Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

Chúng ta chính thức chỉ còn một tuần nữa là đến Ngày hội Amazon Prime Day 2024. Đợt giảm giá lớn vào mùa hè của gã khổng lồ bán lẻ này sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17 tháng 7 năm nay. Bạn sẽ có 48 giờ để mua sắm hàng nghìn sản phẩm giảm giá trên mọi danh mục trên trang web của Amazon.

Mặc dù chúng ta sẽ không biết chính xác những ưu đãi nào có sẵn cho đến khi Prime Day 2024 bắt đầu, chúng ta có thể đưa ra một số giả định dựa trên những năm trước. Trước mắt, Uni đã tổng hợp một số ưu đãi sớm tốt nhất cho đến nay

Những ưu đãi sớm nhất trong Prime Day 2024

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Những ưu đãi Amazon Prime Day 2024 sớm nhất để mua ngay bây giờ

Máy hút bụi không dây Shark này giảm giá 42%

Đây là cơ hội để bạn sở hữu máy hút bụi Shark không dây này chỉ với giá thấp hơn 1 đô la so với mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay. Các biên tập viên của chúng tôi đã gọi mẫu máy này là máy hút bụi Shark không dây tốt nhất dành cho lông thú cưng và có hơn 7.800 đánh giá năm sao trên Amazon.

Bàn chải đánh răng điện này giảm giá 50%

Bàn chải đánh răng thông minh này học cách đánh răng của bạn và đưa ra cho bạn những mẹo để cải thiện thông qua ứng dụng. Nó cung cấp năm chế độ làm sạch khác nhau và đi kèm với đầu bàn chải thay thế. Ngay bây giờ, bạn có thể mua nó với giá 9 đô la so với mức giá thấp nhất năm 2024 bằng cách áp dụng phiếu giảm giá trên trang sản phẩm.

Bộ làm trắng răng Crest này giảm giá 43%

Các nhà bán lẻ khác có chạy chương trình giảm giá không?

Prime Day của Amazon không phải là đợt giảm giá lớn duy nhất mà bạn cần chú ý vì nhiều nhà bán lẻ lớn khác cũng có thể sẽ giảm giá.

Trong khi chúng tôi khuyên bạn nên mua nhiều mặt hàng được liệt kê ở trên trên Amazon, cả Walmart và Target đều sẽ giảm giá nhiều mặt hàng điện tử, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác gần bằng (hoặc tốt hơn) giá của Amazon. Tháng 7 năm ngoái, cả hai đều giảm giá mạnh cho nhiều loại sản phẩm để trùng với Ngày hội Prime.

Gã khổng lồ điện tử Best Buy có thể cũng sẽ cạnh tranh với các chương trình khuyến mại Prime Day; trước đây, nhà bán lẻ này đã giảm giá tới 300 đô la cho một số loại máy tính xách tay, 200 đô la cho một số loại máy MacBook, giảm giá tới 350 đô la cho một số loại máy tính để bàn chơi game và giảm giá tới 50% cho một số loại thiết bị nhà bếp nhỏ.

Đối với những người đang tìm kiếm mức giảm giá sâu cho đồ nội thất và đồ gia dụng, Wayfair có thể là nơi để tìm thấy những ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi dự đoán nhà bán lẻ sẽ cung cấp mức giảm giá lên đến 60% — mức giảm giá tương tự như trước đây — vào cùng ngày với Prime Day.

Bạn có thể mong đợi những ưu đãi nào trong Amazon Prime Day 2024?

Thiết bị Amazon

Prime Day thường mở ra một số mức giá thấp nhất trong năm cho các thiết bị Amazon như Fire TVchuông cửa Ring và máy tính bảng Fire. Nếu bạn đang có ý định nâng cấp ngôi nhà của mình bằng các thiết bị thông minh, Prime Day là thời điểm tuyệt vời để thực hiện điều đó với mức giá thấp hơn đáng kể.

Công nghệ

Bên cạnh các thiết bị độc quyền của Amazon, chúng ta thường thấy các mặt hàng điện tử giảm giá mạnh từ các thương hiệu như AppleBeatsSamsung, v.v. Cho dù bạn đang để mắt đến một chiếc TV mới hay một cặp tai nghe mới, Amazon Prime Day chắc chắn sẽ có thứ gì đó để cung cấp—đặc biệt là nếu bạn không muốn chờ đến Black Friday.

Sắc đẹp

Amazon đã bao phủ rất nhiều mặt bằng trong lĩnh vực làm đẹp trong vài năm trở lại đây. Danh mục này từng là một điểm mù đối với nhà bán lẻ, nhưng chúng tôi đã thấy sự gia tăng đáng kể trong các ưu đãi về làm đẹp vào năm 2023. Bạn cũng có thể mong đợi các ưu đãi về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy tăm nước, bộ dụng cụ làm trắng răng và dao cạo điện .

Các thiết bị nhỏ

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Prime Day cũng là thời điểm tuyệt vời để cập nhật ngôi nhà của bạn với một số thiết bị nhỏ. Các mặt hàng như máy hút bụi robotmáy lọc không khí và dụng cụ nhà bếp gần như chắc chắn sẽ được giảm giá trong suốt sự kiện kéo dài hai ngày.

>>> Xem thêm: Làm sao để order hàng Mỹ? Địa chỉ nào order hàng Mỹ uy tín

Prime Day diễn ra bao nhiêu lần trong năm?

Về mặt kỹ thuật, chỉ có một Prime Day mỗi năm. Nhưng trong hai năm qua, Amazon đã tổ chức một sự kiện tiết kiệm tương tự vào tháng 10. Năm nay, Amazon cũng đã tổ chức Sự kiện Big Spring Sale đầu tiên, một lần nữa tăng danh mục bán hàng thường niên của mình. Thời gian sẽ cho biết liệu nó có trở thành một truyền thống hay không.

Mọi thứ đều được giảm giá trong ngày Prime phải không?

Không, Amazon Prime Day không phải là đợt giảm giá toàn trang web. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mong đợi hàng trăm nghìn đợt giảm giá trên hầu hết mọi danh mục sản phẩm trong sự kiện kéo dài 48 giờ từ các thương hiệu như Sony, Allbirds, Kiehl’s và tất nhiên là cả Amazon. Chỉ cần lưu ý rằng bạn phải là thành viên Prime để được hưởng ưu đãi.

Prime Day có tốt hơn Black Friday không?

Câu trả lời phần lớn phụ thuộc vào những gì bạn đang mua sắm. Nếu bạn muốn tiết kiệm khi mua thiết bị, công nghệ và đồ gia dụng nhỏ của Amazon, bạn thường có thể tìm thấy một số ưu đãi tuyệt vời trong Ngày Prime. Tuy nhiên, Black Friday mang đến cơ hội tiết kiệm tại hầu hết mọi nhà bán lẻ mà bạn có thể nghĩ đến. Đây cũng thường là thời điểm tốt hơn để tiết kiệm khi mua quần áo, đồ gia dụng lớn và đồ nội thất.

Hãy chắc chắn theo dõi Unishipping trên Facebook, đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và thường xuyên kiểm tra trang web của chúng tôi. Vào Ngày Amazon Prime (và mọi ngày khác trong năm), chúng tôi sẽ nêu bật những giao dịch tốt nhất mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ
4.9 trên 77 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status