Hướng dẫn cách mua hàng Ebay đơn giản và an toàn nhất

Nhắc đến sàn thương mại điện tử nước ngoài, Ebay và Amazon là 2 cái tên không thể bỏ qua. Trong một vài năm gần đây, việc order hàng trên Ebay cũng trở nên rầm rộ hơn. Tuy nhiên, vẫn còn phần đông người dùng vẫn chưa thực sự am hiểu các cách mua hàng Ebay. Hãy cùng Uni tìm hiểu về cách order hàng trên Ebay cực kỳ đơn giản mà rất nhiều bạn đọc chưa biết đến. 

Ebay là gì?

Ngoài Amazon thì Ebay là một trong top những trang web bán hàng trực tuyến lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Ebay được thành lập vào năm 1995, và tính đến nay, nó  đã có mặt tại 32 quốc gia trên toàn thế giới. Khi nhắc đến các trang web mua hàng uy tín, chẳng thể nào bỏ qua cái tên Ebay này được. 

Có thể bạn đã biết hoặc chưa, thực chất Ebay không bày bán bất cứ sản phẩm gì. Nhưng nó cho phép bạn có thể tìm kiếm và mua sắm hàng hóa từ nhiều nhà cung cấp. Cụ thể hơn, Ebay là đơn vị trung gian, nơi kết nối giữa người mua và người bán. Nhờ có Ebay mà quá trình mua hàng của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. 

Ebay là gì?
Ebay là gì?

Vì sao người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng mua hàng trên Ebay?

Tại sao Ebay lại thu hút nhiều người dùng đến như vậy? Hãy cùng Uni tìm hiểu ngay trong phần nội dung dưới đây. 

Hàng hóa phong phú và đa dạng

Đầu tiên, cũng là yếu tố quan trọng nhất đối với một sàn thương mại điện tử bất kỳ, chính là sự đa dạng của hàng hóa. Chẳng một người dùng nào thích một trang web mua hàng mà ở đó không chứa những sản phẩm mà họ cần. 

Ebay nổi tiếng là “chợ trời” của thế giới – nơi chứa tất cả sản phẩm, hàng hóa của hầu hết các thương hiệu trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm mới, Ebay còn là nơi bạn có thể tìm mua các sản phẩm secondhand. Nghĩa là tại Ebay, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm hợp pháp nào tùy theo nhu cầu của chính mình.  

Tham khảo thêm: Top 14 thương hiệu vali du lịch tốt nhất

Hàng hóa đa dạng và phong phú
Hàng hóa đa dạng và phong phú

Giá cả phải chăng

Giá sản phẩm trên Ebay cực kỳ cạnh tranh. Cũng bởi vì sự cạnh tranh ở đây khá cao nên các shop đều đưa ra một mức giá khá tốt để dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. Người dùng cũng có thể so sánh giá cả của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Sau đó có thể tự do chọn mua sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, tại Ebay bạn có thể sử dụng hình thức đấu giá để mua được sản phẩm với giá rẻ hơn mức bình thường. Tính năng này rất thu hút người dùng trở thành lợi thế cạnh tranh so với các trang web bán hàng trực tuyến khác.

Cuối cùng, các sàn thương mại điện tử rất hay có các chương trình khuyến mãi. Và Ebay cũng không ngoại lệ. Họ thường xuyên kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng bằng các đợt sale, giảm giá, freeship…

Giá cả cực kỳ cạnh tranh
Giá cả cực kỳ cạnh tranh

Người bán và người mua được toàn quyền trao đổi

Như Uni có đề cập ở trên, Ebay là nơi gặp nhau giữa người mua và người bán. Với giao diện thân thiện, Ebay cho phép người bán và người mua trao đổi về giá cả, thời gian vận chuyển, phí ship… Nhờ vậy, người dùng có thể mua hàng mà không lo ngại về việc lừa đảo. 

Hướng dẫn cách mua hàng Ebay đơn giản và an toàn nhất

Hiện nay, người dùng có thể tự order Ebay ship trực tiếp về Việt Nam. Nhưng quá trình này khá phức tạp khiến khá nhiều bạn còn khá e ngại. Để hạn chế việc đối mặt với sự phức tạp này, việc mua hàng thông qua các đơn vị trung gian là giải pháp khá tối ưu. Tuy nhiên, cách mua hàng Ebay này chưa thực sự phổ biến. 

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên nhận order hàng Ebay về Việt Nam với chi phí khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo không vướng vào những rắc rối do lừa đảo. Bạn đọc cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị trung gian uy tín và chất lượng. Một trong những đơn vị chuyên order hàng Ebay ship trực tiếp về Việt Nam lâu năm, được đông đảo khách hàng tin dùng, chính là Uni

Hướng dẫn cách mua hàng Ebay đơn giản, an toàn nhất
Hướng dẫn cách mua hàng Ebay đơn giản, an toàn nhất

Unishipping – Dịch vụ mua và vận chuyển hàng hóa Ebay chuyên nghiệp, uy tín

Nếu bạn cảm thấy cách mua hàng Ebay quá phức tạp và tốn nhiều thời gian của mình, thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng hóa Ebay của Uni.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Uni? 

Chỉ với những thao tác đơn giản nhất là gửi link sản phẩm cho Uni qua fanpage. Uni  sẽ giúp bạn đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order Ebay, đấu giá và cả ship hàng về Việt Nam. Uni cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với mức chi phí cạnh tranh nhất.

  • Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% giá trị đơn hàng, áp dụng trong suốt thời gian vận chuyển.
  • Lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong mức phí phù hợp nhất. 
  • Là đơn vị đảm bảo hoàn tất các thủ tục hải quan cũng như những vấn đề khác liên quan đến đặt hàng và vận chuyển hàng hóa về nước. 
Cách mua hàng Ebay thông qua Unishipping
Cách mua hàng Ebay thông qua Unishipping

Hướng dẫn cách mua hàng Ebay thông qua Uni

Bạn chỉ cần liên hệ với Uni và cung cấp link sản phẩm cần mua. Nhân viên Uni sẽ tư vấn và giúp bạn tìm kiếm và lên đơn. Lúc này, Uni cũng ngay lập tức thanh toán và hoàn tất thủ tục mua hàng cho bạn. Đến với cách mua hàng Ebay thông qua Uni, bạn chỉ cần làm theo 3 bước cực đơn giản. 

  • Bước 1: Cung cấp thông tin liên quan sản phẩm cần mua. Bao gồm số lượng sản phẩm, kích thước và màu sắc,…
  • Bước 2: Nhân viên Uni tiến hành báo giá (giá sản phẩm, phí mua hộ và chi phí ship hàng về Việt Nam. Nếu thấy phù hợp thì bạn tiến hành chốt đơn, gửi tiền cọc. 
  • Bước 3: Chờ nhận hàng trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể nhận hàng tại nhà hoặc tại kho của Uni.  
dịch vụ order hàng mỹ
Lợi ích từ cách mua hàng Ebay thông qua Unishipping

Trên đây là hướng dẫn cách mua hàng Ebay chi tiết nhất. Uni mong rằng với bài viết này, bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về việc order hàng trên Ebay thông qua đơn vị trung gian. Nếu bạn đọc quan tâm và muốn tìm hiểu nhiều hơn về việc đặt hàng trên Ebay hộ, vui lòng liên hệ với Uni qua hotline 1900585852 được tư vấn chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách mua hàng Ebay đơn giản và an toàn nhất
4.3 trên 136 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status