Tư vấn mua hàng Mỹ, mua hàng Amazon

tư vấn mua hàng trên amazon

Nhu cầu mua hàng Mỹ của người Việt

Theo thông tin mới nhất trên báo Người lao động Online, quan niệm chuộng hàng ngoại của người Việt vẫn còn ở rất nhiều người, thuộc tất cả các cấp thị trường từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm ngoại được ưa chuộng nhiều nhất đến từ Thái Lan (thời trang), Mỹ (công nghệ), Đức (gia dụng), Hà Lan (công nghệ và gia dụng, thực phẩm) Nhật Bản (công nghệ), Hàn Quốc (mỹ phẩm), Pháp (mỹ phẩm) Úc, Newzeland (thực phẩm), và đa dạng hàng hóa Trung Quốc. Trong đó, phổ biến nhất là thị trường Trung Quốc (mặc dù rất nhiều người không thích nhưng thực tế người Việt dùng hàng Trung Quốc nhiều nhất trong số các sản phẩm nhập nội) và được yêu thích nhất là thị trường Mỹ. Đơn giản bởi vì nhiều người tin rằng hàng đến từ Mỹ luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng nhất, bảo đảm nhất, đặc biệt nhưng sản phẩm được sản xuất hoặc xuất bán từ công ty lớn, có thương hiệu chắc chắn đáng tin tưởng. Kết quả hình ảnh cho mua hà ng mỹ unishipping Kể từ khi Việt Nam hội nhập với thế giới, hàng loạt các hiệp định tự do thương mại được ký kết với Mỹ và nhiều nước khác, việc mua bán và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Sự thật này chắc chắn là thách thức rất lớn đối với các công ty Việt Nam. Tuy nhiên, ở phần còn lại của thị trường, nó lại mở ra cơ hội thật sự lớn cho các công ty xuất nhập khẩu và hệ thống các công ty chuyên cung cấp dịch vụ trung gian xuất nhập khẩu. Sự xuất hiện, phát triển và phổ biến rộng rãi của các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon.com, ebay.com,… góp phần thỏa mãn nhu cầu mua hàng chất lượng cao từ Mỹ của người Việt Nam.

Mua hàng Mỹ trên website thương mại điện tử trở thành sở thích và thói quan của người dùng Việt Nam

Theo thống kê đến thời điểm hiện tại, năm 2018, sở thích mua hàng Mỹ của người Việt đang tăng trưởng vượt bậc nhờ việc mua được hàng Mỹ quá dễ dàng. Chưa khi nào như bây giờ người Việt mua hàng Mỹ lại trở nên đơn giản mà giá cả lại phù hợp đến như thế. Tất cả là nhờ vào các chính sách hỗ trợ của nhà nước, sự phát triển của công nghệ và tất nhiên không thể không kể đến các dịch vụ trung gian hỗ trợ.

Mua hàng Mỹ trực tuyến trên website thương mại điện tử

Nói đến mua sắm hàng Mỹ phải kể đến hoạt động mua hàng trực tuyến trên các website thương mại điện tử cùng nhiều tiện ích mà nó đã, đang và sẽ mang lại cho người dùng trên đất Mỹ và cả tại Việt Nam nữa. Cho đến nay, thương mại điện tử tại Mỹ đã thật sự phát triển rực rỡ với sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sự đảm bảo trong quy trình cung cấp dịch vụ, nhất là trên các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon.com, Ebay, Walmat,… Việc mua sắm trên các kênh bán lẻ trực tuyến này trở thành thói quen của người dân Mỹ. Theo thống kê nghiên cứu mới nhất của BI vào cuối năm 2016, người Mỹ đã chi khoảng 385 tỷ đô cho mua sắm trực tuyến. Kèm với đó là lời dự báo con số này có thể tăng lên gấp đôi vào năm 2020, tức khoảng 2 năm nữa. Kết quả này phần nhiều vào sự đóng góp của gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Amazon.com. Amazon đang trên đà phát triển vượt bậc & tiếp tục dẫn đầu thị trường TMĐT, mua sắm trực tuyến trên thế giới. Cũng bởi vì Amazon.com là sàn thương mại điện tử cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên trên thế giới áp dụng nhiều công nghệ tuyệt vời trong quản lý, kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như vận dụng trực tiếp vào trong quy trình mua và nhận hàng để người dùng có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất. .

Chất lượng mua hàng trên Amazon.com

Điều mà ai cũng biết và cũng tin khi mua hàng trên Amazon.com là chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo.  Chỉ cần sản phẩm đó được gắn mác “được bán và giao hàng bởi Amazon” (Ship from and sold by Amazon.com), chắc chắn người dùng có thể tin tưởng ở chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Hơn nữa, công ty này liên tục nghiên cứu và tích hợp công nghệ mới vào website cũng như dịch vụ cung cấp để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi mua hàng tại đây. Theo thông tin mới nhất, sắp tới đây Amazon.com cung cấp thêm tính năng hiển thị video hướng dẫn sử dụng cho tất cả các loại mặc hàng được chào bán trên trang này. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể trải nghiệm sản phẩm ngay trước khi mua chúng.Tính năng này cực kỳ thích hợp với những khách hàng thích khám phá và sử dụng sản phẩm mới nhưng còn e ngại về tính năng và hiệu quả sử dụng thật sự của món đồ. Kết quả hình ảnh cho mua hà ng mỹ unishipping Để tối ưu dịch vụ bán hàng của mình cũng như kích cầu mua sắm, Amazon.com đã tung ra rất nhiều chiến dịch tiếp thị hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi đáng khao khát. Đầu tiên, đó là các đợt khuyến mãi khủng trong năm như Black day, Cyber Monday. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến gói ưu đãi Amazon Prime được xem như dịch vụ nâng cấp lên thành viên đặc biệt (thành viên VIP) của Amazon.com. Những thành viên Prime tất nhiên được hưởng ưu đãi nhiều hơn so với những người mua hàng thông thường, kể cả trong các đợt khuyến mãi khủng vẫn sẽ được ưu đãi nhiều hơn nữa. Nói về chất lượng mua hàng trên Amazon.com còn phải kể đến các dịch vụ hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là vận chuyển và giao hàng. Mặc dù nổi tiếng là công ty có môi trường làm khắc nghiệt nhưng tất cả là để khách hàng của họ có thể sử dụng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Đội xe chuyên chở của Amazon.com vẫn đang là chủ đề hấp dẫn đối với cánh săn tin công nghệ. Chất lượng giao hàng của Amazon.com có thể đạt đến con số 35 khách hàng khác nhau trong mỗi giây, quả thật là con số mà hầu như tất cả các trang bán lẻ khác chưa thể đạt được.

Những khó khăn khi khách hàng mua hàng Mỹ trực tuyến

Kết quả hình ảnh cho buy from usa Vậy là mua hàng Mỹ, nhất là mua hàng Mỹ trực tuyến thật sự rất thú vị và tiện lợi. Nhưng tất nhiên là không thể tránh khỏi nhiều trường hợp khó mà người mua phải chịu, nhất là trong thời gian bắt đầu tìm hiểu và thử nghiệm.

  • Rào cản ngôn ngữ

Thách thức nhất của việc mua hàng ngoại nói chung và mua hàng Mỹ nói riêng chính là sự khác biệt về ngôn ngữ. Đối với mua hàng ở Trung Quốc hay mua hàng Mỹ cũng vậy. Nếu như người mua hàng thông thạo ngoại ngữ sẽ chẳng những thực hiện thao tác chọn mua, thanh toán nhanh chóng mà còn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin và đánh giá xung quanh sản phẩm, nhà cung cấp để có lựa chọn đúng đắn, tránh sai lầm sau mua.

  • Rào cản về địa chỉ mua hàng

Dù là Amazon.com, Ebay.com với quy mô tầm thế giới với dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ chất lượng nhất thì họ vẫn chưa có tuyến đường giao hàng đến địa chỉ Việt Nam mà gần nhất cũng chỉ đến các quốc gia mà họ có đặt trụ sở chuyển phát. Sản phẩm đặt mua vẫn chưa được bảo trợ để vận chuyển xuyên biên giới về tới Việt Nam được. Tương đối rắc rối đối với những ai chưa có kế hoạch nhận hàng chi tiết (có người thân hoặc đơn vị trung gian hộ trợ).

  • Rào cản hải quan, thuế

Đây là rào cản lớn nhất, đặc biệt với những ai chưa có kinh nghiệm và không rành luật xuất nhập khẩu của Việt Nam. Đây là lý do chính hạn chế việc mua hàng nước ngoài nhập về trong nước.

  • Tính giá tiền thực tế sau khi về đến Việt Nam

Đây cũng là nỗi lo của nhiều người. Vì mỗi loại sản phẩm sẽ được áp các mức thuế khác nhau và có công thức tính riêng. Việc khó khăn là người mua hàng muốn biết chính xác số tiền thực phải trả cho món hàng đó là bao nhiêu phải mất rất nhiều thời gian và hầu như là không chính xác. .

Giải pháp mua hàng Mỹ tại Việt Nam và sự ra đời của dịch vụ trung gian thương mại điện tử

Trước tình hình này, cùng với chính sách ưu đãi mở của của nhà nước, sự phát triển của công nghệ, một loại hình dịch vụ trung gian đã ra đời và mang đến giải pháp mua hàng Mỹ cực kỳ hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ mua hàng Mỹ từ các website thương mại điện tử Mỹ. Các hình thức cung cấp dịch vụ sẽ khác nhau đối với từng kiểu dịch vụ ở các công ty khác nhau. Nếu đơn giản thì công ty chỉ quảng cáo dịch vụ của mình trên website, khách hàng sau khi chọn sản phẩm trên Amazon.com sẽ gửi đường dẫn sản phẩm về Email đại diện của công ty để được kiểm tra và báo giá. Nếu đặt được thống nhất về giá và dịch vụ thanh toán cũng như vận chuyển, công ty sẽ tiến hành đặt hàng và giao hàng về Việt Nam, đến đúng địa chỉ mà khách hàng ban đầu đã đăng ký. Thời gian có thể từ 15 đến 30 ngày. dịch vụ ship hàng mỹ   Đối với các công ty cao cấp hơn, tất cả quy trình dịch vụ đều được thực hiện tự động trên hệ thống website đặt hàng Mỹ. Những website này được thiết kế và lập trình rất nhiều tính năng độc đáo, đảm bảo vừa hoàn thiện quy trình đặt hàng trung gian và liên kết chặt chẽ với website bán hàng Online một cách chuẩn hóa nhất, cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua hàng thú vị, thoải mái ngay trên website bằng tiếng Việt. Unishipping tự hào là đơn vị ship hàng Mỹ hoạt động lâu năm, chuyên nghiệp & quy mô lớn nhất trên thị trường, . Ngoài hệ thống website Unishipping.vn, Unitime.vn (Chuyên về đồng hồ) & công cụ báo giá tự động khách hàng đang sử dụng hiện tại, Unishipping mới nâng cấp thêm website Unii.vn: đặt hàng & thanh toán tự động trên website cũng như liên kết với Amazon.com, Ebay.com để cung cấp thông tin sản phẩm một cách thân thiện nhất. Với dịch vụ này, tất cả mọi người đều có thể tự mua hàng Mỹ mà không bị hạn chế về rào cản ngôn ngữ nữa. Về quy trình dịch vụ thì sau khi hệ thống tự động kiểm tra sản phẩm cũng đã báo giá tiền Việt cụ thể về Việt Nam. Quý khách muốn mua hàng có thể thanh toán ngay trên Unii.vn, nhận email xác nhận đặt hàng & đợi hàng ship về Vn. Kết quả hình ảnh cho mua hà ng mỹ unishipping Dịch vụ trung gian mua hộ hàng Mỹ Unishipping sẽ giải quyết được tất cả khó khăn mà một người muốn mua hàng Mỹ sẽ gặp phải.  Nhất là hình thức website liên kết. Người mua có thể chọn mua hàng dễ dàng, có địa chỉ để mua hàng trên website bán lẻ trực tuyến của Mỹ, được hỗ trợ tính và chi trả các khoản thuế quan, thông quan cũng như tính thành tiền khi nhận sản phẩm tại Việt Nam. Nói chung cả quy trình đều được hỗ trợ tự động mà người mua đơn giản chỉ là tìm kiếm hàng hóa, tra giá và đặt mua. Việc còn lại sẽ do dịch vụ mua hộ giải quyết.

Tư vấn mua hàng Mỹ, mua hàng Amazon
4.0 trên 289 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status