Muốn thông minh hơn hãy thêm kem vào buổi sáng

thực phẩm giúp thông minh hơn

Các nghiên cứu gần đây cho thấy ăn kem vào buổi sáng có thể giúp cho tinh thần bạn cảm thấy sảng khoái hơn. Kem có thể kích thích tần số sóng Alpha trong não bộ của bạn, qua đó làm giảm những lo lắng mệt mỏi tinh thần và đồng thời làm tăng sự tỉnh táo của bạn.

Cùng xem khoa học đã chứng minh điều này ra sao

Yoshihiko Koga, một chuyên gia tâm lí học đến từ Đại học Kyorin Tokyo, trước đó đã nghiên cứu về sự liên kết giữa các loại thực phẩm nhất định và khả năng làm giảm căng thẳng của chúng đối với con người.

Nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành các nghiên cứu và phát hiện ra rằng nếu như một người ăn kem sau khi thức dậy thì người đó có khả năng sẽ trở nên thông minh hơn.

Theo nghiên cứu, kem làm tăng thời gian phản ứng của con người và làm giảm kích thích tinh thần của họ. Trong thí nghiệm của mình, ông yêu cầu mọi người ăn kem vào buổi sáng. Sau đó những người này sẽ phải hoàn thành một loạt các bài tập tinh thần trên một máy tính.

Cùng thời điểm đó, giáo sư Koga kiểm tra một nhóm người đã có một bữa ăn sáng bình thường. Ông thấy rằng những nhóm người đã ăn kem vào bữa sáng có khả năng xử lý thông tin mới tốt hơn và có thời gian phản ứng nhanh hơn.

Sau khi kiểm tra hoạt động não của các đối tượng, giáo sư Koga phát hiện ra rằng những người ăn kem có tần số sóng Alpha trong não cao. Các sóng này được liên kết với việc làm giảm kích thích tinh thần và tăng sự tỉnh táo cao độ.

Khi phát hiện này được đưa ra, giáo sư Koga cho rằng những người ăn kem có thể chỉ đơn giản là bị sốc vào trạng báo động cao do nhiệt độ đóng băng của kem.

Vì vậy, ông đã thử nghiệm với một nhóm khác. Lần này, ông đem cho họ một ly lạnh nước ngay sau khi thức dậy.

Tuy rằng những người uống nước lạnh ngay sau khi thức dậy cũng sẽ bắt đầu ngày mới với một sự tỉnh táo, nhưng tuyệt nhiên sự tỉnh táo này cùng với tần số sóng Alpha phát ra đều không cao và rõ rệt như những người đã sử dụng kem cho bữa sáng.

Thế nhưng, ông không phải là người đầu tiên đưa ra lời ca ngợi về một bữa ăn sáng ngọt ngào.

 

Muon-thong-minh-hon-hay-them-kem-vao-buoi-sang3

Những người ăn kem sẽ phản ứng nhanh hơn 

 

 

Các nhà khoa học từ Đại học Tel Aviv đã tiến hành một nghiên cứu vào năm 2012 cho thấy ăn bánh sô cô la cho bữa ăn sáng có thể giúp giảm cân. Theo đó, việc ăn món tráng miệng cùng với các protein truyền thống và carbohydrate tìm thấy trong khi chiên đồ ăn lên sẽ giúp ngăn chặn cảm giác thèm ngọt sau đó trong ngày.

Những nhà nghiên cứu thậm chí còn cho rằng ăn bánh sô cô la cho bữa ăn sáng khiến đối tượng thử nghiệm hài lòng hơn với bữa ăn của họ, có nghĩa là họ có nhiều khả năng tiếp tục giảm cân.

Thế nhưng, những người muốn bắt đầu với việc ăn kem hoặc bánh socola vào buổi sáng đều nên thận trọng.

Các chuyên gia đều đồng ý rằng một bữa ăn sáng cân bằng là cách lành mạnh nhất để bắt đầu một ngày.

Muon-thong-minh-hon-hay-them-kem-vao-buoi-sang

Một viên kem  để tăng các chức năng của não bộ 

 

 

 

Muon-thong-minh-hon-hay-them-kem-vao-buoi-sang2

Ăn một viên kem để tỉnh táo và thông minh hơn 

 


Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Muốn thông minh hơn hãy thêm kem vào buổi sáng
5 trên 335 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status