10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Các thành viên Prime có thể tiết kiệm khi mua Apple AirPods, máy pha cà phê Nespresso, tai nghe JBL, máy hút bụi iRobot và nhiều sản phẩm khác trước khi chương trình khuyến mãi Amazon Prime Day bắt đầu. Amazon Prime Day 2024 bắt đầu vào ngày 16 tháng 7, nhưng các thành viên Prime không cần phải đợi đến lúc đó để bắt đầu mua sắm. Các ưu đãi Prime Day sớm đang diễn ra ngay bây giờ, cung cấp một số mức giá thấp nhất trong năm cho các mặt hàng công nghệ, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng du lịch và nhiều mặt hàng khác.

Ưu đãi tốt nhất của Amazon Prime Day là gì?

Phần lớn các ưu đãi tốt nhất của Prime Day đều dành cho các sản phẩm của Amazon. Nhà bán lẻ luôn giảm giá các mặt hàng này xuống mức thấp nhất trong Prime Day – thậm chí còn rẻ hơn cả Black Friday – khiến đây trở thành thời điểm tuyệt vời để mua Fire TV, Kindle, Echo Dot, Fire Tablet, v.v.

Ngoài ra còn có hàng trăm giao dịch trong tất cả các danh mục phổ biến nhất của nhà bán lẻ, chẳng hạn như TV, máy tính xách tay, thiết bị gia dụng, công nghệ nhà thông minh, trò chơi, thời trang, v.v. Tùy thuộc vào sản phẩm, bạn thường có thể trả mức giá thấp nhất trong năm đó trong Ngày Prime, mặc dù một số khoản tiết kiệm lớn nhất được giữ lại cho Black Friday vào tháng 11.

Bất kể bạn đang tìm kiếm thứ gì, chúng tôi sẽ tìm kiếm trong toàn bộ chương trình khuyến mại để mang đến cho bạn tất cả các ưu đãi tốt nhất của Amazon Prime Day ngay tại đây để bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lỡ bất kỳ món hời nào.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Ưu đãi công nghệ tốt nhất trong Ngày Amazon Prime Day

Samsung Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9 là sản phẩm mới nhất trong dòng máy tính bảng cao cấp của Samsung và mức giảm giá này đưa sản phẩm xuống mức giá thấp mới. Phiên bản mới nhất này đi kèm với các tính năng mới như chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và màn hình Dynamic AMOLED 2X được cải tiến để có hiệu suất toàn diện và chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho dù bạn đang làm việc, phát trực tuyến chương trình truyền hình hay chơi trò chơi.

Các bản nâng cấp là tối thiểu so với mẫu thế hệ trước, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng điều này đã nâng cao tiêu chuẩn cho máy tính bảng Android trong bài đánh giá Samsung Galaxy Tab S9 của chúng tôi.

Mua ngay

Gói GoPro Hero 12 Black

Gói GoPro Hero 12 Black là điểm khởi đầu lý tưởng cho thế giới máy quay hành động, giúp bạn không cần phải mua bất kỳ thứ gì khác. Máy quay này cung cấp video 5,3K, mang lại cho bạn độ phân giải cao hơn 91% so với 4K trong khi có chất lượng hình ảnh tốt nhất trong phân khúc và hỗ trợ HDR. Bất cứ thứ gì bạn chụp đều sẽ trông tuyệt vời ở đây với thiết kế chắc chắn và hoàn toàn chống nước, đảm bảo rằng nó sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bất cứ điều gì bạn đã lên kế hoạch.

Mua ngay

Ưu đãi nhà cửa Amazon Prime Day 2024

Blink Whole Home Bundle

Với tất cả các loại chuông cửa, camera và thiết bị thông minh khác nhau có sẵn để mua, bạn có thể khó biết bắt đầu từ đâu với thiết lập an ninh gia đình đầu tiên của mình. Hãy tham gia Blink Whole Home Bundle này, bao gồm Chuông cửa video Blink, Camera trong nhà Blink Mini 2 và camera ngoài trời Blink (cộng với Mô-đun đồng bộ để ghép nối tất cả chúng) với một mức giá thấp. Đây là khoản tiết kiệm lớn hơn 100 đô la so với việc mua riêng lẻ và cung cấp cho bạn đủ công nghệ để thiết lập bên trong và bên ngoài ngôi nhà của bạn.

Mua ngay

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

Chuông cửa hình Blink

Chương trình khuyến mại Amazon Prime Day đang bán Chuông cửa có hình Blink được đánh giá cao nhất với giá 29,99 đô la – cao hơn mức giá thấp nhất trước đó từ Black Friday là 5 đô la. Chuông cửa có hình Blink là một cách rẻ và dễ dàng để nhận cảnh báo đến điện thoại của bạn khi phát hiện chuyển động và có tính năng video hồng ngoại ban đêm và âm thanh hai chiều để nói chuyện với khách.

Mua ngay

Ưu đãi nhà bếp Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất

Nồi Instant Pot Duo Plus

Nồi Instant Pot Duo Plus sáu lít cung cấp chín chế độ nấu, bao gồm nấu áp suất, nấu chậm, xào, hấp và khử trùng. Nồi cũng có chức năng như nồi cơm điện và hâm nóng thức ăn. Thiết bị có công tắc nhả dễ dàng để xả hơi nhanh chóng và màn hình kỹ thuật số hiển thị thanh tiến trình khi thức ăn chín. Nồi Instant Pot đi kèm với các phụ kiện an toàn với máy rửa chén như nồi trong có thể tháo rời, nắp và giá hấp.

Mua ngay

Ninja Air Fryer Pro

Ninja là một trong những nhà sản xuất nồi chiên không dầu phổ biến nhất và đây là sự trở lại mức giá thấp kỷ lục cho một trong những thiết bị mới nhất và dễ tiếp cận nhất của hãng. Ngăn kéo có dung tích 5 lít đủ để chế biến bữa ăn cho cả gia đình, với các chức năng cài đặt sẵn để chiên không dầu, rang, hâm nóng và khử nước dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn có nghĩa là nó cũng sẽ vừa vặn thoải mái trên mặt bàn bếp của bạn.

Mua ngay

>>> Xem thêm: Bật mí cách đặt hàng amazon về Việt Nam nhanh nhất mà bạn nên biết

Nồi chiên không dầu Cosori TurboBlaze 6 lít

Với mức giá mới thấp nhất từ ​​trước đến nay, đây là một ưu đãi tuyệt vời cho một chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn và dễ sử dụng với nhiều chế độ nấu ăn đa dạng. Chín chế độ – chiên không dầu, quay, nướng, nướng, khử nước, đông lạnh, ủ, hâm nóng và giữ ấm – đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu nấu ăn của bạn và cho phép bạn dễ dàng thử nghiệm các công thức nấu ăn mới. Nó cũng đi kèm với một cuốn sách công thức nấu ăn tiện dụng để giúp bạn quyết định những gì có trong thực đơn cho bữa tối.

Mua ngay

Nồi chiên không dầu Ninja DZ201 8qt

Amazon đang giảm giá Ninja DZ201 này xuống mức giá cực thấp ngay trước Ngày hội Amazon Prime Day. Mặc dù giá đã giảm xuống còn 119,99 đô la vào Thứ Sáu Đen, nhưng giá hôm nay chỉ cao hơn 10 đô la so với mức giá rẻ nhất mà chúng tôi từng thấy trong năm nay. Trong mọi trường hợp, sản phẩm này tự hào có dung tích 8qt, vùng nấu kép và sáu chức năng cài đặt sẵn để giúp việc chuẩn bị nhiều bữa ăn trở nên dễ dàng.

Mua ngay

Máy hút bụi Shark AI Ultra Robot

Giảm giá 50% cực lớn đưa robot hút bụi Shark mạnh mẽ và cao cấp này trở lại mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay. Đây thường là mức giá cho các thiết bị giá rẻ cơ bản hơn nên rất đáng để mua nếu bạn đang để mắt đến robot hút bụi. Nó có lực hút mạnh, thiết kế không túi, đế tự đổ, lập bản đồ chính xác và điều khiển rảnh tay để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và gọn gàng dễ dàng nhất có thể.

Mua ngay

Máy pha cà phê Keurig K-Classic

Nếu bạn có nhiều không gian hơn để làm việc trong bếp, bạn có thể cân nhắc Máy pha cà phê Keurig K-Classic hiện đang được bán tại Amazon. Chiếc máy cỡ trung này có bình chứa 48 ounce khá tốt và đủ không gian phía trên để đổ đầy cốc du lịch – hoàn hảo nếu bạn muốn pha cà phê buổi sáng nhanh chóng và dễ dàng để mang theo khi di chuyển.

Amazon Prime Day

Mua ngay

Liệu có ngày Amazon Prime Day vào tháng 10 năm 2024 không?

Amazon cũng đã tổ chức Prime Day vào tháng 10 trong hai năm qua, vậy liệu họ có tổ chức thêm một ngày nữa vào năm 2024 không? Mặc dù chưa có thông báo nào được đưa ra, chúng tôi tin rằng sẽ có Amazon Prime Day thứ hai vào tháng 10. Sự kiện này khá thành công vì đây là bản xem trước lý tưởng cho các ưu đãi Black Friday của nhà bán lẻ vào tháng 11, vì vậy rất có thể Amazon sẽ tổ chức lại vào năm 2024.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi mua hàng Amazon dành cho người mới?

Ngày hội Amazon Prime Day so với Black Friday

Amazon Prime Day và Black Friday nổi tiếng với việc cung cấp một số ưu đãi tốt nhất trong năm. Và mặc dù có bốn tháng giữa hai sự kiện bán hàng này, bạn vẫn nên cân nhắc xem có nên nhấn mua ngay tại Amazon hay đợi đến tháng 11 để mua bất kỳ mặt hàng nào trong danh sách mua sắm của mình không.

Sau đây là những mẹo hàng đầu của tôi về những thứ nên mua và những thứ nên tránh trong Ngày hội mua sắm Prime:

  • Ngày Prime Day của Amazon Devices: là thời điểm duy nhất trong năm mà Amazon Devices giảm giá xuống mức thấp nhất từ ​​trước đến nay. Điều đó có nghĩa là đây là thời điểm tốt nhất để mua một số thiết bị công nghệ thông minh cho ngôi nhà như Fire TV Stick, Echo Dot, Kindle hoặc Ring Doorbell – chỉ kể đến một vài lựa chọn.
  • Đồ dùng cho ngày tựu trường: Có thể hơi sớm, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra trong các sự kiện trước rằng Amazon Prime Day là cơ hội tốt để mua bất kỳ thiết bị công nghệ hoặc đồ dùng thiết yếu nào cho ngày tựu trường. Bao gồm các sản phẩm trong lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi như máy tính xách tay, máy tính bảng và tai nghe, cũng như quần áo, đồ dùng văn phòng phẩm và các đồ dùng khác.
  • Thiết bị gia dụng chính: Amazon có bán các thiết bị gia dụng chính nhưng hiếm khi là nơi tốt nhất để mua sắm nếu bạn muốn mua tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén hoặc lò nướng mới. Chúng tôi khuyên bạn nên mua ở các nhà bán lẻ lớn khác như Best Buy, Lowe’s và Samsung để có được ưu đãi tốt nhất – đặc biệt là trong các sự kiện bán hàng thường niên khác như Ngày tưởng niệm, Ngày 4 tháng 7 hoặc Ngày lao động.
  • TV 2024: Bạn sẽ tìm thấy nhiều ưu đãi về TV trong Ngày Prime nhưng – ngoại trừ một số ít ví dụ hiếm hoi – chúng tôi khuyên bạn nên đợi đến Thứ Sáu Đen nếu bạn đang mua TV 2024 hoàn toàn mới. Một số mức giảm giá cho những màn hình từ ba đến sáu tháng tuổi này là một khởi đầu tốt, nhưng chúng chắc chắn sẽ rẻ hơn vào tháng 11. Thay vào đó, hãy trung thành với các mẫu LG, Samsung và Sony cũ hơn từ năm 2023 hoặc chọn các tùy chọn thân thiện với ngân sách hơn của Hisense, Insignia và TCL – hoặc Fire TV.

>> Xem thêm: Làm sao để order hàng Mỹ? Địa chỉ nào order hàng Mỹ uy tín

Hãy chắc chắn theo dõi Unishipping trên Facebook, đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và thường xuyên kiểm tra trang web của chúng tôi. Vào Ngày Amazon Prime Day (và mọi ngày khác trong năm), chúng tôi sẽ nêu bật những giao dịch tốt nhất mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm
4.6 trên 61 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status