Những Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Đồng Hồ Seiko

seiko có rát nhiều ưu điểm

SeiKo là thương hiệu đồng hồ lâu đời và là 1 trong những thương hiệu lớn nhất thế giới hiện nay. Vậy điều gì khiến đồng hồ Seiko trở nên phổ biến và được yêu thích như vậy, hãy tìm hiểu qua 1 vài lý do nhé.

Những lý do để bạn lựa chọn đồng hồ Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nhiều quốc gia trên thế giới, kể cả Việt Nam đều biết đến thương hiệu lừng lẫy này. Với bề dày lịch sử thương hiệu, Seiko đã trở thành cái tên hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến đồng hồ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn liệu có nên mua đồng hồ Seiko hay không, cùng xem qua bài viết sau nhé! 

Giới thiệu về thương hiệu Seiko 

Seiko được ra đời năm 1881 với xuất phát điểm là một cửa hàng bán đồng hồ nhỏ lẻ. Cửa hiệu đồng hồ này vào thời gian đó nằm tại góc nhỏ của một con phố sầm uất khu vực Tokyo. Kintaro Hattori đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng khác biệt so với thị trường lúc bấy giờ. Seiko định vị phân khúc khách hàng chính của mình là nhóm khách hàng phổ thông. Sau thương hiệu đã mở rộng hơn và có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá phù hợp để khách hàng lựa chọn.

Mẫu đồng hồ đầu tiên của Seiko là chiếc đồng hồ máy Quartz. Kể từ đó, thương hiệu Seiko đã xây dựng nên đế chế đồng hồ hùng mạnh trên thị trường quốc tế. Đặc biệt tại Việt Nam, Seiko cũng đã xuất hiện từ khá sớm. Khi đó Seiko đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ sành điệu Sài Gòn và Hà Nội. Seiko tại Việt Nam đã tạo lập nên một biểu tượng xa xỉ thời bấy giờ.

Thương hiệu Seiko

Thương hiệu Seiko

Xét về chất lượng đồng hồ Seiko 

Khả năng chống sốc của đồng hồ 

Việc sử dụng máy in-house (do hãng sản xuất) mang lại tính đồng bộ cao cho toàn bộ chiếc đồng hồ. Vì thế, chống sốc tốt là một trong những ưu điểm của thương hiệu thương hiệu. Khả năng này sẽ giúp cho đồng hồ Seiko tránh được hầu hết những tác động từ bên ngoài. Do đó bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi đeo đồng hồ thương hiệu này. Bởi nó sẽ hạn chế được tối đa những tác động tiêu cực đến đồng hồ của bạn. Đồng thời đây cũng là yếu tố tuyệt vời góp phần nâng cao tuổi thọ đồng hồ. 

Đồng hồ Seiko 

Đồng hồ Seiko 

Tính năng chống nước vượt trội 

Ở dòng máy cơ, máy quartz, máy kinetic hay solar thì khả năng chống nước của đồng hồ vẫn vô cùng ổn định. Thương hiệu Seiko luôn tạo được cho người dùng sự tin tưởng nhất định. Đối với dòng máy quartz, khả năng chống nước cũng giúp người dùng an tâm và thoải mái hơn. Nó có thể chống nước tốt trong các hoạt động hằng ngày như đi mưa, rửa tay. Còn đối với dòng máy cơ thì sẽ có khả năng chống nước được cao và chú trọng hơn. Đặc biệt là những dòng đồng hồ lặn.

seiko có rát nhiều ưu điểm

Đồng hồ seiko có nhiều ưu điểm

Độ sai số cực kỳ thấp

Nếu so sánh độ sai lệch về thời gian của Seiko so với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác thì rất khó. Dòng máy cơ của Seiko cho phép mức sai số chỉ khoảng 10-15s/ngày. Cao nhất chỉ lên đến 25s/ngày. Đối với các dòng cao cấp, mức sai số chỉ khoảng vài giây mỗi ngày. Trong khi sai số của đồng hồ quartz dừng lại ở mức 0,5s/ngày. Chất lượng của đồng hồ Seiko đến nay đã được chứng minh qua các con số cụ thể. 

Xét về tính thẩm mỹ của đồng hồ Seiko 

Hiện nay trong ngành đồng hồ không có nhiều thương hiệu chú trọng đầu tư vào sự đa dạng sản phẩm như Seiko. Thương hiệu này đã vô cùng nỗ lực để tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Ví dụ, chỉ trong cùng 1 dòng Seiko 5, hãng cho trình làng 3 thiết kế với 3 cá tính khác nhau. Seiko 5 quân đội phá cách và độc đáo; Seiko 5 Men nam tính, và lịch lãm; Seiko FC Barcelona thể thao đầy cuốn hút. Thương hiệu này không chỉ đa dạng theo dòng sản phẩm mà còn đa dạng thiết kế của mỗi dòng.

Bạn theo đuổi phong cách thể thao, năng động, mạnh mẽ, cá tính? Bạn dễ bị cuốn hút bởi những thiết kế mới lạ? Vậy thì Seiko Chronograph hay những mẫu đồng hồ Seiko Kinetic sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Chronograph mang đậm nét thể thao, khỏe khoắn với đặc trưng 6 kim 3 mặt số. Seiko Kinetic nổi bật với cỗ máy riêng biệt với khả năng biến chuyển động cánh tay thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động. 

Bên cạnh những thiết kế năng động và khỏe khoắn, Seiko cũng rất chú trọng đến những mẫu đồng hồ mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm và đẳng cấp. Điển hình như Seiko Presage. Đây được mệnh danh là dòng đồng hồ sinh ra để dành cho những quý ông thành đạt. Seiko Presage có thiết kế mạ vàng đầy ấn tượng và đẳng cấp. Mặt đồng hồ cũng thể hiện sự sang trọng và thẩm mỹ của người dùng. Tất cả làm nên một chiếc Seiko Presage khác lạ không hề pha tạp, trùng lặp với bất kỳ mẫu mã nào.

Mặt đồng hồ Seiko 

Mặt đồng hồ Seiko 

Xét về yếu tố thương hiệu 

Thương hiệu Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ số 1 tại xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Với tuổi đời lâu năm cùng sự chất lượng tuyệt đối, Seiko nhanh chóng gây được ấn tượng trong lòng người tiêu dùng. Mỗi chiếc đồng hồ Seiko đều góp phần thể hiện giá trị bản thân cũng như đẳng cấp người dùng. Hơn nữa, Seiko còn có phân khúc giá cực kỳ độc đáo, gây ấn tượng cho người tiêu dùng.

Quan điểm dưới 5 triệu sẽ khó lòng mua được đồng hồ máy cơ bền bỉ sẽ được đánh tan khi bạn biết đến Seiko. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 Men sẽ là chọn lựa hoàn hảo với phân khúc giá này. Ngoài ra, những thiết kế Quartz Reg với tạo hình mặt số giản đơn với cọc số khỏe khoắn, dây kim loại mắt to cũng là lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhiều tài chính để chi trả cho đam mê với những cỗ máy thời gian của mình thì những thiết kế Seiko Solar cũng là chọn lựa đáng cân nhắc. Hay mẫu Grand Seiko với ánh xanh quyến rũ nơi mặt số cũng là mẫu đồng hồ đáng giá. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu được đầu tư, từng chi tiết được mài giũa một cách tinh xảo. Đây được xem là hiện thân của sự xa xỉ và đẳng cấp.

Seiko FC Barcelona 

Seiko FC Barcelona 

>> Tham khảo: Review đồng hồ Omega SEAMASTER DIVER 300M

Kinetic – đứa con tinh thần độc đáo của Seiko 

Nhiều thông tin cho rằng chiếc đồng hồ Kinetic đầu tiên của Seiko lại chính là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có khả năng chuyển động năng thành điện năng. Đây chính là bước đi vô cùng quan trọng, đánh dấu công nghệ phát triển vượt bậc thương hiệu Seiko nói riêng và ngành đồng hồ nói chung. Từ năm 1988 đến nay, hơn 8 triệu chiếc đồng hồ mang tên Kinetic đã ra đời. Chúng đã đem lại sự thân thiện, hiệu suất hoạt động cao và tiện lợi, bền bỉ cho người dùng. Kinetic sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Nhờ vào chính những cơ năng được sinh ra khi cánh tay chuyển động sẽ tự động chuyển thành điện năng.
  • Không cần thay pin như đồng hồ Automatic mà độ chính xác cực kỳ cao.
  • Tự động chỉnh giờ khi người dùng không đeo một thời gian.
  • Vô cùng thân thiện với môi trường.
  • Được thiết kế với chế độ tiết kiệm năng lượng.

Đồng hồ Seiko Kinetic 

Đồng hồ Seiko Kinetic 

Kết luận

Bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích quanh thương hiệu đồng hồ Seiko. Không phải tự nhiên mà thương hiệu đồng hồ này được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Với thiết kế hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội, Seiko xứng đáng được nằm trên cổ tay bạn. Bởi nó sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp, khẳng định giá trị bản thân người dùng!

Unishipping tự hào là đơn vị hỗ trợ mua sắm xuyên biên giới tiện lợi và đơn giản nhất hiện nay. Unishipping sẽ giúp bạn mua hàng trực tiếp từ nước ngoài nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Đồng thời cũng rút gọn được thời gian thanh toán và giảm thiểu rủi ro ngoài mong đợi. Nếu bạn có ý định tìm mua đồng hồ Seiko chính hãng, đừng quên xem qua Unishipping nhé.

Unishipping – Website chuyên order hàng Mỹ về Việt nam

Hotline 1900 58 58 52.

Những Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Đồng Hồ Seiko
4.2 trên 79 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status