Hướng dẫn mua hàng trên Ebay ở Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, giáp với tỉnh Phú Yên về phía Bắc, tỉnh Đắk Lắk về phía Tây Bắc, tỉnh Lâm Đồng về phía Tây Nam, tỉnh Ninh Thuận về phía Nam, và Biển Đông về phía Đông. Khánh Hòa ngày nay là phần đất cũ của xứ Kauthara thuộc vương quốc Chăm Pa. Năm 1653, lấy cớ vua Chiêm Thành là Bà Tấm quấy nhiễu dân Việt ở Phú Yên, Chúa Nguyễn Phúc Tần sai quan cai cơ Hùng Lộc đem quân sang đánh chiếm được vùng đất Phan Rang trở ra đến Phú Yên. Năm 1831, Vua Minh Mạng thành lập tỉnh Khánh Hòa trên cơ sở trấn Bình Hòa). Sau lần hợp nhất vào năm 1975, đến năm 1989, Quốc hội lại chia tỉnh Phú Khánh thành hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa cho đến ngày nay. Khánh Hòa hiện nay bao gồm 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Nha Trang và Cam Ranh), 1 thị xã (Ninh Hòa) và 6 huyện (Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Lâm và huyện Trường Sa) với tổng diện tích 5217,6 km². Một phần quần đảo Trường Sa (huyện Trường Sa) nằm dưới sự quản lý của tỉnh Khánh Hòa, nhưng bị tranh chấp về chủ quyền bởi một số quốc gia khác. Bạn muốn bắt đầu mua hàng trên eBay nhưng không biết làm thế nào? eBay.com là một nơi tuyệt vời để mua hầu như mọi thứ – nhưng nếu bạn chưa bao giờ mua bất cứ thứ gì trực tuyến, làm thế nào để bạn bắt đầu? Bài viết ngắn này sẽ hướng dẫn bạn bắt đầu trên eBay và thực hiện giao dịch mua đầu tiên của bạn.

Bước 1: Có một cái nhìn xung quanh eBay

Đầu tiên, hãy làm quen với eBay và những gì nó cung cấp. Nếu bạn chưa có, hãy truy cập eBay.com và xem xung quanh.

huong dan mua hang tren ebay

huong dan mua hang tren ebay

Bước 2: Đăng ký tài khoản eBay

Bước tiếp theo là đăng ký nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí. Để đăng ký tất cả những gì bạn cần làm là điền vào biểu mẫu eBay trực tuyến với thông tin của bạn.Bạn sẽ được hỏi tên, địa chỉ email, địa chỉ thật và số điện thoại. Bạn cũng sẽ được yêu cầu chọn tên thành viên và mật khẩu. Đừng lo lắng về quyền riêng tư của bạn – eBay là một trong những công ty lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên internet. Họ sẽ không bán thông tin cá nhân của bạn hoặc lạm dụng nó dưới bất kỳ hình thức nào. Để đăng ký, hãy truy cập trang đăng ký eBay bằng cách nhấn vào đây.hoặc truy cập trực tiếp vào ebay.com . Sau khi điền vào mẫu đăng ký, eBay sẽ gửi email đến địa chỉ email bạn cung cấp. Kiểm tra hộp thư đến của bạn và làm theo hướng dẫn để kích hoạt tài khoản của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về việc đăng ký, hãy xem trang trợ giúp của eBay.

dang ky tai khoan mua hang tren ebay

dang ky tai khoan mua hang tren ebay

Bước 3: Tìm thứ gì đó để mua trên thanh tìm kiếm Ebay

Bây giờ bạn đã có tài khoản eBay, bạn cần tìm thứ gì đó để mua. Đối với người mới bắt đầu, cách dễ nhất để tìm thứ gì đó là sử dụng trang tìm kiếm eBay. Khi ở trên trang tìm kiếm eBay, chỉ cần nhập những gì bạn đang tìm kiếm và một danh sách đấu giá sẽ được hiển thị. Khi mua hoặc đấu thầu một cái gì đó lần đầu tiên, hãy tìm một thứ rẻ tiền và rẻ tiền. Điều này sẽ cho phép bạn cảm nhận về cách thức đấu giá hoạt động mà không có căng thẳng hoặc áp lực lo lắng về một cái gì đó sai và mất một khoản tiền lớn. Khi bạn đã tìm thấy thứ gì đó rẻ, hãy đặt giá thầu của bạn bằng cách nhấp vào nút “Đặt giá thầu” và nhập số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mặt hàng đó. eBay sẽ tự động tăng số tiền giá thầu của bạn theo từng bước nhỏ lên đến số tiền tối đa bạn nhập.

Tìm một món hàng để mua trên thanh tìm kiếm Ebay

Tìm một món hàng để mua trên thanh tìm kiếm Ebay

Là gì Buy It Now ? Nhiều người bán trên eBay cung cấp tùy chọn Mua ngay (BIN). Sử dụng Mua ngay bây giờ sẽ bỏ qua quá trình đấu giá và cho phép bạn “Mua ngay bây giờ”.

Thanh toán cho các mặt hàng của bạn:

Khi bạn thắng cuộc đấu giá của mình hoặc sử dụng tùy chọn Mua ngay bây giờ, đã đến lúc thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua Pay Pal hoặc bằng thẻ tín dụng. Tôi khuyên bạn nên sử dụng thẻ tín dụng vì sự bảo vệ mà nó cung cấp, nhưng nhiều người bán chỉ chấp nhận thanh toán PayPal. PayPal cũng cung cấp bảo vệ gian lận nếu bạn làm theo hướng dẫn của họ và thường rất an toàn khi sử dụng.

thanh toan khi mua hang tren Ebay

thanh toan khi mua hang tren Ebay

Bước tiếp theo là hoàn thành thanh toán của bạn cho các mục. Bạn có thể truy cập trang thanh toán bằng cách nhấp vào liên kết “Thanh toán ngay”, có thể tìm thấy trên trang “Xem lại đơn hàng”, trên email xác nhận, trên trang danh sách và trên trang “Lịch sử mua hàng” trên eBay của tôi. Các tùy chọn thanh toán khả thi được quyết định bởi người bán và trong khi hầu hết sẽ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc qua Pay Pal, một số người bán sẽ yêu cầu thanh toán bằng séc, phiếu chuyển tiền hoặc chuyển khoản ngân hàng. Không bao giờ gửi tiền mặt cho người bán trong thư. Nó có khả năng bị mất hoặc bị đánh cắp, hoặc người bán có thể giữ nó và từ chối vận chuyển hàng của bạn. Bạn nên thanh toán kịp thời nhất có thể sau khi thắng cuộc đấu giá, người bán có quyền mở một trường hợp vật phẩm chưa thanh toán nếu bạn không thanh toán cho món hàng đó sau ít nhất hai ngày. Khi nhập thông tin lô hàng của bạn, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo tất cả các chi tiết đều chính xác. Nếu thông tin không chính xác và mặt hàng được chuyển đến địa chỉ sai, bạn là người có lỗi. Xin chúc mừng, đó đơn giản là bạn đã biết cách mua hàng! Ok, có nhiều thứ để tìm hiểu , nhưng tôi đã trình bày những điều cơ bản.

Hướng dẫn mua hàng trên Ebay ở Khánh Hòa
5 trên 250 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status