[Amazon Prime Day] Đồng loạt tin tức nóng hổi về sự kiện “mua sắm hot nhất” của Amazon !

Amazon Prime Day đã nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện mua sắm trực tuyến quan trọng nhất của Amazon. Đây cũng là một trong những thời điểm sôi động nhất mà các tín đồ mua sắm online không thể bỏ qua

Các trang thông tấn lớn quốc tế Business Insider, Cnet, CNN, USA Today, Fortune,… đã dành nhiều bài báo viết về sự kiện này, bao gồm các thông tin & cập nhập deals, (bạn có thể tham khảo đầy đủ trên fanpage Unishipping) đủ thấy mức độ ảnh hưởng của “ngày vàng mua sắm” lớn nhất trong năm của gã khổng lồ TMĐT Amazon.

Prime Day năm 2019 này đánh dấu lần thứ tư sự kiện được tổ chức . Trong suốt dịp Prime Day, Amazon mang đến các khách hàng các mức sale off cao đối với tất cả các mặt hàng ở tất cả các nhóm sản phẩm. Để có thể xem được mức giá giảm, các khách hàng có tài khoản thành viên “Prime” của Amazon.

Tham khảo thêm tại :

https://www.cnet.com/news/the-best-amazon-prime-day-deals-right-now-and-the-best-coming-monday/

https://www.tomsguide.com/us/best-prime-day-deals,news-29166.html

https://www.techradar.com/news/amazon-prime-day-2019

Những mặt hàng nào sẽ được giảm giá ngày Prime Day? 

Với uy tín và sức nóng hơn bao giờ hết của Amazon, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội mua sắm quy mô và tốt nhất hành tinh, với mức giá tuyệt vời cho tất cả mặt hàng và các phiếu giảm giá đặc biệt áp dụng cho tất cả mọi sản phẩm có trong chương trình Prime – từ các sản phẩm thời trang mới nhất đến các sản phẩm công nghệ cao cấp của Mỹ.

Đặc biệt, các sản phẩm của Amazon:  Echo smart speakers, Kindle e-readers, and Fire TV, … (h) mặt hàng Ship & Sold By Amazon & các sản phẩm trong mục Spotlights Deals và Lightning Deals sẽ có giá sale rất tốt (cập nhập cứ mỗi 5 phút & sale có hạn)

.
Làm sao để săn sale trong dịp Prime Day?

Ngày chính thức của sự kiện Prime năm nay là chiều thứ 2 15.7.2018 bắt đầu vào lúc 5h chiều theo giờ VN, kéo dài 24 tiếng đồng hồ tức cho đến 5h chiều thứ 3 ngày 16.7.2018. Bạn chỉ cần lên list sản phẩm trên Amazon cần mua, gửi UNI tạo đơn ngay từ bây giờ để đến ngày chính thức UNI sẽ chốt giá giảm & khách hàng chỉ việc thanh toán. Để tránh quá tải vào ngày Prime, những KH có thể đăng nhập trực tiếp tài khoản đã tạo (hoặc tạo mới) user trên hệ thống Unishipping.vn, copy link vào ô yêu cầu báo giá để nhân viên UNI xử lý nhanh chóng hơn.

Điểm lại dịp lễ Amazon Prime Day năm ngoái 2018. Chỉ tính riêng trên hệ thống UNI

– Tổng đơn yêu cầu báo giá > 3000 đơn
– Số đơn chốt & hoàn tất: 1928 đơn

 Rất mong mùa Prime Day năm nay UNI sẽ kịp xử lý tất cả các đơn hàng yêu cầu. Các tư vấn viên của UNI sẽ tăng ca hết công suất để phục vụ quý khách. Prime 2018 sẽ bắt đầu vào lúc 5h sáng 17.7.2018. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ UNI nhé !!!

 

Cách thức liên hệ UNI để tư vấn chi tiết:

+ Inbox fanpage Unishipping: https://www.facebook.com/unishipping.vn

+ Gửi mail yêu cầu vào: [email protected]

+ Gọi điện tổng đài 1900 58 58 52

.

Unishipping.vn, kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực ship hàng & mua hộ hàng Mỹ.

Unishipping hiện đang đối tác của những đại lý vận chuyển được cấp giấy phép của Cảng Hàng Không Quốc Tế Việt Nam, cùng các đối tác của chúng tôi tại Hoa Kì được cấp phép IAC (Indirect Air Carrier) bở Cơ Quan An Ninh về Vận Chuyển Hàng Hóa của Bộ Nội An Hoa Kì và đối tác của các hãng bay lớn như Eva, Cathay, China line, Pacific, VN Airline.

UNI nhận order trực tiếp từ Mỹ không qua trung gian, bill đầy đủ, hàng về liên tục. Ngoài khách lẻ, UNI còn nhận order số lượng lớn cho khách bán buôn & luôn có chính sách giá ưu đãi tốt nhất cho khách sỉ. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật những thông tin Sale off từ những website tại Mỹ nhằm gửi tới quí khách hàng thông tin về những cơ hội mua sắm những món hàng hiệu với chi phí hợp lí nhất. 

 

 

 

You would like to receive your research papers submitted to the top look at this post schools possible so it’s possible to get the most from your own education.

[Amazon Prime Day] Đồng loạt tin tức nóng hổi về sự kiện “mua sắm hot nhất” của Amazon !
4.4 trên 358 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status