Amazon Prime Day 2023: Cơ hội săn sale lên đến 90% và những điều bạn cần biết

Amazon Prime Day 2023: Cơ hội săn sale lên đến 90% và những điều bạn cần biết

Ngày hội siêu sale cực lớn trong năm không nên bỏ lỡ

Amazon vừa tung ra hàng loạt deal sớm và những deal hot đến 90% cho 2 ngày giảm giá 11-12/7 Prime Day 2023

Sự kiện giảm giá hàng năm sẽ diễn ra từ Thứ Ba ngày 11 tháng 7 lúc 3 giờ sáng theo giờ ET đến Thứ Tư, ngày 12 tháng 7. Nhưng từ hôm nay bạn đã có thể săn các món hời từ Pre Prime Day 2023. Unishipping cập nhật deal khủng từng giờ tại đây 

2023 là năm thứ chín diễn ra Prime Day, đây là sự kiện diễn ra các đợt giảm giá sâu nhất mà Amazon sẽ cung cấp trong suốt cả năm. Các ưu đãi sẽ bao gồm giảm giá cho các mặt hàng điện tử công nghệ, hàng gia dụng, thời trang, đồ chơi thông minh,…

Amazon cũng sẽ cung cấp các DEAL CHỚP NHOÁNG, cung cấp deal hot, các sản phẩm có nhu cầu cao trong một khoảng thời gian giới hạn. Ngoài ra, sẽ có những pre-deal trước khi bắt đầu đợt giảm giá lớn. Trong sự kiện bán hàng kéo dài 48 giờ, các ưu đãi mới sẽ được tung ra sau mỗi 30 phút.

Để tham gia Prime Day 2023, bạn phải là thành viên Prime của Amazon.

Tư cách thành viên Prime cung cấp cho người mua hàng nhiều đặc quyền, bao gồm giao hàng nhanh, miễn phí, truy cập vào tính năng phát trực tuyến Prime Video, Amazon Music Unlimited, đăng ký Grubhub+ miễn phí trong hai năm, v.v. Tuy nhiên để đăng ký thành viên Prime khá tốn kém và không cần thiết, giá 14,99 đô la một tháng hoặc 139 đô la một năm và cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Bạn có thể dễ dàng mua hàng và săn sale cực nhanh chóng với UNISHIPPING. Chỉ cần thanh toán và nhận hàng, mọi việc đã có UNISHIPPING lo tất tần tật

Mua hàng trên Amazon dễ dàng với Unishipping 

Bạn không cần phải lo lắng vì chưa có kinh nghiệm mà vẫn có thể tự tin mua hàng trên Amazon một cách dễ dàng và nhanh chóng với Unishipping. 

Tự hào là đơn vị sở hữu nhiều năm kinh nghiệm nhận mua hàng theo yêu cầu và vận chuyển xuyên quốc gia, Uni cam kết đảm bảo đặt hàng thành công và rút ngắn thời gian vận chuyển để sản phẩm nhanh chóng đến với khách hàng

Cách mua hàng Amazon tại Uni cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thao tác 5 bước đơn giản:

Bước 1: Liên hệ với Uni qua kênh fanpage, gọi đến số hotline hoặc để lại thông tin qua trang web, email. Bạn có thể gửi link sản phẩm mình cần mua nếu bạn đã chuẩn bị hoặc gửi hình ảnh mặt hàng cùng một số thông tin liên quan, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm trên Amazon.

Cách mua hàng Amazon rẻ hơn mỗi ngày cùng Uni
Cách mua hàng Amazon rẻ hơn mỗi ngày cùng Uni

Bước 2: Sau khi tìm được sản phẩm như yêu cầu của bạn, nhân viên của Uni sẽ gửi bảng báo giá để bạn tham khảo.

Bước 3: Nếu bạn đồng ý với báo giá của Uni sẽ thanh toán tiền cọc bằng cách chuyển khoản, tiền mặt hoặc quẹt thẻ,…

Bước 4: Ngay sau khi nhận được tiền từ bạn, chúng tôi sẽ tiến hành check out đơn hàng và gửi đến bạn một mã khách hàng tương ứng đơn hàng đã đặt.

Bước 5: Cuối cùng sau thời gian chờ từ 7-10 ngày bạn sẽ nhận hàng tại nhà mình. Trước khi thanh toán số phí còn lại (nếu có) cho shipper bạn cần đối chiếu mã khách hàng cùng một số thông tin của đơn hàng để chắc chắn mình nhận đúng sản phẩm đã order.

>>> Tham khảo thêm: >>> [Amazon Prime Day 2023] – 8 DEAL HOT bạn không nên bỏ lỡ 

Amazon Prime Day 2023: Cơ hội săn sale lên đến 90% và những điều bạn cần biết
4.5 trên 112 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status