TOP 7 ĐÈN LỒNG CẮM TRẠI TỐT NHẤT

Đèn lồng cắm trại Điểm số Lumens tối đa Thời gian tối đa
Lựa chọn hàng đầu: UST 30-Day Duro LED Lantern 87 700 720 giờ
Streamlight The Siege Lantern 82 540 295 giờ
Goal Zero Lighthouse 400 Lantern & USB Power Hub 80 400 48 tiếng
Black Diamond Apollo Lantern 79 225 24 tiếng
Black Diamond Moji 74 100 70 giờ
Coleman Twin LED Lantern 65 390 299 giờ
Etekcity Portable LED Camping Lantern 40 60 12 giờ

Chúng tôi đã mang 7 chiếc đèn lồng cắm trại tốt nhất ra vùng hoang dã để thử nghiệm vào ban đêm. Sau khi dùng hết khá nhiều pin, UST 30-Day Duro là Lựa chọn hàng đầu toàn diện vì sự kết hợp giữa độ sáng, tính linh hoạt và tuổi thọ pin xuất sắc.

Nếu bạn quen với việc chỉ sử dụng đèn pha thì đèn lồng là một sự thay thế tuyệt vời dành cho bạn tại khu cắm trại. Một chiếc đèn lồng tốt cần phải có độ chiếu sáng không quá gắt, đủ nước để tồn tại trong suốt chuyến đi và đủ chắc chắn để chịu được những va chạm nặng. Đối với xu hướng công nghệ, chúng tôi nghĩ Goal Zero Lighthouse 400 là đèn cắm trại có thể sạc lại tốt nhất. Đối với những người theo chủ nghĩa tối giản hoặc khách du lịch tabalo, Black Diamond Moji có thể là tất cả những gì bạn cần.

Lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn lồng sử dụng năng lượng mặt trời, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về những chiếc đèn lồng cắm trại bằng năng lượng mặt trời tốt nhất.

1.Lựa chọn hàng đầu: Đèn lồng LED Duro 30 ngày UST

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $59.95 giảm còn $55.44

Mua ở đây

UST 30-Day Duro không phải là không có nhược điểm, nhưng đây là chiếc đèn cắm trại yêu thích để sử dụng mọi nơi dành cho bạn. Tính năng nổi bật của Duro là thời lượng pin đáng kinh ngạc. UST cho biết đèn lồng có thể được sử dụng liên tục 1 tháng mới hết lượng pin ở chế độ sáng thấp nhất.

Khi để ở chế độ sáng nhất, thời gian chạy lên đến 22 giờ hoặc 106 giờ ở mức sáng trung bình. Những con số này có vẻ gần như chính xác trong thử nghiệm của chúng tôi và chúng tôi chắc chắn không bao giờ cảm thấy thất vọng về thời lượng pin. Hơn nữa, đèn còn có chế độ SOS nhấp nháy để báo hiệu khẩn cấp  Màn hình bộ khuếch tán của Duro cung cấp ánh sáng dịu và nó có thể dễ dàng tháo rời để chiếu sáng tập trung hơn hoặc sử dụng làm đèn nền.

Ở mức Cao, Duro được đánh giá là có công suất 700 lumen, với ánh sáng tốt. Tính năng phát sáng trong bóng tối rất tiện lợi, nhưng không phải lúc nào nó cũng đủ sáng để giúp định vị trong bóng tối.  Phần đế đèn chưa hoàn hảo lắm. Ngăn chứa pin có thể tháo vặn dễ dàng, nhưng việc thay thế nó đòi hỏi phải căn chỉnh một mấu nhỏ có khe hở trên nắp. Cần kiểm tra chặt chẽ và mất một số thực hành để làm quen. Móc nhỏ ở phía dưới cũng mỏng manh, mặc dù nó hoạt động để treo như một đèn chiếu sáng.

Đây là những khuyết điểm không đáng kể. Hãy chú ý đến ưu điểm vượt trội về tuổi thọ pin và độ sáng của Duro. Đối với mục đích sử dụng cắm trại thông thường hoặc dự phòng khi mất điện, Duro là chiếc đèn lồng mà chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu.

Thông số sản phẩm

  • Bốn chế độ chiếu sáng – Cao, Trung bình, Thấp, SOS
  • Ba bóng đèn LED trắng Nichia 1,4 watt
  • Các kích thước 7,2 x 3,5 inch (HxW)
  • Có các màu Cam, Titanium và Glo (phát sáng trong bóng tối)
  • Lumens tối đa: 700
  • Thời gian hoạt động tối đa: 720 giờ
  • Nguồn điện: 3 pin D
  • Trọng lượng: 1,1 lbs

2.Đèn lồng cắm trại có thể sạc lại: Goal Zero Lighthouse 400 & Hub nguồn USB

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $135

Mua ở đây

Một kiểu đèn lồng cắm trại phức tạp hơn, Lighthouse 400 rất độc đáo và hữu ích. Đèn lồng được đặt tên Lighthouse 400 vì độ sáng ấn tượng của đèn mang lại. Ánh sáng ấm áp và dễ chịu  được chiếu qua một hoặc cả hai mặt của bóng đèn và có công tắc điều chỉnh độ sáng dễ dàng được người dùng đánh giá cao và yêu thích.

Lighthouse 400 là chiếc đèn lồng duy nhất trong thử nghiệm của chúng tôi hoạt động bằng nguồn điện duy nhất có thể Sạc lại pin. Pin lithium bên trong tự hào có 4.400mAh với đầu ra USB 1.5A, đủ năng lượng để sạc lại điện thoại và máy tính bảng ngay cả khi không có lưới điện. Sạc điện thoại thông minh 1,5 lần hoặc GoPro 3 lần.

Thời lượng pin không thể chê vào đâu được. Lighthouse 400 có thể chiếu sáng 48 giờ, nhưng chỉ ở cài đặt thấp nhất với một mặt được chiếu sáng. Với ánh sáng được chiếu cả hai mặt tối đa, đèn chỉ kéo dài 2,5 giờ. Trong trường hợp mất điện hoặc mất pin đột xuất, Lighthouse 400 có tay quay tích hợp để sạc ngay lập tức. Một phút quay tương đương với 10 phút ánh sáng ở chế độ cài đặt thấp.

Thiết kế tinh tế, gọn gàng với chân gấp và tay đai trên bền để treo. Đèn báp “khẩn cấp” nhấp nháy không đặc biệt hữu ích, nhưng chúng không gây cản trở. Lighthouse 400 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc đèn lồng cắm trại có thể sạc lại tốt và đáng để xem xét về chất lượng ánh sáng. Nếu các chuyến đi của bạn chỉ là ngắn hạn (hoặc bạn có bộ pin hoặc bảng điều khiển năng lượng mặt trời), thì Lighthouse 400 là một lựa chọn tốt cho bạn

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 400
  • Thời gian hoạt động tối đa: 48 giờ
  • Nguồn điện: Pin sạc 4400 mAh; tay quay
  • Trọng lượng: 1,1 lbs
  • Kích thước: 4,5 x 5 x 6,5 inch.

3.Đèn lồng cắm trại gọn nhẹ tốt nhất: Black Diamond Moji

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $19.95

Mua ở đây

Moji nhỏ bé không phải là chiếc đèn cắm trại sáng nhất trong khu, nhưng nó có thể đủ cho nhiều người cắm trại và đó là một giá trị tuyệt vời. Điều tốt nhất về Moji là kích thước của nó. Chỉ nặng 122g (4,3 oz) và có đường kính dưới 3 inch. Tuy có kích thước nhỏ nhưng Moji được đánh giá là khả năng hoạt động tốt. Bóng đèn LED 100 lumen được khuếch tán bởi một bán cầu bằng nhựa mờ, tạo ra ánh sáng dịu và rộng.

Thời gian sáng lên đến 70 giờ, đủ để sử dụng nhiều và dễ dàng để mang theo một vài viên pin AAA dự phòng. Moji không sáng bằng những chiếc đèn lồng cắm trại lớn hơn và cũng không chiếu sáng toàn bộ khu cắm trại. Đối với việc sử dụng lều hoặc bàn thì Moji là một lựa chọn tuyệt vời.

Loại đèn này có giá cả phải chăng hơn các lựa chọn khác, giúp Moji trở thành một chiếc đèn lồng cắm trại tốt cho những người cắm trại với ngân sách tiết kiệm. Đối với những người cắm trại muốn nhiều hơn một chiếc đèn pha nhưng không cần một chiếc đèn lồng lớn hơn, Moji sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 100
  • Thời gian chiếu sáng tối đa: 70 giờ
  • Nguồn điện: 3 pin AAA
  • Trọng lượng: 0,27 lbs

4. Streamlight The Siege Lantern

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $40.02

Mua ở đây

Đèn lồng Streamlight trông rất giống với UST 30-Day Duro, và cũng đạt điểm gần như tuyệt đối. Giống như Duro, Streamlight sử dụng pin 3 D, có ba mức ánh sáng chính và hoạt động bằng một nút duy nhất ở mặt trước. Streamlight nặng hơn với khoảng 2 pound. Nó gần như sáng như Duro với thời gian hoạt động rất ấn tượng. Đáng chú ý, Streamlight có thể chạy trong 30 giờ ở mức sáng cao nhất.

Ưu điểm lớn nhất của Streamlight là chế độ nhìn ban đêm. Nhấn giữ nút này sẽ kích hoạt đèn LED màu đỏ, cũng có thể là đèn báo SOS. Đèn đỏ rất tiện dụng vào ban đêm và đó là một tính năng mà chúng tôi đánh giá cao về đèn lồng này.

Streamlight cũng tự hào có độ bền cực cao, vỏ pin của nó ít thô ráp hơn Duro và có tay cầm để dễ dàng treo. Bộ khuếch tán có thể được tháo ra, nhưng các bóng đèn LED bên trong không được che chắn, có nghĩa là ánh sáng gắt nếu không có bộ khuếch tán.

Nếu bạn thích một ánh sáng nhìn ban đêm, Streamlight là chiếc đèn lồng duy nhất có thể dành cho bạn. Nó không bằng độ sáng và thời lượng pin của UST 30-Day Duro, nhưng nó là quá đủ đối với hầu hết những người cắm trại. 

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 540
  • Thời gian hoạt động tối đa: 295 giờ
  • Nguồn điện: 3 pin D
  • Trọng lượng: 1,94 lbs

5. Black Diamond Apollo Lantern

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $64.95

Mua ở đây

Apollo không đạt điểm cao như những chiếc đèn lồng được review ở trên, nhưng nó là một sự cân bằng tốt giữa trọng lượng và hiệu suất. Apollo có thiết kế đặc biệt. Với ba chiếc chân có thể gập lại xung quanh, đèn có thể chạy trên 3 pin AA hoặc 2600 mAh bên trong có thể sạc lại, hoặc cả hai nối tiếp nhau.

Sử dụng nhiều nguồn điện rất tiện dụng, nhưng thời lượng pin không phải là quá ấn tượng. Black Diamond đánh giá Apollo chỉ sáng tối đa 24 giờ. Vì vậy, Apollo đủ cho các chuyến đi ngắn hoặc trung bình, nhưng nó không thể theo kịp thời lượng pin của những chiếc đèn lồng lớn hơn.

Bóng đèn 225 lumen sáng vừa phải và bộ khuếch tán tạo ra ánh sáng dịu. Không thể tháo bộ khuếch tán và Apollo không thể so sánh với độ sáng tập trung của đèn Streamlight hoặc UST. Cổng USB cho phép pin sạc lại được để sạc điện thoại và đèn báo pin hiển thị lượng nước còn lại trong cả hai nguồn điện. Apollo cũng có quai treo tiện lợi như Moji. Đối với những người cắm trại cần ánh sáng vừa phải, Apollo là một lựa chọn tốt.

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 225
  • Thời gian hoạt động tối đa: 24 giờ
  • Nguồn điện: 3 pin AA; Pin sạc 2600 mAh
  • Trọng lượng: 0,76 lbs

6. Coleman Twin LED Lantern

đèn lồng cắm trại tốt nhất

Giá $47.99

Mua ở đây

Một người bạn của tôi đã từng mô tả thiết bị Coleman như thế này: “Nếu bạn muốn thứ gì đó vẫn hoạt động trong vòng mười năm nữa, thì thật tốt. Nhưng đừng mang nó đi phượt”. Điều đó chắc chắn áp dụng cho Đèn lồng LED đôi của Coleman. Cao hơn một chân, nên khiến các chiếc đèn còn lại có vẻ lùn hơn. Coleman sử dụng 8 viên pin D, nên có trọng lượng hơn 3 pound. Hiệu suất ở mức trung bình 390 lumen, nhưng ngay cả khi ở mức sáng tối đa, nó trông không sáng như mong đợi. Ánh sáng chói gắt hơn hầu hết các loại đèn lồng khác.

Giá trị lớn nhất của Coleman là thời gian hoạt động của nó – mặc dù tối đa là 299 giờ, nhưng có thể chạy 85 giờ với mức sáng cao nhất. Đây có thể là điểm giá trị đáng được chú ý nhất của Coleman. Coleman có một đai cầm ở trên cùng, nhưng nó để mang nhiều hơn là treo (Coleman quá nặng để treo trong hầu hết các lều).  

Đèn lồng Coleman khá lớn, cồng kềnh so với những loại đèn yêu thích top 1,2,3. Nếu bạn thích vẻ ngoài cổ điển và không rườm rà, Coleman rất đáng để tham khảo. 

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 390
  • Thời gian hoạt động tối đa: 299 giờ
  • Nguồn điện: 8 pin D
  • Trọng lượng: 3,6 lbs

7. Etekcity Portable LED Camping Lantern

Giá $16.99 giảm còn $14.44

Mua ở đây

Là một lựa chọn thân thiện với ngân sách nhất dành cho đa số mọi người. Mọi thứ khá tốt, với một thiết kế tinh tế đáng ngạc nhiên. Etekcity trông giống như một hình trụ màu đen đặc, nhưng một cú giật mạnh sẽ mở rộng nắp để lộ ra bốn cột bóng đèn LED. Kéo bóng đèn ra như một công tắc bật / tắt.

Tuy nhiên, việc mở Etekcity không phải là một trải nghiệm thú vị. Đèn LED có màu trắng sáng chói có hiệu quả làm chói mắt người qua lại hơn là chiếu sáng một khu vực.

Ở mức 60 lumen, Etekcity là chiếc đèn cắm trại mờ nhất trong thử nghiệm, nhưng bằng cách nào đó, nó trở nên kém dễ chịu nhất.

Ưu điểm của Etekcity là nó nhẹ, nhỏ và bền, không chiếm nhiều không gian và nó đi kèm với hai vòng kim loại để mang hoặc treo.

Nhưng tuổi thọ pin kém (thời gian chạy tối đa 12 giờ) và không có cách nào để điều chỉnh chùm sáng tích cực của đèn lồng. Ánh sáng trắng chói chang khiến chiếc đèn lồng này ít được mọi người yêu thích nhất.

Ngay cả đối với một chiếc đèn lồng giá rẻ, Black Diamond Moji cũng mang lại giá trị và hiệu suất tốt hơn. Bạn cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này nhé.

Thông số sản phẩm

  • Lumens tối đa: 60
  • Thời gian hoạt động tối đa: 12 giờ
  • Nguồn điện: 3 pin AA
  • Trọng lượng: 0,57 lbs

Trên đây là chia sẻ của Uni về top 7 đèn lồng cắm trại tốt nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 7 ĐÈN LỒNG CẮM TRẠI TỐT NHẤT
4.7 trên 166 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status