MUA HÀNG MỸ AN TOÀN VỚI KHO MỚI OREGON TẠI MỸ

Kho Oregon của Unishipping

Từ lâu, Mỹ đã nổi tiếng bởi dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng hàng hoá đạt chuẩn. Hàng hoá Mỹ luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Để giúp người tiêu dùng mua hàng Mỹ an toàn, Unishiping đã mở kho hàng mới ngay tại Bang Oregon cuả nước Mỹ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua hàng Mỹ.

Nhu cầu mua hàng Mỹ an toàn

Càng ngày, nhu cầu sử dụng hàng ngoại của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng, đặc biệt là hàng Mỹ. Bởi vì, Mỹ nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu thời trang và công nghệ hàng đầu thế giới. Các mặt hàng của Mỹ luôn được đảm bảo từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu xuất khẩu. Không chỉ những người có điều kiện muốn sở hữu hàng cao cấp, mà cả những người làm kinh doanh cũng mua hàng ở Mỹ về để bán và thu được khoản lời không nhỏ.

mua hàng Mỹ an toàn
Nhu cầu mua hàng Mỹ an toàn

Trong thời đại hội nhập ngày nay, các hiệp định tự do thương mại được ký kết giữa hai nước. Việc order Mỹ đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Những chuyến bay thương mại giữa hai nước Việt Nam  và Mỹ diễn ra hằng ngày giúp người Việt có thể mua hàng Mỹ uy tín thông qua người thân, bạn bè hoặc hàng xách tay về Việt Nam.

Sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là các ông lớn như Amazon.com, ebay.com,… đã giúp đáp ứng nhu cầu order hàng Mỹ ngày càng cao. Tuy nhiên, người tiêu dùng đang gặp phải những khó khăn về ngôn ngữ; thanh toán,… khi mua hàng trên các trang này. Điều này cũng mở ra cơ hội lớn trong kinh doanh cho các công ty xuất nhập khẩu, trong đó có Unishipping.

Mua hàng Mỹ uy tín với kho hàng ngay tại Mỹ

Unishipping là công ty xuất nhập hàng Mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với 7 năm kinh nghiệm. Uni đã mang rất những sản phẩm chính hãng từ Mỹ về Việt Nam cho rất nhiều khách hàng. Mọi sản phẩm được Uni đặt hàng đầy đủ hoá đơn mua hàng và chính hãng. Chính vì vậy, Uni luôn đã tạo nên được thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng yêu hàng Mỹ.

Thông tin kho Oregan của Unishipping

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất; và tiết kiệm tối đa chi phí khi ship hàng Mỹ. Unishipping đã mở kho hàng mới tại bang Oregon – 1 trong 4 tiểu bang miễn thuế khi mua hàng tại Mỹ. Điều này giúp khách hàng của Uni có thể dễ dàng mua hàng Mỹ an toàn với chi phí thấp nhất.
Kho Ogrigan toạ lạc tại 17790 nw cambray st, thuộc thành phố Beaverton, tiểu bang Oregan với mã Zip là 97006.
Kho-Oregon-của-Unishipping
Kho Oregon của Unishipping

Kho Oregon giúp mua hàng Mỹ an toàn

Kho Oregon có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Kho hàng riêng biệt, không chung với đại lý nào.
  • Miễn phí thuế khi mua hàng Mỹ vận chuyển về Oregon.
  • Xử lý nhanh mọi thủ tục rườm rà; hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chống và chi phí tiết kiệm.
mua hàng Mỹ an toàn
Ưu điểm kho Oregon

Sự ra đời của kho Oregon sẽ mang lại đóng góp tích cực. Giúp nâng cao trải nghiệm về chất lượng dịch vụ của người tiêu dùng. Kho Oregon giúp bạn có thể dễ dàng được mua hàng Mỹ uy tín ngay tại Việt Nam.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua hàng mỹ hãy gọi ngay cho chúng tôi: 1900 58 58 52 hoặc qua trang web www.unishipping.vn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kho Oregon ngay tại Mỹ của Unishiping. Mục tiêu của Uni là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm Mỹ chính hãng với chi phí rẻ nhất. Xem thêm kinh nghiệm order hàng Mỹ an toàn tại https://blog.unishipping.vn/
MUA HÀNG MỸ AN TOÀN VỚI KHO MỚI OREGON TẠI MỸ
4.1 trên 158 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status