiến thắng lớn hơn. Người bán dành ít thời gian hơn để quản lý đơn hàng, đóng gói các mặt hàng và có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển.
  • Ưu đãi cho người mua trong API đàm phán – Khả năng mới này cho phép Người bán gửi ưu đãi cho người mua đang xem sản phẩm của họ với mức giảm giá độc quyền. Người mua sẽ ngay lập tức nhận được thông báo trên thiết bị di động và máy tính để bàn của họ và có thể chấp nhận đề nghị hoặc truy cập với giá họ muốn trả để mua. Điều này tạo ra nhiều sự tham gia và cơ hội cho thương mại điện tử giữa người mua và người bán của chúng tôi. Khả năng này sẽ có sẵn vào cuối năm nay.
  • Hỗ trợ ưu đãi tốt nhất trong giải pháp nguồn cấp dữ liệu API hàng tồn kho và nền tảng tích hợp người bán (MIP) – Bán các ứng dụng sử dụng API hàng tồn kho và MIP sẽ có thể áp dụng và cung cấp các khả năng Ưu đãi tốt nhất của eBay cho người mua. Khả năng này sẽ có sẵn vào cuối năm nay.
  • Hướng dẫn về khía cạnh trong API phân loại & API giao dịch – eBay đã cập nhật API phân loại và API giao dịch để cung cấp hướng dẫn về các chi tiết cụ thể của mặt hàng được yêu cầu, khuyến nghị và tùy chọn cho người bán để thêm vào danh sách của họ. Các chi tiết cụ thể của mặt hàng bắt buộc là các khía cạnh được tìm kiếm nhiều nhất bởi người mua. Hướng dẫn của chúng tôi cho người bán nhằm tăng khả năng hiển thị danh sách của họ. Các thuật toán của chúng tôi sử dụng các chi tiết cụ thể được điền từ ba phân loại này để cung cấp khả năng thu hồi tìm kiếm chính xác, tạo liên kết thân thiện với công cụ tìm kiếm với danh sách người bán cũng như hiển thị các danh sách đó trong bộ lọc kết quả tìm kiếm của chúng tôi trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Hướng dẫn cụ thể về mặt hàng sẽ đưa ra phỏng đoán về việc biết chi tiết cụ thể của mặt hàng nào là quan trọng.
  • API bán hàng tiêu dùng – Trước đó, chúng tôi đã phát hành API Mua, cho phép người mua tìm và mua hàng tồn kho từ Thị trường eBay theo kinh nghiệm của đối tác. Năm nay, chúng tôi sẽ thông báo API bán hàng tiêu dùng sẽ được phát hành vào cuối năm 2019. API mới này cho phép người dùng trên các thị trường đối tác cũng liệt kê hàng tồn kho của họ trên eBay Marketplace, giúp những người bán này tiếp cận thêm với người mua eBay 180M.

Công cụ nguồn mở để tích hợp với API

Để đơn giản hóa việc tích hợp với API, eBay đã phát hành SDK và thư viện máy khách nguồn mở để xử lý các nguồn cấp dữ liệu và tích hợp với các dịch vụ OAuth của eBay. Các bản phát hành này bổ sung cho các công cụ nguồn mở hiện tại của chúng tôi, thư viện máy khách Java OAuthSDK nguồn cấp dữ liệu Java. Chúng tôi rất vui khi thấy cộng đồng nhà phát triển sẽ đổi mới như thế nào với các công cụ này và mong muốn được hợp tác với các nhà phát triển để mở rộng các dịch vụ nguồn mở của chúng tôi.

Ngoài ra, mỗi năm chúng tôi tập hợp các nhà phát triển bên thứ ba có ảnh hưởng và sáng tạo nhất để tìm hiểu về các API mới nhất trong danh mục đầu tư của chúng tôi và cách tích hợp chúng vào trải nghiệm eBay của họ. Hôm nay, eBay khai mạc hội nghị nhà phát triển eBay Connect hàng năm lần thứ ba tại Trụ sở San Jose của chúng tôi.

API / nhà phát triển eBay theo số

Kể từ tháng 10 năm 2016, các API Mua eBay eBay đã tạo ra $ 550M trong GMB trên toàn cầu.
eBay phục vụ ~ 150 – 250 triệu cuộc gọi API mỗi giờ.
Trong một tuần trung bình, eBay phục vụ các cuộc gọi API ~ 30B.

Vào quý 1 năm 2019, các nhà phát triển bên ngoài đã sử dụng API Bán công khai của chúng tôi để:

  • Tạo hơn 700.000 danh sách mới
  • Quản lý khoảng gấp đôi số đó

Vào quý 1 năm 2019, các nhà phát triển bên ngoài đã sử dụng API Mua công khai của chúng tôi để:

  • Lái xe hơn 154 triệu đô la GMB trên toàn cầu
  • Số lượng giao dịch: 3,2 triệu

Tham khảo thêm:

Các API mới của eBay cho phép các nhà phát triển tạo ra trải nghiệm sáng tạo ở quy mô
4.3 trên 273 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status