Khám phá các Ưu đãi Prime Day 2024 tốt nhất để tránh bỏ lỡ

ưu đãi prime day 2024

Tất nhiên, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu viết danh sách mong muốn của bạn cho đợt giảm giá lớn. Dưới đây, Uni đã tổng hợp các ưu đãi Prime Day 2024 đầu tiên tốt nhất với mức giá thấp nhất trong ít nhất ba tháng. Unishipping sẽ tiếp tục cập nhật danh sách này cho đến Prime Day.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

Các ưu đãi Prime Day 2024

Gậy Amazon Fire TV

Theo công cụ theo dõi giá của Amazon CamelCamelCamel, thiết bị phát trực tuyến Amazon Fire TV Stick được giảm giá xuống mức thấp nhất từ ​​trước đến nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm sớm trong ngày Prime Day này — sản phẩm đang được bán với giá 18 đô la.

Mua ngay

Ưu đãi Prime day 2024 Máy xay sinh tố Breville Super Q

Cho dù bạn muốn nạp năng lượng bằng sinh tố mỗi sáng hay xay một ly kem tự làm mát lạnh trong thời tiết oi bức, một trong những máy xay sinh tố được ưa chuộng nhất mọi thời đại của chúng tôi — hiện đang có mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay — có thể đáp ứng mọi nhu cầu nhờ các chức năng cài đặt sẵn, hoạt động nhanh chóng và êm ái đạt chuẩn thương mại cùng đầu lưỡi dao bằng thép không gỉ xay, cắt và đánh với tốc độ lên tới 186 dặm/giờ.

Nồi chiên không dầu Cosori 9 trong 1

Nồi chiên không dầu 9 trong 1 này của Cosori giúp sắp xếp gọn gàng quầy bếp của bạn với nhiều chế độ nấu và mức giá phải chăng hơn.

ưu đãi prime day 2024

Mua ngay

Ưu đãi prime day 2024 Samsung Galaxy Buds 2 Pro

Những chiếc tai nghe nhét tai đầy đủ tính năng này là một sự đầu tư xứng đáng cho người dùng Android. Ghi điểm với âm thanh tuyệt hảo và một loạt các tính năng ấn tượng với mức giá giảm đáng kể trong màu xám.

Mua ngay

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Ưu đãi Prime day 2024 Sony WH-CH720N

Là một trong những mẫu tai nghe giá cả phải chăng hơn của Sony, Sony WH-CH720N hiện đang được giảm giá 30%. Hãy sở hữu ngay một cặp tai nghe không dây tuyệt vời này, có khả năng chống ồn chủ động và âm thanh mạnh mẽ của các mẫu tai nghe cao cấp.

Mua ngay

Ưu đãi Prime day 2024 Ring Pin-Pin Stick Up Cam

Tiết kiệm với máy ảnh chạy bằng pin giá cả phải chăng nhất của Amazon với mức giảm giá gần 50%. Đặt nó ở bất cứ đâu với giá đỡ tích hợp để theo dõi thú cưng và nhiều thứ khác.

ưu đãi prime day 2024

Mua ngay

Đồ chơi xe đạp thăng bằng phát sáng cho bé gái

Độ tuổi khuyến nghị cho trẻ từ 10-36 tháng. Xe đạp thăng bằng cho bé có thể mang lại niềm vui và sự thích thú cho trẻ. Đây là món quà tuyệt vời cho trẻ mới biết đi học đi và đạp xe. Có thể giúp tăng cường khả năng giữ thăng bằng, điều khiển, phối hợp và tăng sự tự tin cho bé. Đang được giảm giá lên đến 20%

Mua ngay

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare ProtectiveClean 5300

Cảm biến áp suất bảo vệ răng và nướu khỏi áp lực chải răng quá mức đồng thời cải thiện sức khỏe nướu của bạn lên đến 100% so với bàn chải đánh răng bằng tay. Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với ba chế độ khác nhau: Làm sạch, Trắng và Chăm sóc nướu

Mua ngay

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Echo Dot (Thế hệ thứ 5) | Xanh biển sâu

Bộ sản phẩm này bao gồm Echo Dot (thế hệ thứ 5) và Echo Buds (phát hành năm 2023). Tận hưởng trải nghiệm âm thanh được cải thiện so với bất kỳ Echo Dot nào trước đây có Alexa để có giọng hát trong hơn, âm trầm sâu hơn và âm thanh sống động trong mọi căn phòng. Đang được giảm gia sleen đến 50%

Mua ngay

Các câu hỏi thường gặp về Prime day 2024 và các ưu đãi

Ngày hội Amazon Prime Day 2024 bắt đầu vào lúc mấy giờ?

Mọi người chỉ có 48 giờ để mua sắm và tìm được mức giá ưu đãi nhất cho các sản phẩm tiện ích  và đồ gia dụng thiết yếu. Mọi người có thể bắt đầu mua sắm vào sáng sớm thứ Ba, ngày 16 tháng 7. Amazon Prime Day bắt đầu lúc 12:01 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Đừng bỏ lỡ khi Prime Day bắt đầu. Theo dõi các cập nhật trực tiếp về các ưu đãi Prime day 2024 mà chúng tôi tìm thấy vào thứ Ba và thứ Tư.

Ai có thể săn ưu đãi Prime day 2024?

Chỉ những người đăng ký Amazon Prime mới có thể truy cập vào các ưu đãi của Prime Day 2024 khi chúng giảm giá.

Đây là nơi bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí hoặc tham gia Prime . Người mới có thể dùng thử miễn phí 30 ngày, sau đó họ phải trả phí hàng tháng là 14,99 đô la.

Phí thành viên Amazon Prime năm 2024 là bao nhiêu?

Thành viên Amazon Prime tiêu chuẩn sẽ tốn 14,99 đô la một tháng hoặc 139 đô la cho đăng ký một năm. Nhưng sinh viên hoặc người đủ điều kiện nhận trợ cấp của chính phủ có thể đăng ký Prime với mức giảm giá lên đến 50%.

Ưu đãi sớm Prime Day 2024

Prime Day diễn ra như thế nào?

Như đã nêu, trước khi mua sắm các giao dịch trong sự kiện bán hàng kéo dài hai ngày thường niên của gã khổng lồ bán lẻ, bạn cần phải có tư cách thành viên Amazon Prime. Sau đó, tin tức và các thành viên hiện tại sẽ có quyền truy cập vào các giao dịch giảm giá cực sốc đối với một số sản phẩm yêu thích – chúng tôi đang nói đến khoản tiết kiệm lớn cho tai nghe, máy hút bụi rô bốt, nồi chiên không dầu, tivi, quần áo và nhiều sản phẩm khác nữa.

Có rất nhiều thứ đang được bán để thêm vào giỏ hàng của bạn, nhưng có giới hạn thời gian cho một số giao dịch. Nếu bạn muốn mua sắm với nhiều thời gian hơn trước Thứ Ba, có rất nhiều  giao dịch Amazon tuyệt vời trước sự kiện mua sắm lớn này.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp ưu đãi Prime Day 2024 tốt nhất về công nghệ, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác

Mọi thứ đều được giảm giá vào ngày Prime Day phải không?

Có vẻ như mọi thứ dưới mặt trời đều được bán trong Ngày hội Amazon Prime và phần lớn là như vậy! Nhưng hãy lưu ý rằng một số đợt bán hàng có số lượng hạn chế hoặc chỉ được bán trong một khoảng thời gian nhất định.

Các đợt giảm giá trước đây đã mang lại mức tiết kiệm ấn tượng cho các mặt hàng đắt tiền, khiến đây trở thành thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào các tiện ích mới và đồ dùng gia đình thiết yếu như  TV thông minh được đánh giá cao,  nồi chiên không dầu,  bộ đồ nấu nướng và  nồi áp suất.

Làm thế nào để tìm được những ưu đãi Prime day 2024 tốt nhất

Trong khi các giao dịch ban đầu đang bắt đầu đổ về, bạn sẽ muốn đánh dấu và kiểm tra trang Amazon Deals, nơi tất cả các mặt hàng được bao gồm trong đợt bán hàng sẽ tiếp tục xuất hiện. Hãy chắc chắn kiểm tra sớm và thường xuyên vào ngày trọng đại; các giao dịch Prime Day có thể sẽ nhanh chóng bán hết và các giao dịch mới sẽ được thêm vào trong suốt sự kiện bán hàng.

Bạn cũng sẽ tìm thấy các chương trình khuyến mại chớp nhoáng nổi tiếng của Amazon trên trang đã đề cập ở trên (bạn có thể lọc chế độ xem để chỉ thấy các chương trình khuyến mại chớp nhoáng bằng cách sử dụng bảng điều khiển ở phía bên trái của trang). Cũng đáng để kiểm tra các mặt hàng bạn đã mua từ Amazon để xem có đơn hàng định kỳ nào đang được giảm giá không.

Cuối cùng, hãy chắc chắn theo dõi Uni trên Facebook, Website và đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Vào Ngày Amazon Prime (và mọi ngày khác trong năm), chúng tôi sẽ nêu bật những giao dịch tốt nhất suốt ngày đêm mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

>>> Xem thêm: Prime Day 2024 và Mẹo để tìm các ưu đãi tốt nhất trong ngày Prime

Bạn có thể trả lại các ưu đãi trong Ngày Prime không?

Hầu như mọi thứ đều có thể được trả lại. Mặc dù có một số mặt hàng Amazon không cho bạn trả lại, trang web này vẫn cung cấp thời hạn trả lại trong vòng 30 ngày đối với hầu hết các giao dịch mua được thực hiện trong Ngày Prime.

Khám phá các Ưu đãi Prime Day 2024 tốt nhất để tránh bỏ lỡ
4.4 trên 59 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status