Đặc điểm của Amazon Việt Nam khiến người dùng yêu thích

Khi nhắc đến trang web mua sắm trực tuyến, chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta sẽ nhắc đến cái tên Amazon. Thật vậy, ngày nay sự phổ biến và to lớn của Amazon đã vươn đến tầm hàng đầu thế giới. Hôm nay, mời bạn đọc hãy cùng với Uni tìm hiểu nhiều hơn về Amazon Việt Nam. Một website nằm trong hệ thống các trang web được Amazon xây dựng riêng cho từng quốc gia. 

Amazon là gì?

Amazon là một trong những ông vua bán lẻ trực tuyến top đầu thế giới. Nó đang tồn tại dưới hình thức là một website thương mại điện tử. Amazon hoạt động trên phạm vi toàn thế giới với những mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Sở hữu sự đa dạng về sản phẩm, nhà cung cấp… Amazon ngày càng lớn mạnh hơn. Và họ cũng dễ dàng thu về số lượng người dùng cực khủng trên toàn thế giới. 

Xuất phát điểm là một trang chỉ chuyên bán các loại sách. Về sau, Amazon ngày càng mở rộng với hàng loạt hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng. Nói cách khác, bạn dường như có thể mua tất cả mọi thứ hợp pháp tại trang web của Amazon.  

Amazon là gì?
Amazon là gì?

Trang web Amazon Việt Nam thực chất là gì?

Amazon.com là cái trang web mua hàng online quen thuộc với hầu hết người dân Mỹ. Tuy nhiên với tham vọng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường quốc tế. Amazon hiện tại đã thành lập một số trang web của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ví dụ như: 

  • Amazon.co.uk: dành cho thị trường Anh.
  • Amazon.co.jp: dành cho thị trườngNhật Bản.
  • Amazon.sg: dành cho thị trường Singapore.

Và Amazon.vn là trang web Amazon Việt Nam. Đây là trang web mua hàng trực tuyến dành cho người mua hàng tại thị trường Việt Nam. 

Amazon Việt Nam
Amazon Việt Nam

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon về việt nam 2022 từ A – Z

Đặc điểm của Amazon Việt Nam khiến người dùng yêu thích

Bằng việc tạo ra trang web Amazon Việt Nam, Amazon đã giải quyết được những khó khăn mà người dùng tại Việt Nam hay gặp phải khi mua hàng trên trang web chính của họ.

Hiện tại, Amazon Việt Nam là website mua hàng rất được người dùng yêu thích. Hãy cùng Uni tìm hiểu một số đặc điểm của Amazon Việt Nam được lòng người dùng nhất. 

Đa dạng về hàng hóa

Chính sự đa dạng về hàng hóa, sản phẩm chính là điểm mạnh của Amazon khi so sánh với những đối thủ cạnh tranh khác. Đến với Amazon Việt Nam, bạn có thể tìm thấy sản phẩm thuộc hầu hết các lĩnh vực hiện nay. Từ đồ gia dụng , sách, đồ may mặc, trang sức… đến các sản phẩm công nghệ như phần mềm, trò chơi.

Chính điều này góp phần giúp Amazon đạt được thành công lớn như hiện nay. Bất kỳ thứ gì mà khách hàng cần, đều có thể tìm thấy ngay tại Amazon. Hơn hết, chỉ cần ngồi tại nhà, bạn vẫn có thể mua sắm hàng hóa thuộc các quốc gia khác nhau, các thương hiệu khác nhau 

Có thể bạn chưa biết, Amazon đã thiết kế logo của mình có dấu mũi tên từ chữ A cho đến chữ Z. Chắc hẳn, ngụ ý của họ chính là khi khách hàng đến với Amazon sẽ được phục vụ trọn gói, từ A – Z. Thế nên, đến với trang web Amazon Việt Nam, bạn sẽ có được những dịch vụ trọn bộ như vậy. 

Sự đa dạng về hàng hóa
Sự đa dạng về hàng hóa

Nắm bắt tốt tâm lý và nhu cầu của người dùng Việt

Chính ngay từ việc Amazon lập ra trang web Amazon.vn dành riêng cho thị trường Việt đã thể hiện rất rõ việc họ quan tâm và đáp ứng nhu cầu người dùng tốt như thế nào.

Trên thực tế, người ta cho rằng Amazon hiểu rõ hành vi và tâm lý của người dùng hơn cả chính họ. Đây là chìa khóa giúp Amazon ngày càng trở nên gần gũi và quen mặt hơn với khách hàng trên toàn thế giới. 

Ngoài các chương trình khuyến mãi và kích sale các sản phẩm nổi bật. Amazon Việt Nam còn đề xuất những sản phẩm họ cho rằng khách hàng sẽ thích. Việc này dựa trên hành vi tiêu dùng của khách hàng được tổng hợp và phân tích từ lịch sử tìm kiếm sản phẩm trên trang web, giúp họ bán được nhiều sản phẩm hơn so với các trang web trực tuyến khác. 

Nắm bắt tốt tâm lý và nhu cầu của người dùng
Nắm bắt tốt tâm lý và nhu cầu của người dùng

Không ngừng thay đổi và cải tiến dịch vụ

Khi muốn mua một sản phẩm, người dùng sẽ có xu hướng tìm hiểu về chúng trước. Hiểu được điều này, Amazon cung cấp các tính năng review, bình luận và đánh giá sản phẩm ngay bên dưới phần mô tả.

Đây là phương thức hiệu quả vừa giúp người mua hàng sau am hiểu và có các nhìn chính xác hơn về sản phẩm. Cũng là một cách truyền thông “miễn phí” thông qua những đánh giá tốt của người đi trước. 

Hơn hết, Amazon cũng không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với thời đại. Chính việc làm này đã giúp họ có được cái nhìn thiện cảm hơn trong mắt người dùng. Cũng mang đến nhiều trải nghiệm chất lượng hơn khi mua sắm trực tuyến tại trang web. 

Chương trình khuyến mãi 

Không chỉ riêng trang web chính, ngay cả Amazon Việt Nam cũng đã xây dựng nhiều chính sách bảo vệ người bán và người mua. Ngoài ra, việc tiến hành các chương trình khuyến mãi, giảm phí ship, tặng voucher… cũng là những đặc điểm khiến khách hàng thường xuyên mua hàng tại đây. 

Chương trình khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi

Unishipping.vn – Dịch vụ order hàng Mỹ uy tín, nhanh chóng

Uni là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua và vận chuyển hàng Amazon tại Việt Nam uy tín nhất. Uni với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được khách hàng đánh giá rất cao. Đến với Uni, bạn hoàn toàn có thể yêu tâm mua sắm và không lo ngại các vấn đề liên quan đến pháp lý hay vận chuyển xuyên quốc gia. 

Chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể mua hàng Amazon mà không cần lập tài khoản. Những gì bạn cần phải làm là gửi link mua hàng cho Uni và đợi sản phẩm được giao về tận nhà. Thật đơn giản và thuận tiện. 

Unishipping.vn - Dịch vụ order hàng Mỹ uy tín, nhanh chóng
Unishipping.vn – Dịch vụ order hàng Mỹ uy tín, nhanh chóng

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về Amazon Việt Nam. Nếu bạn đọc quan tâm và muốn biết nhiều hơn về việc đặt hàng trên Amazon thông qua trung gian. Vui lòng liên hệ với Uni qua hotline 1900585852 được tư vấn chi tiết nhất.

 

Đặc điểm của Amazon Việt Nam khiến người dùng yêu thích
4.5 trên 138 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status