10+ Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 về du lịch và hành lý tốt nhất

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch. Nhân dịp Prime Day 2024, Uni đã khám phá ra một số ưu đãi Amazon Prime Day 2024 tuyệt vời về hành lý, đồ dùng đóng gói, đồ dùng du lịch, điểm phát sóng Wi-Fi cá nhân và máy ảnh, để bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền khi chuẩn bị cho kỳ nghỉ tiếp theo, chuyến đi cuối tuần, chuyến đoàn tụ gia đình hoặc chuyến công tác.

Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 về hành lý tốt nhất

Vali cứng mở rộng Samsonite Omni 2 (bộ 2 món): 186 đô la (giảm giá 55%)

MUA NGAY

Bộ vali cứng hai món tiện dụng này của Samsonite hiện đang được bán với mức giảm giá lên tới 55%, vì vậy bạn chỉ phải trả 186 đô la cho cả hai sản phẩm.

Vali Omni 2 phổ biến kết hợp kết cấu chống trầy xước với cấu trúc nhẹ, 100% polycarbonate. Điều này đảm bảo hành lý của bạn trông tuyệt vời trong chuyến đi thứ 100 như chuyến đi đầu tiên. Dòng sản phẩm nhẹ này cung cấp khả năng bảo vệ trọng lượng nặng trên bánh xe xoay 360 độ.

Bộ sản phẩm này bao gồm một vali xách tay và một vali 24 inch (kích thước trung bình) có thể ký gửi với hãng hàng không. Trên Amazon, dựa trên hơn 6.100 đánh giá, chiếc vali này đã đạt được xếp hạng 4,4 sao (trên 5). Có nhiều tùy chọn màu sắc, tuy nhiên, do sự phổ biến của ưu đãi Samsonite Prime Day này, nhiều tùy chọn màu sắc đã bán.

>>> Xem thêm: 50+ Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 nổi bật trong ngày đầu tiên

Vali kéo dài Travelpro Maxlite 5: 145 đô la (giảm giá 15%)

ưu đãi Amazon Prime Day 2024

MUA NGAY

Hoàn hảo cho chuyến đi nghỉ cuối tuần hoặc để đựng tất cả các vật dụng bạn cần mang theo trên máy bay, chiếc vali xách tay 21 inch này của Travelpro bền, có thể mở rộng và nhẹ. Nó có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng không phải tất cả các tùy chọn màu đều được bán trong Ngày Prime.

Hành lý xách tay này có bốn bánh xe xoay 360 độ để lăn nhẹ nhàng. Bạn cũng có một tay cầm chắc chắn kéo ra đến 38 hoặc 42,5 inch. Nó có tay cầm đường viền được cấp bằng sáng chế với các điểm tiếp xúc bằng cao su để dễ dàng điều khiển.

Túi có thể mở rộng tới hai inch để cung cấp khả năng đóng gói tối đa. Bạn cũng có quai xách ở trên, bên hông và dưới cùng, cùng với hai ngăn bên ngoài, một túi có nắp bên trong dài, một túi đựng phụ kiện bên hông và một dây đeo cố định có thể điều chỉnh để thuận tiện hơn khi đóng gói.

Travelpro Maxlite 5 đã đạt xếp hạng 4,5 sao (trên 5) trên Amazon, dựa trên hơn 12.200 đánh giá.

Bộ hành lý 2 món Amazon Basics: 129 đô la (giảm giá 20%)

MUA NGAY

Không có gì cơ bản về bộ hành lý hai món Amazon Basics hiện đang được bán trong Ngày Prime với mức giảm giá 20%. Điều này có nghĩa là bạn chỉ phải trả 129 đô la cho cả hai món, thay vì 160 đô la như thường lệ. Ưu đãi này chỉ dành cho thành viên Prime.

Bộ sản phẩm này bao gồm một túi xách tay 20 inch và một vali 28 inch tương ứng có thể ký gửi với hãng hàng không. Cả hai túi cứng đều sử dụng bốn bánh xe xoay đôi, có thể mở rộng và có lớp vỏ cứng ABS siêu dày chống trầy xước, chống trầy xước.

Mỗi chiếc túi này đều được trang bị một tay cầm có thể kéo dài.

Túi đựng đồ du lịch Travelon (gói 3): 18 đô la (giảm giá 31%)

MUA NGAY

Các khối đóng gói giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc trong hành lý và nén các vật dụng quần áo để bạn có thể nhét nhiều đồ hơn vào không gian nhỏ hơn. Gói ba khối đóng gói này có ba màu khác nhau. Mỗi khối có kích thước 5,5 x 1,5 x 8 inch.

Chúng chống nước và thoáng khí. Mỗi chiếc có thể chịu được trọng lượng lên đến 22,1 pound và có phần trên bằng lưới để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đồ bên trong mà không cần phải mở khóa.

Bộ ba sản phẩm này đang được bán trong Ngày Prime, dành riêng cho các thành viên Prime, với giá chỉ 18 đô la, giảm giá 31%.

>>> Xem thêm: 50+ Ưu đãi tai nghe Prime Day 2024 tốt nhất trên Amazon

Gối cổ Napfun khi đi du lịch: 16 đô la (giảm giá 28%)

ưu đãi Amazon Prime Day 2024

MUA NGAY

Cho dù bạn sắp bắt đầu chuyến đi dài bằng máy bay, tàu hỏa, xe buýt hay ô tô, nếu bạn muốn có thể ngủ trưa thoải mái, hãy nhớ mang theo một chiếc gối cổ ấm áp, như gối cổ Napfun, đang được bán với giá chỉ 16 đô la (giảm giá 28%).

Gối cổ này chứa 100% mút hoạt tính, do đó rất nhẹ và cực kỳ thoải mái quanh cổ bạn. Gối có thể nâng đỡ đầu bạn một cách hoàn hảo, giúp bạn có thể chìm vào giấc ngủ. Chiếc gối du lịch đặc biệt này được thiết kế theo đường viền cụ thể để hỗ trợ tuyệt vời.

Dựa trên hơn 15.700 đánh giá trên Amazon, gối cổ Napfun đã đạt được xếp hạng 4,3 sao (trên 5). Amazon báo cáo rằng họ bán được hơn 20.000 chiếc gối cổ này mỗi tháng, vì vậy bạn biết rằng chúng được những du khách thường xuyên trên khắp thế giới yêu thích.

Máy hấp quần áo cầm tay Conair: 45 đô la (giảm giá 20%)

MUA NGAY

Khi bạn cần ăn mặc chỉnh tề trong chuyến đi, bạn không muốn trông như một mớ hỗn độn vì bộ trang phục của bạn bị đè bẹp trong hành lý. Và ngay cả bàn là khách sạn tốt nhất cũng sẽ gặp khó khăn trong việc loại bỏ các nếp nhăn sâu. Đó là lý do tại sao bạn nên mang theo một máy hấp quần áo cầm tay.

Máy hấp quần áo này của Conair hiện đang được giảm giá 20%, vì vậy bạn có thể mua với giá chỉ 45 đô la. Máy có thể tạo ra hơi nước mạnh, thấm sâu giúp quần áo của bạn trông chỉn chu trong thời gian ngắn.

Máy hấp này nóng lên chỉ trong 40 giây và chứa 7,3 ounce nước trong bình. Đủ để bạn có thể xông hơi liên tục trong 15 phút.

Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 về máy ảnh tốt nhất

Máy quay hành động GoPro Hero 12 Black: 299 đô la (giảm giá 25%)

MUA NGAY

Dù là du khách đi một mình, cặp đôi hay cả gia đình năng động trong kỳ nghỉ, bạn đều có thể ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị trong chuyến phiêu lưu du lịch của mình từ góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba bằng máy quay hành động GoPro Hero 12 Black nhỏ gọn và siêu di động.

Chiếc máy ảnh này được trang bị nhiều tính năng dễ sử dụng cho phép người dùng chụp ảnh tĩnh sắc nét 27MP hoặc quay video tuyệt đẹp ở độ phân giải lên đến 5,4K (lên đến 60 khung hình/giây). Chúng tôi rất thích chiếc máy ảnh chống nước, chống chịu thời tiết và cực kỳ bền bỉ này mà bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào chiếc máy quay hành động này, vì trong Ngày Prime, sản phẩm được giảm giá 25%, vì vậy bạn chỉ phải trả 299 đô la. Nhiều loại phụ kiện máy quay GoPro chính hãng cũng đang được giảm giá.

>>> Xem ngay: Ưu đãi công nghệ Amazon tốt nhất cho Prime Day 2024

Máy ảnh Sony ZV-1F: 398 đô la (giảm giá 20%)

ưu đãi Amazon Prime Day 2024

MUA NGAY

Đối với bất kỳ ai muốn mang theo một chiếc máy ảnh nhỏ gọn và mạnh mẽ (nhưng không chống nước) trong chuyến đi tiếp theo, chúng tôi khuyên dùng Sony ZV-1F. Máy có thể chụp ảnh tĩnh sắc nét hoặc quay video độ phân giải cao.

Máy ảnh có màn hình LCD cảm ứng có thể xoay sang một bên cho phép bạn chọn và quản lý các chức năng của máy ảnh. Nó cũng được sử dụng như một kính ngắm khi quay phim hoặc để xem trước nội dung bạn đã quay. Đây là máy ảnh hoàn hảo để tạo các blog du lịch hấp dẫn, quay video du lịch gia đình hoặc chụp ảnh tĩnh đẹp để ghi lại những khoảnh khắc thú vị mà bạn muốn ghi nhớ.

Sony ZV-1F hiện đang được bán trong Ngày hội Prime với giá chỉ 398 đô la, giảm 20% so với giá thông thường là 500 đô la. Một trong những tính năng nổi bật của máy ảnh là khả năng lấy nét tự động nhanh. Máy cũng chụp được màu sắc chân thực và có 10 cài đặt trước phong cách sáng tạo. Khi quay video bằng máy ảnh cầm tay này, máy sử dụng chức năng ổn định hình ảnh tiên tiến.

Ưu đãi công nghệ du lịch tốt nhất trong Ngày Prime

Điểm phát sóng di động Wi-Fi 5G Simo Solis khi đi du lịch: 280 đô la (giảm giá 30%)

MUA NGAY

Khi đi du lịch nước ngoài hoặc thậm chí trong nước, nếu bạn cần truy cập internet liên tục từ thiết bị di động và máy tính xách tay của mình, hãy cân nhắc mang theo một điểm phát sóng di động chạy bằng pin. Sau khi mua thiết bị Solis 5G, bạn có thể bật thiết bị ở hầu hết mọi quốc gia và thiết bị sẽ tự động kết nối với dịch vụ di động cung cấp tín hiệu mạnh nhất.

Bạn có thể mua thẻ ngày riêng lẻ cho điểm truy cập Solis 5G này, do đó bạn chỉ phải trả tiền khi và ở nơi bạn cần truy cập internet cho tối đa 16 thiết bị cùng một lúc. Đây là một lựa chọn an toàn hơn nhiều so với việc dựa vào các điểm truy cập Wi-Fi công cộng tại sân bay, khách sạn và nhà hàng chẳng hạn.

Pin dự phòng Mophie Powerstation XL: 45 đô la (giảm giá 25%)

MUA NGAY

Nếu bạn đi du lịch với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn không thể luôn trông chờ vào ổ cắm điện khi thiết bị của bạn cần sạc. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên mang theo một bộ sạc dự phòng di động trong túi, ví, ba lô hoặc hành lý xách tay . Thiết bị này của Mophie chứa pin sạc 20.000 mAh cho phép bạn sạc thiết bị di động của mình khi đang di chuyển.

Pin dự phòng này được trang bị hai cổng USB Type-A và một cổng USB Type-C , do đó nhiều thiết bị có thể sạc cùng lúc. Thiết bị nặng chưa đến 1,3 pound và có kích thước 6 x 3 x 1 inch.

Mophie Powerstation XL có đèn báo nguồn LED bốn đèn tích hợp hiển thị trạng thái sạc và thời lượng pin, trong khi lớp hoàn thiện bằng vải giúp chống trầy xước.

Hiện tại, phụ kiện du lịch không thể thiếu này đang được giảm giá 25% trong Ngày hội Amazon Prime. Điều này giúp giảm giá xuống chỉ còn 45 đô la.

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 – bộ đổi nguồn quốc tế Ceptics: 16 đô la (giảm giá 33%)

ưu đãi Amazon Prime Day 2024

MUA NGAY

Bất cứ khi nào bạn đi du lịch nước ngoài, quốc gia bạn đến thăm có thể sẽ sử dụng loại ổ cắm điện khác với loại mà chúng ta thường dùng ở Hoa Kỳ. Vì vậy, nếu bạn muốn cắm máy tính xách tay, thiết bị di động hoặc bất kỳ thiết bị nào khác khi đi du lịch, bạn cần có bộ đổi nguồn quốc tế.

Bộ đổi nguồn quốc tế Ceptics nhỏ, nhẹ và có thể được cấu hình trong vài giây để hoạt động với bất kỳ ổ cắm điện nào trên toàn thế giới. Sau đó, nó cung cấp một ổ cắm ba chấu và hai cổng USB mà bạn có thể cắm thiết bị có trụ sở tại Hoa Kỳ vào.

Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo ít nhất hai hoặc ba bộ chuyển đổi du lịch này trong vali xách tay hoặc hành lý ký gửi bất cứ khi nào bạn đi nước ngoài. Hiện tại, chúng đang được bán với giá chỉ 16 đô la mỗi bộ, giảm giá 33%.

Chúng tôi đang theo dõi tất cả các chương trình ưu đãi Amazon Prime Day 2024 tốt nhất, bao gồm các chương trình khuyến mại chớp nhoáng và các đợt bán hàng của đối thủ trong Prime Day 2024. Cho dù bạn đang cố gắng tìm các chương trình giảm giá Prime Day tốt nhất cho công nghệ, chương trình giảm giá cho các mặt hàng làm đẹp và thời trang hay chương trình giảm giá Prime Day cho thiết bị sức khỏe và thể dục, đội ngũ săn hàng giảm giá của chúng tôi sẽ giúp bạn. Chính vì vậy, hãy chắc chắn theo dõi Uni trên FacebookWebsite.

10+ Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 về du lịch và hành lý tốt nhất
5 trên 65 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status