Hướng dẫn mua hàng ebay về Việt Nam uy tín an toàn

mua hàng ebay về việt nam

eBay một trong những ông lớn trong ngành bán hàng trực tuyến nổi tiếng tại Mỹ. Với kho hàng hóa đa dạng, khổng lồ cùng lượng người sử dụng lớn, Ebay gần như có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Hiện nay, việc order hay mua hàng trên đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đặt mua hàng ebay về việt nam mà chưa biết tìm hiểu từ đâu thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây của Unishipping nhé.

Tìm hiểu về ebay

mua hàng ebay về việt nam
Ebay trang mua bán online nổi tiếng trên thế giới

eBay được thành lập vào năm 1995, là  nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng nhất nhì thế giới. Các sản phẩm trên Ebay không chỉ nổi tiếng về chất lượng và sự bền bỉ mà còn có mức giá vô cùng hấp dẫn. Ebay cũng  là nơi giao thương của vô số các Seller và Buyer trên toàn cầu.

Ebay cạnh tranh gay gắt với Amazon, tuy nhiên nó không hề tỏ ra kém cạnh với sự hiện diện tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Khi sử dụng dịch vụ mua hàng ebay về việt nam, bạn có thể tìm thấy mọi thứ muốn mua.

Bên cạnh hình thức mua hàng Ebay với giá niêm yết, bạn có thể sử dụng hình thức “đấu giá”. Mọi buyer đều được tham gia đấu giá bình đẳng, sau khi đấu giá kết thúc; người trả cao nhất sẽ được quyền mua sản phẩm đó.

Mua hàng trên ebay có uy tín không?

Một số người khi mới tìm hiểu cách đặt mua hàng ebay về việt nam thường thắc mắc mua trên ebay có uy tín hay an toàn không? Cũng giống như các trang thương mại điện tử khác; việc mua hàng trên Ebay cũng sẽ tiềm ẩn những rủi ro thường thấy khi mua hàng online. Để tránh những rủi ro xảy ra, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Không nên đặt mua các mặt hàng thực phẩm hay thực phẩm chức năng. Vì chúng Những mặt hàng này thường có rủi ro về hạn sử dụng của sản phẩm.
  • Đọc kỹ feedback của các khách hàng về sản phẩm và người bán để biết rõ hơn về chất lượng sản phẩm.
  • Hạn chế việc mua hàng từ các nhà cung cấp Trung Quốc.
  • Tìm hiểu kỹ về các thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Nên sử dụng thẻ thanh toán Visa card, Paypal hay Mastercard,… để thanh toán.

Nhìn chung Ebay là một trang web thương mại điện tử lớn; khá là uy tín, chỉ cần nắm rõ một số thông tin thì bạn hoàn toàn mua hàng trên Ebay một cách an toàn.

Lợi ích khi mua hàng ebay về Việt Nam

Đa dạng hàng hóa, sản phẩm

mua hàng ebay về việt nam
Hàng hoá trên ebay vô cùng đa dạng

Ebay là website đấu giá trực tuyến với hơn 110 triệu danh mục hàng hóa được và hàng triệu danh mục hàng hóa khác được thêm vào mỗi ngày. Do đó, bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào mà bạn mong muốn trên Ebay. 

Giá cả hợp lý

Giá bán của các mặt hàng trên eBay vô cùng cạnh tranh. Vì các mặt hàng được bán từ nhiều người khác nhau nên người bán thường đưa ra những mức giá khá cạnh tranh. Thường giá bán sẽ thấp hơn khoảng 50 – 85% giá chính thức của sản phẩm trên thị trường.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng so sánh giá cả giữa những người bán với nhau, từ đó có thể mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Đặc biệt, trên eBay còn có hình thức đấu giá; người mua có thể mua được hàng với mức giá hấp dẫn.

Không chỉ vậy, eBay cũng thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi, bạn có thể mua sắm nhiều mặt hàng hóa với mức giá vô cùng hời.

Không bị giới hạn về thời gian

Ebay là sàn giao dịch mua bán hàng hoá trực tuyến do đó; bạn có thể mua sắm bất cứ lúc nào mà không lo về thời gian. Việc mua sắm trực tuyến xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Mỹ cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn mua hàng trên ebay.

Người bán và người mua tự do trao đổi giá

Trên eBay, người bán và người mua có thể tự do trao đổi, mua bán hàng hóa, thống nhất hình thức giao hàng, thanh toán mà không cần có sự can thiệp của eBay. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ mua hàng ebay giá rẻ, chất lượng thì bạn cũng có thể trả giá trực tiếp với người bán để có mức giá ưng ý nhất.

Hướng dẫn cách mua hàng trên ebay về Việt Nam an toàn

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Ebay.

Bước 2: Sau khi đã đăng ký xong tài khoản Ebay, thì việc tiếp theo bạn cần làm đó là đăng nhập. Lúc này, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm với việc nhập từ khóa ở ô “search box”. Nếu bạn muốn tìm kiếm nâng cao để tìm đúng sản phẩm với những thông số mình cần; hoặc giá cụ thể nằm ở một khoảng nào đó thì ấn vào nút Advance (bên phải nút Search).

Bước 3: Đọc kỹ thông tin/ mô tả và đánh giá sản phẩm. Nếu có băn khoăn gì về sản phẩm, bạn có thể chat trực tiếp với Seller bằng cách click vào nút “Contact Seller”.

 Bước 4: Tiếp đó, bạn sẽ được chuyển đến mục đặt mua hàng; ở đây bạn có thể lựa chọn “mua ngay” (Buy it now) hoặc “đấu giá” (Bid).

  • Buy it now: Là những sản phẩm được đặt giá cố định, người mua không được trả giá. 
  • Bid: Người bán đưa ra giá khởi điểm thấp nhất cho sản phẩm,hàng hóa đăng bán. Sau đó người mua tiến hành đấu giá. Khi kết thúc thời gian đấu giá, người mua trả giá cao nhất sẽ được mua sản phẩm. 

 Bước 5: Sau khi đã đặt mua được sản phẩm mong muốn, tiến hành thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Unishipping- Dịch vụ mua hộ hàng Ebay về Việt Nam uy tín

mua hàng ebay về việt nam
Unishipping- dịch vụ chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hoá trên ebay về Việt Nam

Có phải bạn đang phân vân không biết nên chọn mặt hàng chất lượng hay cách ship hàng từ eBay về Việt Nam như thế nào,…Đừng lo lắng vì đã có Unishipping giúp bạn làm điều đó; đảm bảo giúp bạn mua được món đồ yêu thích; lại chất lượng, chính hãng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó thủ tục mua hàng đơn giản nhanh chóng; vận chuyển về Việt Nam an toàn giao tận nhà cho bạn.

Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua về fanpage Unishipping.Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng của bạn và chọn ra những seller uy tín chất lượng, để đặt mua hàng và vận chuyển về Việt Nam giúp bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của Unishipping sẽ hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu mua hàng ebay về việt nam

  • Địa chỉ công ty: 104 Núi Thành , Phường Hoà Cường, Quận Hải Châu
  • Hotline: 1900 58 58 52
  • Email: [email protected]
  • Website: www.unishipping.vn
Hướng dẫn mua hàng ebay về Việt Nam uy tín an toàn
4.2 trên 122 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status