Top 10 loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất năm 2018

top nước hoa nam được ưa chuộng nhất

Mùi hương là thứ dễ kích thích não trạng và tác động đến cảm xúc của con người nhất. Sự thay đổi tinh tế trong mùi hương sẽ tạo ấn tượng đối với những người xung quanh. Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chọn một mùi hương cho riêng mình. Prada Luna Rossa Black EDP Chai nước hoa với màu sắc đen tuyền, huyền bí này dành cho những ai ưa thích khám phá. Chai nước hoa nam tốt nhất này có hương thơm ấm áp và có thể tiếp thêm năng lượng cho bạn. Với hương đầu của cam và angelica, sau đó là hương gỗ cùng hoắc hương, chai nước hoa này có mùi cực kỳ nam tính. Image result for Prada Luna Rossa Black EDP Hollister Festival Vibes EDP

Một chai nước hoa nam tốt nhất 2018 từ một thương hiệu không có nhiều sản phẩm nước hoa nổi tiếng. Tuy nhiên, chai nước hoa được làm từ hương cần sa này thực sự quyến rũ đến chết người. Sự dễ chịu hòa quyện từ cần sa và hương gừng sẽ rất hợp cho những buổi tiệc tùng lễ hội.
Image result for Hollister Festival Vibes EDP

Hermès Eau De Citron Noir EDC

Mùi hương unisex mới nhất từ Hermes là một loại hương tuyệt vời cho thời điểm giữa trưa đến đêm. Sự pha trộn vị cam quýt cùng trà đen khiến chai nước hoa này đủ nhẹ nhàng cho buổi chiều nắng, đủ thoảng nhẹ cho ban đêm thư giãn. Hương thơm kiểu Trung Đông khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng. Tuy nhiên, độ lưu hương của chai nước hoa nam này không được tốt. Bạn phải xức lại sau một vài giờ sử dụng.
Image result for Hermès Eau De Citron Noir EDC

Mr Burberry Indigo EDT

Chai nước hoa tuyệt vời này là sự hòa quyện của chanh, hương thảo, bạc hà, những mùi hương tự nhiên tuyệt vời. Với sản phẩm này, bạn có thể tự tin làm bất cứ điều gì.
Image result for Mr Burberry Indigo EDT

Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP

Là nơi ra đời những lọ nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại, nước hoa của Giorgio sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Đây là sự hòa trộn của hương vị trái cây, gỗ và hương biển ngọt ngào.
Một đặc điểm tuyệt vời nữa là màu nước hoa hổ phách lạ mắt sẽ khiến bạn thêm tự tin khi dùng chai nước hoa này.
Image result for Giorgio Armani Acqua Di Gio Absolu EDP
Acqua Di Parma Blu Mediterraneo Chinotto Di Liguria EDT
Màu sắc nâu tối cùng hương vị ngọt ngào của nước Ý hòa quyện trong chai nước hoa nam tốt nhất năm 2018 này. Chai nước hoa đẳng cấp với hương quả của cây cam lá đỏ chỉ tìm thấy ở Địa Trung Hải, sẽ đưa bạn thành người quyến rũ nhất trong bữa tiệc.  Mùi hương này không hợp cho không khí văn phòng, đi làm thường ngày.
Image result for Acqua Di Parma Blu Mediterraneo Chinotto Di Liguria EDT

Guerlain L’Homme Idéal L’Intense EDP

Mùi hương có độ dày với hoa hồng Bungary, với hạnh nhân, vani, hương ớt cay và gỗ đàn hương. Chai nước hoa nam tốt nhất năm 2018 này gợi cảm giác về một người đàn bà quyến rũ nằm trên giường, có chút ngọt ngào và khiêu khích. Do độ lạ của mùi hương, nên khuyên bạn nên dùng thử trước khi mua.
Image result for Guerlain L’Homme Idéal L’Intense EDP

Van Cleef & Arpels Néroli Amara EDP

Đến từ thương hiệu nổi tiếng với thời trang cao cấp chuyên dành cho thảm đỏ, chai nước hoa Néroli Amara mang hương vị anh đào, dùng cho cả nam và nữ. Chai nước hoa mở đầu với hương cam quýt, sau đó trộn với mùi gỗ cay, mùi hương dễ sử dụng này sẽ khiến bạn muốn xịt nước hoa cả ngày.
Image result for Van Cleef & Arpels Néroli Amara EDP

Armani Code A-list EDT

Mùi hương đẳng cấp từ trầm hương được chưng cất cẩn thận, cho bạn chỉ ngửi qua đã hiểu độ đắt giá.
Image result for Armani Code A-list EDT

Calvin Klein Eternity Air EDT

Không khí có mùi gì? Có mùi của sự vĩnh cửu. Mở đầu là hương berry, sau đó là mùi cam quýt, rồi mùi táo xanh – và đóng lại với hương hoắc hương gỗ và mùi rêu – Tất cả tròn đây cho một trải nghiệm mùi hương.
Image result for Calvin Klein Eternity Air EDT

Ralph Lauren Polo Ultra Blue EDT

Mùi hương nước hoa nam tốt nhất 2018 đến từ huyền thoại của nước hoa thể thao.

Top 10 loại nước hoa nam được ưa chuộng nhất năm 2018
4.5 trên 294 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status