Thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ tại Châu Á

địa chỉ mua sắm hàng hiệu chính hãng

Bạn đang lên kế hoạch tìm mua những món hàng hiệu Mỹ chính hãng vào những mùa sale lớn trong năm 2017?

Hãy cùng Unishipping điểm qua một vài thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ hấp dẫn bậc nhất châu Á đa dạng hóa cẩm nang các địa chỉ mua hàng hiệu Mỹ của mình, bạn nhé!địa chỉ mua sắm hàng hiệu chính hãng

Singapore: Thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ số một châu Á

Không thể nghi ngờ nếu ai đó nói Singapore chính là thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ. Đảo quốc sư tử dẫn đầu châu Á với các mặt hàng đa dạng, chất lượng của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Channel, Gucci, Dior, ASOS, Zara, Calvin Klein, Micheal Kors, Gap, Elizabeth Arden, Mango, Ninewest,…

Singapore có 2 mùa sale lớn nhất trong năm:

Mùa sale xuân hè: từ tháng 6 đến tháng 8.

Mùa sale thu đông: từ đầu tháng 12 đến tháng 2.

Vào hai đợt Great sale này, người tiêu dùng có cơ hội mua hàng hiệu Mỹ chính hãng với mức giảm giá cực mạnh từ 50% đến 70%, thậm chí có thời điểm chạm tận mốc 90%.

Các địa điểm bạn nên lui tới để chọn mua hàng Mỹ chính hãng khi đến Singapore vào mùa sale là khu vực đường Orchard, Sim Lim Square, trung tâm mua sắm Neighbourhood, khu phố Ấn Little Indian, khu Southern Waterfront, khu phố Tàu Chinatown.

Hong Kong: Mua hàng hiệu Mỹ đa dạng

Cùng với Singapore, Hong Kong cũng được nhiều người xem là địa điểm mua sắm hàng Mỹ hàng đầu châu Á. Tại Hong Kong cũng có 2 mùa sale lớn trong năm mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Đợt sale mùa hè kéo dài từ 21/6 đến 31/8.
  • Đợt sale mùa đông từ cuối tháng 12 đến tháng 2.

Nếu đến Hong Kong vào đúng 2 mùa sale lớn này, bạn sẽ được thỏa sức mua hàng hiệu Mỹ chính hãng đa dạng và phong phú, đặc biệt là các món thời trang và mỹ phẩm với mức giảm giá từ 50% đến 80%.

Địa điểm mua hàng hiệu Mỹ giảm giá nổi bật tại Hong Kong là khu Landmark, khu Time Square, khu Causeway Bay, dãy phố Lee Garden và các cửa hàng Factory Outlet.

Mua hàng hiệu Mỹ với mùa sale lớn nhất Thái Lan

Ngoài Singapore và Hong Kong, từ lâu Thái Lan cũng là một địa điểm mua sắm hấp dẫn mà bạn nên một lần đến để mua hàng hiệu Mỹ giá rẻ và chất lượng.

Đợt sale hàng lớn nhất tại Thái Lan diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữ tháng 8 với mức giảm giá cho tất cả các mặt hàng từ 10% đến 80% ở các trung tâm mua sắm sầm uất như Central World, Paragon, Siam và Platinum.

Mua hàng hiệu Mỹ chính hãng tại lễ hội shopping lớn nhất Malaysia

Ngoài sức hấp dẫn từ các địa điểm du lịch đẹp mơ màng, Malaysia còn thu hút du khách đến du lịch bởi lễ hội mua sắm mùa hè Malaysia Mega Sale Carnival (diễn ra từ ngày 14/6 đến 01/9 hàng năm) với mức giảm giá từ 30% – 70% cho tất cả các mặt hàng của nhiều thương hiệu hàng hóa lớn trên thế giới.

Một vài địa điểm mua sắm lớn nhất tại Malaysia như Berjaya Times Square ở Kuala Lumpur hay Queensbay Mall tại Penang đều là những thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ chính hãng giảm giá mà các tín đồ không thể bỏ qua.

Cập nhập thêm thông tin & deals hot mỗi ngày tại fanpage Unishipping

Thiên đường mua sắm hàng hiệu Mỹ tại Châu Á
4.8 trên 336 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status