TOP 9 LOA DOCK TỐT NHẤT 2021

Những người yêu âm nhạc thực sự sẽ luôn muốn có thể nghe giai điệu họ thích ở bất cứ đâu. Mặc dù tai nghe là một lựa chọn thuận tiện để nghe nhạc khi đang di chuyển, nhưng chúng khá hạn chế. Loa Dock là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chia sẻ giai điệu của mình với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Ngày nay, loa Dock có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chất liệu. Điều này có thể làm cho việc lựa chọn loa tốt nhất trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, đừng lo lắng bài viết dưới đây Unishipping sẽ giúp bạn tổng hợp các mẫu loa Dock tốt nhất, đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

HOT 9 loa Dock được đánh giá tốt nhất về giá cà năm 2021

1. Hệ thống loa iPod của Earthquake Sound IQ52B

 

Earthquake Sound IQ52B iPod Docking Speaker System

Giá $242.01

Mua ở đây

Quên đĩa CD và băng cassette đi, cách tốt nhất để nghe nhạc là qua iPod. Không chỉ được cung cấp dung lượng hàng nghìn bài hát và cả chất lượng âm nhạc cũng mượt mà và rõ ràng. Nhưng khi bạn đang đi trên đường thì sao?

Âm nhạc đang di chuyển…

Một trong những điều tuyệt vời về những chiếc loa này là chúng được thiết kế rất tiện mang theo.  Với thiết kế nhẹ và nhỏ gọn rất lý tưởng để mang theo trong khi đi bộ, cũng như các chuyến dã ngoại và tiệc tùng. Chỉ với 200 Watts, người bán vẫn quan tâm đóng gói khá tốt.

Hệ thống loa iPod Earthquake Sound IQ52B cung cấp nhiều loại đầu vào và đầu ra. Bạn có thể sử dụng loại 30-pin cũng như cổng S-Video và thậm chí là đầu ra loa siêu trầm. Bộ điều khiển từ xa hoàn chỉnh với phạm vi ấn tượng 32 feet.

Nốt trầm và nốt cao tuyệt vời…

Một số người dùng có thể sẽ thất vọng vì thiếu kết nối Bluetooth. Mặc dù điều này làm cho loa hơi kém linh hoạt so với một số mô hình, nhưng đó chỉ là một nhược điểm nhỏ. Với những âm thấp và cao tuyệt vời, người dùng được thưởng thức âm thanh rất rõ ràng và ấn tượng.

Đánh giá của chúng tôi: 4,5 trên 5 sao (4,5 / 5)

-Ưu điểm:

  • Tự hào có ba đầu vào âm thanh.
  • Mang lại âm thanh to và đầy năng lượng.
  • Đi kèm với một điều khiển từ xa tầm 32 bước chân.
  • Nốt trầm và nốt cao tốt.
  • Thiết kế rất nhỏ gọn và di động.

-Nhược điểm:

  • Không có kết nối Bluetooth.

2. Loa Dock không dây kết nối bluetooth JBL On Beat Venue 30 – Pin

JBL On Beat Venue 30-Pin Dock with Bluetooth Wireless Speaker

Mua ở đây

Bạn có thích nghe nhạc trên nhiều loại thiết bị? Trong trường hợp đó, đầu vào loa tốt nhất sẽ cần phải rất linh hoạt. Chúng sẽ cho phép người dùng thay đổi giữa các trình phát nhạc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Đã đến lúc kết nối…

Loa Dock không dây kết nối bluetooth JBL On Beat Venue 30 – Pin cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn kết nối. Kết nối Bluetooth cho phép người dùng phát các giai điệu từ điện thoại thông minh của họ hoặc thiết bị khác. Cũng có thể kết nối loa với tivi hoặc dàn âm thanh.

Mặc dù đây có thể không phải là những loa mạnh nhất nhưng chúng mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng. Với công suất chỉ 30 Watts, đây khó có thể là đế loa mạnh nhất hiện nay. Tuy nhiên, loa JBL On Beat Venue 30-Pin mang lại âm thanh rất rõ ràng và sắc nét.

Rất tiện mang theo…

Như một phần bổ sung, kiểu dáng nhỏ gọn của loa này làm cho nó rất tiện mang theo. Người dùng sẽ có thể nghe giai điệu của họ khi đang di chuyển. Và, sự kết hợp rõ ràng và âm trầm nhất quán, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đam mê âm thanh.

Đánh giá của chúng tôi: 4 trên 5 sao (4/5)

-Ưu điểm:

  • Rất dễ sử dụng.
  • Tự hào có kết nối Bluetooth.
  • Có thể kết nối với tivi.
  • Có thiết kế nhỏ gọn và di động.
  • Mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng.

-Nhược điểm:

  • Không đi kèm với điều khiển từ xa.
  • Công suất chỉ 30 Watts.

3. Hệ thống âm nhạc kỹ thuật số Bose SoundDock Series III với đầu nối Lightning

Bose SoundDock Series III Digital Music System with Lightning Connector

Giá $194.99

Mua ở đây

Không có gì tuyệt vời hơn khi vừa nghe nhạc vừa thư giãn tại nhà. Tất nhiên, bạn sẽ cần một hệ thống âm thanh ấn tượng và thực sự giống nhau. Hệ thống âm nhạc kỹ thuật số Bose SoundDock Series III với đầu nối Lightning có nhiều màu sắc mát mẻ và thiết kế hấp dẫn.

Nhưng, nó chỉ là có vè ngoài xinh đẹp?

Những người ưu tiên chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ yêu thích chiếc loa này. Sản phẩm này mang đến âm thanh sắc nét và khoảng âm thanh rộng chắc chắn sẽ làm hài lòng người nghe. Bose có một danh tiếng vững chắc về chất lượng âm thanh, và chiếc đế loa hùng vĩ này cũng không phải là ngoại lệ.

Các nốt cao trên hệ thống này được xác định rất rõ ràng, trong khi các nốt trung bình hơi chênh lệch. Người dùng được thưởng thức nhiều âm trầm, cũng có thể được tùy chỉnh theo sở thích. Loa cũng đi kèm với một điều khiển từ xa để người dùng kiểm soát được.

Màu tím rực rỡ, màu bạc, màu trắng hoặc màu đen…

Tuy nhiên, việc thiếu kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth đồng nghĩa với việc loa này không đa năng như một số tùy chọn. Nó cũng hơi lớn và nặng để có thể di chuyển. Tuy nhiên, với lựa chọn màu tím, bạc, trắng hoặc đen rực rỡ, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà.

Đánh giá của chúng tôi: 4 trên 5 sao (4/5)

-Ưu điểm:

  • Mang đến âm thanh sắc nét, khoảng âm rộng.
  • Đi kèm với một giắc cắm tai nghe.
  • Có sẵn bốn màu khác nhau.
  • Được thiết kế chắc chắn và bền.
  • Tự hào có điều khiển từ xa.

-Nhược điểm:

  • Không có khả năng Wi-Fi hoặc Bluetooth.
  • Các thông số kỹ thuật khá cơ bản.

4. Loa sạc không dây SoarOwl Fast Wireless Charger với Bluetooth

SoarOwl Fast Wireless Charger with Bluetooth Speaker Wireless Charger Stand

Giá $29.44

Mua ở đây

Với thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn, SoarOwl đã tạo ra một sản phẩm hoàn hảo sử dụng khi di chuyển. Không thể phủ nhận rằng loa sạc không dây SoarOwl Fast Wireless Charger với Bluetooth trông rất bắt mắt. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp một giải pháp hữu ích cho những người yêu âm nhạc khi họ đi du lịch.

Dễ hiểu với…

Người dùng chỉ cần phát nhạc từ  điện thoại thông minh của trong không gian, loa được được kết nối tức thì với các giai điệu đó. Mô hình này được thiết kế dễ dàng để ngay cả những người mới làm quen cũng có thể dùng được. Khi được đặt trong giá đỡ, nó có thể đặt cả vị trí thẳng đứng và nằm ngang.

Điều này lý tưởng cho những người dùng YouTube muốn tạo và đăng video cho dù họ ở đâu. Loa không dây Bluetooth cũng có thêm đầu vào Aux 3,5 mm. Ngoài ra còn có hỗ trợ NFC và codec aptX, giúp làm cho mô hình này nổi bật giữa đám đông.

Giữ liên lạc…

Một trong những điều tuyệt vời của mô hình này là người dùng có thể chấp nhận cuộc gọi ngay cả khi điện thoại được gắn kết nối với loa. Sẽ không cần phải lo lắng về việc bỏ lỡ một cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng. Kết nối Bluetooth cũng rất mạnh và ổn định.

Như một phần thưởng bổ sung, loa này cũng có khả năng sạc Qi. Điện thoại thông minh có thể được sạc rất nhanh, ngay cả khi chúng liên tục được sử dụng. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không phải lo lắng về việc hết pin khi đang di chuyển.

Đánh giá của chúng tôi: 4,6 trên 5 sao (4,6 / 5)

-Ưu điểm:

  • Tự hào có một thiết kế rất nhỏ gọn và di động.
  • Đi kèm với kết nối Bluetooth.
  • Có thể chấp nhận cuộc gọi khi được gắn vào đế.
  • Mang lại âm lượng khá.
  • Đế có tính năng sạc Qi.

-Nhược điểm:

  • Chất lượng âm thanh trung bình.

5. Loa di động Ohm Portable 

Giá $139.95

Mua ở đây

Với thiết kế thông minh và tối giản, Loa di động Quirky Ohm chắc chắn sẽ thu hút khách du lịch. Loa không dây di động hấp dẫn này đi kèm với một sự thay đổi thú vị. Nó có đế sạc cảm ứng Qi cho các thiết bị đồng thời có thể sạc lại hoàn toàn và có thể tháo rời.

Điều này cho phép người dùng đi lang thang quanh nhà trong khi nghe giai điệu của họ. Những người muốn nghe nhạc hoặc sách nói trong khi làm việc nhà sẽ được xử lý âm thanh không bị gián đoạn. Thiết bị cũng có thể được sạc không dây để tạo sự thuận tiện tối ưu.

Đã đến lúc để có được Quirky…

Loa di động Quirky Ohm mang lại âm thanh cân bằng và trong suốt cho một loa có kích thước nhỏ như thế. Những người thích tăng âm lượng có thể hơi thất vọng, trong khi âm trầm cũng khá thiếu. Tuy nhiên, thiết bị này khá lý tưởng để phát nhạc.

Người dùng chắc chắn sẽ thích vì thực tế đây là thiết bị đi kèm với hai micrô mini. Điều này lý tưởng cho các cuộc trò chuyện rảnh tay khi đang di chuyển. Những người đang tìm cách để thưởng thức giai điệu của họ trong quá trình đi làm có thể sẽ hài lòng.

Đánh giá của chúng tôi: 4,1 / 5 sao (4,1 / 5).

-Ưu điểm:

  • Có thể sạc Qi.
  • Có thể kết nối Bluetooth.
  • Đi kèm với một thiết kế có thể tháo rời thú vị.
  • Có thiết kế rất nhỏ gọn và di động.
  • Có hai màu khác nhau.

-Nhược điểm:

  • Thời lượng pin không đặc biệt ấn tượng.
  • Âm thanh không đặc biệt.

6. Loa sạc không dây tiên tiến Marquee cho điện thoại thông minh

Marquee Innovations Wireless Charging Smartphone Dock

Mua ở đây

Bạn đang tìm kiếm một loại loa rất dễ sử dụng? Có lẽ phong cách cũng là một yếu tố cần quan tâm. Tất nhiên, bạn cũng sẽ muốn một thiết bị rất nhẹ và di động.

Xét về tất cả nhu cầu này, Loa sạc không dây tiên tiến Marquee cho điện thoại thông minh thực sự đem lại cho bạn những điều đó. Người dùng chỉ cần đặt thiết bị của họ lên trên loa, ghép nối với Bluetooth và thưởng thức các giai điệu. Thời lượng dùng liên tục khoảng sáu giờ phát lại âm thanh Bluetooth, quá đủ để sử dụng thông thường.

Khả năng tương thích lớn…

Loa sạc không dây tiên tiến Marquee cho điện thoại thông minh được thiết kế để tương thích với tất cả các loại thiết bị. Và, nó có thể được sử dụng với hầu hết mọi hệ điều hành. Ngay cả những người có điện thoại thông minh hoặc thiết bị cũ hơn cũng có thể thấy rằng nó tương thích.

Cần lưu ý rằng âm thanh trên đế loa này không có khả năng giành được bất kỳ giải thưởng nào. Tuy nhiên, nó là hơn một bậc so với loa trong của hầu hết các Smartphone và các thiết bị khác. Thiết bị này cung cấp một cách dễ dàng và hiệu quả để thưởng thức nội dung nghe nhìn khi sạc.

Nhưng, có một điểm bất lợi…

Loa sạc không dây tiên tiến Marquee cho điện thoại thông minh sẽ nhấp nháy khi sạc và đang hoạt động theo các cách khác. Đèn nhấp nháy khá sáng và có thể gây mất tập trung. Thật không may, không thể tắt đèn này, điều này hơi bất tiện và thậm chí có thể gây khó chịu cho một số người dùng.

-Ưu điểm:

  • Có thể sạc Qi.
  • Có thể kết nối Bluetooth.
  • Thiết kế bóng mượt và ấn tượng.
  • Nhẹ và rất dễ di chuyển.
  • Tương thích với nhiều loại thiết bị.

-Nhược điểm:

  • Chất lượng âm thanh không ấn tượng lắm.
  • Không thể tắt đèn sạc.

7. Loa Bose SoundDock XT

Bose SoundDock XT Speaker

Giá $249

Mua ở đây

Đôi khi, những thứ tốt nhất đến trong những thiết bị nhỏ. Kích thước 5,19 x 11,81 x 3,37 inch và chỉ nặng 2,6 pound. Điều này làm cho thiết bị rất dễ mang theo để sử dụng ở mọi nơi mọi lúc.

Nhỏ, nhưng hình dạng hoàn hảo…

Loa Bose SoundDock XT cho thấy rõ ràng rằng không cần phải thỏa hiệp về kiểu dáng để nhận được âm thanh xuất sắc. Chiếc loa nhỏ nhưng mạnh mẽ này có thể mang lại âm trầm rõ ràng và mạnh mẽ. Trên thực tế, toàn bộ trải nghiệm âm thanh là rất ấn tượng.

Kết nối Bluetooth và loa này có thể được sử dụng để phát nhạc và video khi đang di chuyển. Như một phần thưởng bổ sung, sản phẩm này có thể được sử dụng để sạc thiết bị khác. Điều này có nghĩa là người dùng không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin điện thoại của họ khi họ đang di chuyển.

Bị bỏ rơi trong giá lạnh…

Mặc dù đây có thể là một trong những đế loa tốt nhất cho người dùng Apple, nhưng nó không tương thích với các nền tảng khác. Trong khi người dùng iPhone và iPad sẽ có lý do để ăn mừng, những người khác sẽ bị bỏ rơi trong giá lạnh. Đây có phải là lựa chọn tốt nhất hay không có khả năng phụ thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng.

Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết với việc bổ sung một đầu vào phụ trợ. Nhìn chung, Loa Bose SoundDock XT rất tuyệt và thời trang nên nó đáng để bạn nỗ lực sở hữu thêm.

Đánh giá của chúng tôi: 4,2 trên 5 sao (4,2 / 5)

-Ưu điểm:

  • Hiệu suất âm thanh và âm trầm ấn tượng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và rất tuyệt.
  • Trọng lượng nhẹ và rất dễ mang theo.
  • Tự hào có kết nối Bluetooth.
  • Rất dễ sử dụng.

-Nhược điểm:

  • Không có pin sạc tích hợp.
  • Không lý tưởng để sử dụng với các thiết bị không phải của Apple.

8. Loa gắn Richsound Research (RSR) DS406 với Bluetooth

Richsound Research (RSR) DS406 Docking Speaker with Bluetooth

Giá $97

Mua ở đây

Bạn đang tìm kiếm một loa nhỏ gọn nhưng đầy năng lượng? Loa gắn Richsound Research (RSR) DS406 với Bluetooth thực sự tạo ra một cú hích. Đế loa đặc biệt này hoạt động như một bộ sạc di động mạnh mẽ cho nhiều loại thiết bị khác nhau.

Bạn muốn biết phần tốt nhất?

Mô hình mạnh mẽ này cũng đóng vai trò như một đài phát thanh đồng hồ. Điều này là lý tưởng cho những người có không gian hạn chế vì nó có thể thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau. 20 kênh được cài đặt sẵn trong thiết bị giúp việc tìm kiếm nhạc và các nội dung khác trở nên rất dễ dàng.

Ngoài ra còn có hai báo thức khác nhau được tích hợp trong thiết bị theo tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là DS406 của Richsound Research (RSR) có thể hoạt động như một chiếc đồng hồ báo thức. Người dùng sẽ thức dậy với âm thanh của đài phát thanh mà họ chọn.

Mát và nhỏ gọn…

Đối với những người có không gian hạn chế, Loa gắn Richsound với Bluetooth là một thiết bị tuyệt vời. Kích thước loa nhỏ gọn tuyệt vời này cũng có thể được sử dụng để sạc các thiết bị khi chúng được kết nối với nhau.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đế gắn kết khá nông. Điều này có nghĩa là người dùng có thể cần phải tháo vỏ điện thoại của mình trước khi nó vừa khít. Mặc dù điều này hơi bất tiện nhưng nó không thực sự là vấn đề quá lớn.

Đánh giá của chúng tôi: 4 trên 5 sao (4/5)

-Ưu điểm:

  • Tự hào có đài với 20 đài cài sẵn.
  • Đi kèm với một điều khiển từ xa.
  • Có thể được sử dụng để giữ cho các thiết bị được sạc.
  • Tương thích với nhiều loại thiết bị.

-Nhược điểm:

  • Phần loa để kết nối khá nông

9. Loa sạc iHome iPL23

iHome iPL23 Charging Dock Station

Giá $53.96

Mua ở đây

Bạn đã sẵn sàng cải tiến đài phát thanh đồng hồ của mình chưa? Loa sạc iHome iPL23 được tạo ra theo phong cách của một đài phát thanh đồng hồ cổ điển. Tuy nhiên, nó tự hào có một loạt các tính năng khác thực sự đưa nó lên hàng đầu.

Đánh thức âm thanh của những giai điệu yêu thích của họ…

Một trong những tính năng mà người dùng chắc chắn yêu thích là loa cắm tương thích với cổng kết nối Lightning. Điều này có thể được sử dụng để dễ dàng sạc các thiết bị trong khi phát các giai điệu từ chúng. Điều này cũng có nghĩa là người dùng có thể được đánh thức bằng âm thanh của các giai điệu yêu thích của họ thay vì radio.

Tuy nhiên, iHome iPL23 Charging Dock Station cũng được lập trình sẵn với sáu đài radio khác nhau. Ngoài ra còn có thêm không gian để người dùng lựa chọn các đài yêu thích của họ. Sản phẩm thực tế nhỏ và gọn nhưng đế loa này mang lại âm thanh khá.

Một chút sai lầm…

Người dùng lưu ý cần tháo ốp lưng điện thoại trước khi sử dụng loa. Ngoài ra, loa Dock khá nông. Mặc dù nó có thể tương thích với iPhone 6 và một số mẫu khác, nhưng nhiều người sẽ có thể không may mắn tương thích.

Đánh giá của chúng tôi: 3,6 trên 5 sao (3,6 / 5)

-Ưu điểm:

  • Tự hào có loa gắn lightning linh hoạt.
  • Có thể dùng để sạc các thiết bị trong quá trình sử dụng.
  • Có tính năng báo động bằng radio mạnh mẽ.
  • Được lập trình sẵn với sáu đài phát thanh.

-Nhược điểm:

  • Thiết kế không có gì đặc biệt hấp dẫn.
  • Không gian nơi đặt thiết bị kết nối rất nông.
  • Chỉ tương thích với các thiết bị của Apple.

Hướng dẫn mua loa tốt nhất

Khi tìm kiếm một loại loa tốt nhất, không cần phải nói rằng bạn muốn có âm thanh tốt. Tuy nhiên, âm thanh được phân phối có thể được xác định bởi một số yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số tính năng sẽ giúp người dùng chọn được một chiếc loa Dock chất lượng hàng đầu.

Âm lượng

Tất nhiên, điều cần thiết là đảm bảo rằng sẽ có đủ âm lượng để có thể nghe rõ các giai điệu. Không có gì tệ hơn là không thể bật các bài hát yêu thích của bạn lên khi bạn muốn. Sẽ là một ưu điểm thực sự nếu loa đi kèm với một điều khiển được tích hợp trong thiết kế.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng của âm thanh nói chung quan trọng hơn nhiều so với âm lượng thực tế. Những người thích nhiều âm trầm sẽ cần một đế loa thực sự mang lại hiệu quả. Âm thanh được cung cấp phải rộng, sắc nét và rõ ràng.

Tính di động

Một trong những điều tuyệt vời về loa là chúng thường được thiết kế để dễ di chuyển. Nếu bạn định mang theo loa trên đường, hãy đảm bảo rằng nó có trọng lượng nhẹ. Nó cũng nên có một thiết kế khá mỏng để có thể dễ dàng mang theo và cất giữ khi không sử dụng.

Khả năng tương thích và tính linh hoạt

Một số loa tương thích với nhiều loại thiết bị, trong khi một số đế cắm khác được tạo riêng cho một số mẫu nhất định. Nếu bạn chỉ có một loại thiết bị mà bạn muốn kết nối, thì tính linh hoạt sẽ không phải là vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, những người sở hữu nhiều loại thiết bị nên đảm bảo rằng nó tương thích với tất cả chúng.

Sự hoàn hảo

Kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật của loa. Điều cần thiết là đảm bảo rằng điện thoại của bạn hoặc các thiết bị khác sẽ vừa vặn. Mặc dù một số loa có độ vừa khít, nhưng có thể cần phải tháo vỏ điện thoại trước khi sử dụng.

Kết nối Bluetooth

Có một đế loa cung cấp kết nối Bluetooth sẽ là một ưu điểm thực sự. Điều này sẽ cho phép người dùng chuyển đổi trong khi nghe giai điệu của họ. Đảm bảo rằng kết nối Bluetooth vừa mạnh vừa rất ổn định.

Các tính năng hữu ích khác

Một số loa hoàn chỉnh với một loạt các tính năng như radio đồng hồ, trong khi những chiếc khác cơ bản hơn nhiều. Tuy nhiên, một số tính năng này chỉ đơn giản là mánh lới quảng cáo sẽ không nhất thiết phải được sử dụng. Khi kiểm tra các tính năng bổ sung, hãy xem xét các nhu cầu cụ thể của bạn.

Các vấn đề về phong cách

Tất nhiên, bạn sẽ muốn chọn một đế loa trông thật bắt mắt. Điều này phần lớn là do sở thích cá nhân. Xem kỹ hình ảnh của các mẫu có sẵn và chọn mẫu phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Di chuyển xa

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy đảm bảo rằng đế loa bạn chọn phải bền và được chế tạo để tồn tại lâu dài. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn mang theo đế loa khi đi du lịch. Nó phải đủ bền để chịu được va chạm thường xuyên trên đường cũng như bị va đập và chấn động.

Vậy, đâu là loa tốt nhất?

Có một số tính năng chính mà hầu hết mọi người đang tìm kiếm loa tốt nhất chắc chắn sẽ đánh giá cao. Loại loa này lý tưởng có thể di động và có kết nối Bluetooth. Giống như tất cả các loa khác, người dùng chắc chắn sẽ đánh giá cao âm thanh mạnh mẽ và tròn trịa.

Do đó, sự lựa chọn của chúng tôi về Đế loa tốt nhất sẽ là…

Loa Bose SoundDock XT

Với trọng lượng chỉ 2,6 pound, nó được thiết kế để rất dễ mang theo. Nó có thể được sử dụng để sạc thiết bị đồng thời truyền tải nội dung thông qua kết nối Bluetooth mạnh và ổn định. Loa này trông cũng rất bắt mắt, điều đó có nghĩa là người dùng sẽ tự hào khi nhìn thấy nó.

Trên đây là chia sẻ của Uni về top 9 Loa Dock tốt nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 9 LOA DOCK TỐT NHẤT 2021
4.4 trên 163 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status