Top 5 chảo nướng điện được các bà nội trợ tin dùng 2023

Những năm gần đây việc sử dụng các loại chảo nướng điện không khói để chế biến đồ nướng ngay tại nhà được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Không chỉ giúp bạn có những bữa ăn thơm ngon, an toàn, nhanh chóng mà còn cực kỳ tiết kiệm chi phí. Làm thế nào để chọn được sản phẩm chảo nướng bền, đẹp, giá thành hợp lý hãy cùng Uni tìm câu trả lời nhé! 

Vì sao nên sử dụng chảo nướng điện không khói?

Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi tại sao các loại chảo nướng không khói lại được người dùng ưu tiên sử dụng như vậy không? Trên thực tế, chúng ta dễ dàng thấy được những sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích. Nó giúp bạn chế biến được nhiều món ngon, đảm bảo an toàn và cực kỳ tiết kiệm thời gian. 

Hãy thử so sánh việc chế biến đồ nướng bằng bếp than truyền thống với một chiếc chảo nướng điện hiện đại? Chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình!

Chế biến đồ ăn bằng chảo nướng điện tiện lợi, an toàn, nhanh chóng
Chế biến đồ ăn bằng chảo nướng điện tiện lợi, an toàn, nhanh chóng

Các sản phẩm chảo nướng không khói dễ dàng điều chỉnh nhiệt theo từng loại thực phẩm, giúp đồ ăn chín đều, giữ được hương vị và không bị cháy xém. Nhà sản xuất thường trang bị cho thiết bị của mình những lớp chống dính trên bề mặt dày dặn và khó bị trầy xước. Tổ chức những bữa tiệc nướng trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn sở hữu một chiếc chảo nướng điện. 

Tiêu chí chọn mua chảo nướng điện loại nào tốt?

Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí mà Uni liệt kê dưới đây để mua được một chiếc chảo nướng điện phù hợp. 

Lựa chọn loại vỉ nướng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm chảo nướng không khói cùng thiết kế vỉ nướng khác nhau. Bạn sẽ thấy có những chiếc chảo là vỉ nướng phẳng, vỉ nướng có rãnh, vỉ nướng kết hợp cả hai loại hoặc vỉ nướng thanh,…

Tùy vào nhu cầu sử dụng để chế biến các loại thực phẩm khác nhau, bạn sẽ lựa chọn loại vỉ nướng phù hợp. Tuy nhiên hãy ưu tiên những chiếc chảo mà vỉ nướng có rãnh, nó sẽ giúp quá trình thoát dầu mỡ dễ dàng hơn, đồ ăn thơm ngon và không bị ngán.  

Thiết kế của chảo nướng

Trong những căn bếp hiện đại, các thiết bị gia dụng không chỉ có nhiệm vụ chế biến đồ ăn mà đó còn là vật dụng trang trí, tô điểm cho không gian. Chẳng có lý do gì khiến chúng ta bỏ qua những chiếc chảo nướng điện có thiết kế đẹp, sang trọng phải không nào? 

Thiết kế của chảo nướng điện ngày càng sang trọng và tinh tế
Thiết kế của chảo nướng điện ngày càng sang trọng và tinh tế

Các bộ phận của chảo có thể tháo rời

Đây cũng là một lưu ý bạn không nên bỏ qua khi tìm mua chảo nướng không khói. Các bộ phận của chảo có thể tháo rời sẽ giúp quá trình lau chùi, vệ sinh thiết bị sau khi nấu nướng diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó khi sản phẩm bị hư hỏng, việc thay thế sửa chữa cũng dễ dàng.

Giá thành chảo nướng điện không khói

Giá của chảo nướng hiện nay dao động từ vài trăm đến vài triệu một sản phẩm. Tùy theo tài chính của gia đình mình, bạn có thể chọn một chiếc chảo phù hợp hoặc có thể canh sale để rinh được hàng xịn với giá ưu đãi. 

Top 5 chảo nướng điện được các bà nội trợ tin dùng 2023

Dưới đây là 5 gợi ý về các loại chảo nướng điện chất lượng trên thị trường để bạn tham khảo trước khi mua. 

Chảo nướng điện Philips

Philips là thương hiệu gia dụng nổi tiếng được đông đảo chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn. Chảo nướng không khói mang thương hiệu Philips cũng đã được kiểm định chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua.

Chảo nướng điện Philips
Chảo nướng điện Philips

Bề mặt của chảo nướng được làm từ chất liệu thép phủ chất chống dính cực bền. Không chỉ giúp chế biến thức ăn dễ dàng, không bị cháy, dính mà việc vệ sinh sau khi sử dụng còn rất nhanh và đơn giản. 

Chảo nướng điện Philips thiết kế 2 mặt vỉ, một bên có nhiều rãnh và một bên nhẵn để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Phần mỡ thừa của thực phẩm trong quá trình nướng sẽ thông qua những lỗ hổng để chảy xuống khay bên dưới. Người dùng dễ dàng tháo lắp, di chuyển các khay để chùi rửa, vệ sinh.

Chảo nướng không khói Severin 

Nếu bạn muốn tìm mua chảo nướng không khói chất lượng thì không thể bỏ qua sản phẩm đến từ Severin, một thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Đức.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng diện tích bề mặt nướng của chảo lên đến 851cm2. Kích thước đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của một gia đình có từ 3 – 6 thành viên.

Chảo nướng không khói Severin 
Chảo nướng không khói Severin

Điểm nổi bật của chiếc chảo nướng điện này chính là những thanh nướng bắt ngang trên bề mặt chảo. Chúng được tạo ra từ chất liệu inox chống rỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, sau khi sử dụng, việc tháo lắp và vệ sinh cũng thuận tiện và nhanh chóng.

Công suất lên tới 2300W giúp cho thực phẩm chín nhanh, chín đều, thơm ngon, đẹp mắt và tiết kiệm điện. Nhà sản xuất còn tích hợp cho thiết bị khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt tăng cao hoặc thanh nhiệt lắp chưa đúng kỹ thuật.

>>>> Tham khảo thêm: 2 cách mua hàng Amazon về Việt Nam phổ biến nhất

Chảo nướng Electrolux 

Sản phẩm thứ 3 trong top 5 những chiếc chảo nướng điện nhận được review tốt nhất từ các bà nội trợ đến từ thương hiệu Electrolux – Thụy Điển. Chiếc chảo nướng không khói với màu đen sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn là điểm nhấn độc đáo cho căn bếp nhà bạn. 

Chảo nướng Electrolux
Chảo nướng Electrolux

Bề mặt chảo làm từ chất liệu gang cùng lớp chống dính bền bỉ, không chỉ nướng mà bạn còn có thể chiên xào tiện lợi. Nhà sản xuất còn trang bị thêm chiếc nắp bằng thủy tinh để ngăn chặn dầu mỡ bắn ra trong quá trình nấu nướng. Với rất nhiều những ưu điểm như vậy tại sao bạn không sắm ngay em chảo nướng không khói Electrolux về cho gia đình mình?

Chảo nướng điện Bluestone 

Thương hiệu gia dụng Bluestone (Hoa Kỳ) khá được lòng những người tiêu dùng Việt. Ngoài lò nướng, nồi cơm điện, máy hút mùi thì chiếc chảo nướng điện Bluestone cũng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.  

Chảo nướng điện Bluestone
Chảo nướng điện Bluestone

Chiếc chảo nướng không khói với thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển phục vụ những bữa tiệc BBQ. Phần vỉ nướng được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp tráng lớp chống dính Ceramic. 

Trên bề mặt chảo có nhiều rãnh nhỏ để tách dầu thừa từ thực phẩm chảy xuống ngăn chứa. Món ăn sẽ thơm ngon, khô ráo và giữ được hương vị riêng của mình. Chảo nướng Bluestone đang có giá cực kỳ ưu đãi, bạn nhanh tay liên hệ với Uni để “tậu” ngay em nó về căn bếp của mình nhé!

Chảo nướng thương hiệu Cuckoo

Chảo nướng Cuckoo là sản phẩm không còn xa lạ với đông đảo chị em nội trợ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phần vỉ nướng làm từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với lớp chống dính cao cấp, bền bỉ và an toàn. 

Cụm sinh nhiệt của chảo nướng không khói Cuckoo có thiết kế thông minh, thuận tiện khi nấu nướng. Sử dụng sản phẩm này không cần ra hàng gia đình bạn vẫn có được những bữa nướng thơm ngon, không ngán vì được tách phần mỡ thừa, không bị cháy dính, không khói và dễ chùi rửa.

Bạn muốn tìm mua một chiếc chảo nướng không khói hoặc các thiết bị đồ gia dụng chất lượng với giá ưu đãi thì hãy đến với Uni. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí hoặc hỗ trợ bạn canh sale khủng trên Amazon hoặc Ebay. Kết nối ngay với Uni qua fanpage Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ hoặc hotline 1900 58 58 52 nhé!

Top 5 chảo nướng điện được các bà nội trợ tin dùng 2023
4.2 trên 122 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status