Top 5 vitamin cho bà bầu tốt cho mẹ và bé được tin dùng 2022

Trong quá trình mang thai thiếu hụt vitamin sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và em bé sau này. Vậy nên sử dụng vitamin cho bà bầu từ những tháng đầu thai kỳ là việc cần thiết giúp bổ sung dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Mời bạn cùng Uni tham khảo ngay top 5 các sản phẩm vitamin tổng hợp được các mẹ tin dùng nhất hiện nay! 

Tại sao mẹ bầu cần bổ sung thêm vitamin tổng hợp? 

Trong suốt hành trình thai nghén, không ít mẹ gặp phải tình trạng mệt mỏi, ốm nghén, sợ đồ ăn hoặc không dám ăn nhiều vì tăng cân,… Sự thiếu hụt về dinh dưỡng khiến cơ thể bị thiếu chất, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ. 

 Mẹ bầu cần bổ sung thêm vitamin tổng hợp suốt quá trình thai nghén 
Mẹ bầu cần bổ sung thêm vitamin tổng hợp suốt quá trình thai nghén

Cách đơn giản giúp các mẹ bổ sung dinh dưỡng đó chính là sử dụng các loại vitamin cho bà bầu ngay từ khi biết mình mang thai. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng, uống vitamin còn có nhiều công dụng như: 

  • Làm giảm tình trạng ốm nghén, sụt cân, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. 
  • Phòng và ngăn chặn nguy cơ sảy thai ở những tháng đầu thai kỳ. 
  • Ngăn ngừa bệnh bệnh lý, dị tật bẩm sinh của thai nhi.
  • Hạn chế tình trạng mẹ sinh non hoặc thai bị chết lưu.
  • Giúp thai nhi phát triển tốt về thể chất lẫn não bộ, em bé sẽ khỏe mạnh, thông minh khi ra đời. 

5 tiêu chí chọn và sử dụng vitamin cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Dưới đây, Uni sẽ bật mí đến bạn 5 tiêu chí chọn và sử dụng vitamin cho bà bầu theo ý kiến của các chuyên gia.

Chọn mua vitamin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé bạn chỉ nên mua và sử dụng những sản phẩm vitamin tổng hợp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nó bao gồm sự uy tín của nhà sản xuất và sự tin cậy của nơi bán.

Vitamin cho bà bầu chứa những dưỡng chất quan trọng 

Những dưỡng chất quan trọng mẹ cần bổ sung trong thai kỳ đó là Acid folic, sắt, i-ốt, DHA, EPA, magie, Canxi, vitamin các loại,… 

Bạn băn khoăn vitamin cho bà bầu loại nào tốt và được ưa chuộng?
Bạn băn khoăn vitamin cho bà bầu loại nào tốt và được ưa chuộng?

Đọc kỹ thông tin trên sản phẩm và hướng dẫn sử dụng 

Tất cả những thông tin quan trọng về sản phẩm sẽ được nhà sản xuất thể hiện đầy đủ trên bao bì. Mẹ bầu cần dành thời gian đọc và tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết trước khi mua hoặc sử dụng. 

Sử dụng đúng liều lượng

Vitamin cho bà bầu dù là thực phẩm chức năng nên bạn cần sử dụng đúng liều lượng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất. Mẹ bầu tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng khi chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Nói không với việc kết hợp nhiều sản phẩm cùng lúc 

Trong cùng một thời điểm, bạn không nên đưa vào cơ thể nhiều sản phẩm vitamin bổ sung khác nhau. Một số loại khi gặp nhau sẽ gây ra phản ứng có hại hoặc làm giảm công dụng của viên uống. Bạn nên chia các khung thời gian uống phù hợp, ví dụ buổi sáng uống canxi và buổi chiều sẽ bổ sung sắt. 

>>> Tham khảo thêm: Cách mua hàng trên Amazon Việt Nam chính hãng, trọn gói từ A-Z

Top 5 vitamin cho bà bầu tốt cho mẹ và bé được tin dùng 2022

Giữa hàng trăm loại vitamin cho bà bầu trên thị trường bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Uni nhé!

Vitamin Elevit Healthy Baby Healthy Mum cho mẹ bầu

Elevit là một trong những loại vitamin bầu có xuất xứ từ Úc được các mẹ trên toàn thế giới ưu tiên lựa chọn. Trong mỗi viên uống có đến 11 loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé, giàu khoáng chất Canxi, Sắt, Magie, Kẽm,… Đặc biệt sản phẩm không chứa chất bảo quản, gluten, trứng hoặc đậu phộng.

Vitamin Elevit Healthy Baby Healthy Mum cho mẹ bầu
Vitamin Elevit Healthy Baby Healthy Mum cho mẹ bầu

Không chỉ những người mang thai, bạn có thể bổ sung Elevit trước khi mang thai để tăng tỷ lệ đậu thai. Trong thời gian nuôi và cho con bú mẹ có uống để phục hồi sức khỏe và cải thiện chất lượng sữa. 

Pregnacare Plus Omega-3

Pregnacare Plus Omega-3 là vitamin cho bà bầu đến từ thương hiệu số 1 Anh Quốc Vitabiotics. Viên uống chứa các loại vitamin nhóm B, nhóm D, omega – 3, Axit Folic và các loại khoáng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch của phụ nữ mang thai.

Pregnacare Plus Omega-3
Pregnacare Plus Omega-3

Mỗi ngày bổ sung 1 viên Pregnacare Plus mẹ bầu sẽ giảm thiểu tình trạng suy nhược cơ thể, ốm nghén, mệt mỏi,… Thai nhi trong bụng mẹ phát triển tốt về cả trí tuệ lẫn thể chất. 

Nature Made Prenatal Multi DHA

Vitamin Nature Made Prenatal Multi DHA được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới mà còn được đông đảo mẹ bầu lựa chọn sử dụng.

 

Nature Made Prenatal Multi DHA
Nature Made Prenatal Multi DHA

Sử dụng Nature Made Prenatal Multi DHA là cách đơn giản bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và em bé trong suốt thai kỳ. Giảm thiểu tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi, tình trạng thai chết lưu, sinh non, …

Vital Pregna Doppelherz

Những mẹ bầu tin dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Châu Âu thì không thể bỏ qua sản phẩm Vital Pregna Doppelherz đến từ Đức. Loại vitamin này sẽ cung cấp cho mẹ và bé những vi chất cần thiết với hàm lượng phù hợp như DHA, Omega 3, Acid Folic, các loại vitamin, kẽm, Biotin, Niacin.

Vital Pregna Doppelherz
Vital Pregna Doppelherz

Vitamin Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold cho bà bầu

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong top 5 các loại vitamin cho bà bầu tốt nhất chính là Blackmores Pregnancy and Breast-Feeding Gold. Viên uống cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bà bầu và phụ nữ sau sinh. 

Vitamin Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold cho bà bầu
Vitamin Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold cho bà bầu

Vitamin của Blackmores giàu Omega 3 và Canxicacbonat cùng nhiều khoáng chất, vitamin quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng. 

Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có cho mình thêm nhiều thông tin hữu ích khi tìm mua vitamin cho bà bầu. Để sở hữu cho mình những sản phẩm dinh dưỡng, thuốc, thực phẩm chức năng chất lượng hãy liên hệ đến hotline 1900 58 58 52 của Uni và sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ, Amazon, Ebay của chúng tôi nhé!

Top 5 vitamin cho bà bầu tốt cho mẹ và bé được tin dùng 2022
4.3 trên 143 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status