10 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng nhất 2022

thương hiệu đồng hồ Mỹ

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đa số mọi người đều biết đến 2 quốc gia sản xuất ra các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng là Thụy Sĩ và Nhật Bản. Tuy nhiên, ngày nay các thương hiệu đồng hồ của Mỹ cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng Unishipping điểm qua 10 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng được nhiều người săn đón nhất hiện nay nhé.

1. Hamilton- Thương hiệu đồng hồ quân đội nổi tiếng của Mỹ

Thương hiệu đồng hồ Mỹ
Thương hiệu đồng hồ quân đội của Mỹ

Hamilton là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1892 tại Mỹ, sau này được mua lại bởi tập đoàn Swatch của Thụy Sĩ. Đồng hồ Hamilton có độ bền hoàn hảo với những cỗ máy chính xác và khả năng chống chịu nước, chịu nhiệt mà bất kỳ hãng đồng hồ nào cũng ngưỡng mộ. Sản phẩm đồng hồ đầu tiên của Hamilton sản xuất là thiết kế bỏ túi size 17 – 19.

Trong thế chiến thứ 2, Hamilton tập trung vào chế tạo đồng hồ cho quân đội; theo thống kê hãng đã xuất khẩu ra nước ngoài trên 1 triệu chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng rất thành công khi chế tạo đồng hồ lục quân Mỹ và cỗ máy đo thời gian cho ngành hàng hải. Họ đã cung cấp số lượng lớn đồng hồ cho hải quân Mỹ và các nước đồng minh. Những bộ sưu tập đình đám của Hamilton nhận được nhiều người yêu thích nhất đó là Jazzmaster, American Classic; Khaki Navy, Ventura,…

2. Đồng hồ Bulova

Thương hiệu đồng hồ Bulova vốn là một cửa hàng trang sức nhỏ tại Maiden Lane, New York. Ngoài những mẫu trang sức, cửa hàng này còn kinh doanh các loại đồng hồ để bàn, treo tường và bỏ túi. Tuy nhiên với mục tiêu tiến xa hơn trong ngành, Joseph đã cải tiến các loại đồng hồ và đưa cửa hàng trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như ngày nay. Joseph đã xây dựng nhà máy sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ nhằm mang đến những sản phẩm đồng hồ sang trọng, xa hoa đảm bảo các tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Nhờ đó, Bulova nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và tự tin cạnh tranh với các ông lớn đồng hồ khác.

Với thiết kế độc đáo, bền bỉ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bất cứ ai cũng muốn sở hữu một chiếc Bulova như xu hướng thời đại. Tuy sau này được chuyển giao cho Citizen, nhưng cái tên Bulova vẫn không hề bị lãng quên trong lòng giới mộ điệu.

3. Fossil- Thương hiệu đồng hồ Mỹ được nhiều người Việt yêu thích

Thương hiệu đồng hồ  Fossil được thành lập vào năm 1984, có trụ sở chính tại Texas, Hoa kỳ. Ngày nay Fossil đã trở thành một trong những ông lớn trong ngành sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Với thiết kế vô cùng sang trọng và thời thượng, bằng việc sử dụng các vật liệu chính là kim loại, kính sapphire, kính khoáng, dây da,.. Các sản phẩm đồng hồ của Fossil luôn mang nét nổi bật, hiện đại trong từng thiết kế.

Đối tượng khách hàng mà Fossil hướng tới chủ yếu là doanh nhân, người luyện tập thể thao và người cao tuổi. Những sản phẩm nổi tiếng của Fossil đó là Grant, Townsman,  Tailor, Jacqueline,..

4. Thương hiệu đồng hồ Mỹ Michael Kors

Thương hiệu đồng hồ Mỹ
Mẫu đồng hồ với thiết kế tinh tế, hiện đại được nhiều người yêu thích

Michael Kors là thương hiệu đồng hồ của Mỹ trực thuộc tập đoàn Fossil Group. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng tới thuộc những người làm trong ngành giải trí, chính trị. Người sáng lập ra thương hiệu này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Mỹ.

Các thiết kế của thương hiệu đồng hồ này đều thiên về tính thời trang, bộ máy được chế tác theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Đa số các sản phẩm đồng hồ của Michael Kors đều sử dụng bộ máy điện tử; có tính ổn định cao, ít sai số và dễ dàng sử dụng. Một số dòng sản phẩm chính như: Gold-Tone,  Black, Leather, Silver-Tone,.. 

5. Đồng hồ Timex

Timex được thành lập vào năm 1950; đây không chỉ là thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng mà còn nổi danh trên toàn thế giới khi ghi danh vào danh sách 100 ông lớn đồng hồ lớn nhất toàn cầu. Hay được nhiều người ví như là “đồng hồ Thụy Sĩ của nước Mỹ”.

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu này luôn có một sức hút khó cưỡng bởi thiết kế đơn giản mà cá tính. Với việc sử dụng dây vải hoặc da bò để tạo điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt,  hãng còn ứng dụng thành công công nghệ phát sáng cho mặt đồng hồ Indiglo, điều này đã tạo ra một bước tiến mới cho ngành đồng hồ thời trang. Các dòng sản phẩm của Timex được nhiều người yêu thích đó là: Marlin; American Documents, Waterbury, Ironman,.

6. Thương hiệu đồng hồ Coach

Đồng hồ Coach lần đầu tiên được người dùng biết đến dưới mô hình kinh doanh hộ gia đình nhỏ lẻ ở Mỹ. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ thủ công đậm chất New York. Đây là một trong những hãng đồng hồ nữ thương hiệu mỹ được nhiều quý cô yêu thích.

Đồng hồ Coach dành cho nữ mang đến sự trẻ trung, tươi mới, được với các chi tiết đính đá và họa tiết cá tính. Các mẫu đồng hồ nam có thiết kế  lịch lãm; sang trọng và hiện đại. Đồng hồ Coach Mỹ với độ chính xác cao, chất lượng bền bỉ và ổn định cực kỳ tốt.

7. Hãng đồng hồ Elgin của Mỹ

Elgin được ra đời vào những năm 1860 ở Mỹ chỉ sau một vài năm thành lập; hãng đã sở hữu một khu phức hợp nhà máy sản xuất lớn nhất thế giới ở thế kỷ 19. Trong suốt hơn 100 năm hình thành và phát triển; hãng đồng hồ của Mỹ này đã bán ra thị trường hơn 60 triệu chiếc đồng hồ nhờ áp dụng công nghệ; máy móc hiện đại. Sau này với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồThụy Sĩ, Elgin đã ngừng sản xuất và trải qua nhiều cuộc mua đi bán lại.

Trong thời gian còn hoạt động, Elgin đã để lại những kiệt tác cho nhân loại, nổi tiếng như đồng hồ quả quýt, đồng hồ lính Mỹ A-11,…

8. Shinola-Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ

Thương hiệu đồng hồ Mỹ
Thương hiệu đồng hồ Mỹ – Shinola

Shinola là thương hiệu đồng hồ cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ, có trụ sở chính đặt tại thành phố Detroit. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong thiết kế đồng hồ pin; và đa số các sản phẩm của Shinola đều sử dụng linh kiện của Thụy Sĩ nhưng được lắp ráp tại Mỹ. Ngày nay, hãng đã mở rộng mô hình sản xuất, bên cạnh kinh doanh đồng hồ còn có đồ da, xe đạp,…

Thiết kế của Shinola chủ yếu theo phong cách cổ điển, kể cả với mẫu đồng hồ cơ hay đồng hồ pin. Tuy nhiên bên trong chúng vẫn sở hữu những cỗ máy hiện đại và bền bỉ nhất. Mẫu đồng hồ đầu tiên của Shinola được bán ra thị trường vào năm 2013.

9. Thương hiệu đồng hồ Mỹ – Vortic

Vortic là một trong những thương hiệu đồng hồ Mỹ còn khá mới mẻ với người dùng thế giới; tuy nhiên với ý tưởng sản xuất đồng hồ cổ điển theo công nghệ hiện đại đã đưa hãng này được nhiều người biết đến.

Vortic đã mở những cửa hàng đầu tiên ở Fort Collins; Colorado và vẫn tiếp tục tập trung vào phát triển các mẫu thiết kế có tính thẩm mỹ độc đáo; sáng tạo và mới mẻ.

10. Thương hiệu đồng hồ Martenero

Martenero được thành lập bởi John Tarantino và ra mắt thị trường vào năm 2014, đặt trụ sở chính ở New York. Sản phẩm của Martenero rất bắt mắt và tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung. Hãng chủ yếu sử dụng máy móc của Nhật, linh kiện Trung Quốc, sau đó hoàn thiện tại Mỹ.

Thị trường đồng hồ Mỹ đã có lịch sử phát triển khá lâu đời và cho đến ngày nay vẫn không ngừng phát triển. Ngày nay nhiều người tiêu dùng Việt đã biết tới và yêu thích các thương hiệu đồng hồ này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ Mỹ chính hãng hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Unishipping. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua được sản phẩm yêu thích với giá cả hợp lý nhất.

10 thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng nhất 2022
4.3 trên 117 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status