Top 5 mẫu ghế đàn piano chất lượng nhất 2023

ghế đàn piano

Một chiếc ghế đàn piano tốt không chỉ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà nó còn tôn lên sự sang trọng của cây đàn đi kèm. Với bài viết dưới đây, Uni sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được chiếc ghế phù hợp với Top 5 mẫu ghế chất lượng nhất 2023. Khám phá ngay nhé!

Phân loại ghế đàn Piano trên thị trường

Hiện nay, có hai loại ghế đàn piano chính trên thị trường là ghế đàn không có tựa lưng và ghế đàn có tựa lưng. Để phân biệt rõ hơn hai loại ghế này, hãy cùng Uni tìm hiểu về cấu tạo của chúng ngay sau đây. 

Ghế đàn piano không có lưng tựa

Ghế đàn piano không tựa lưng là loại ghế được nhiều người sử dụng. Với lớp da chất lượng cao bọc bề mặt, ghế ít bị bám bụi và bền hơn. Chân ghế được làm từ gỗ cao cấp hoặc sắt,… Bên cạnh đó, các loại ghế đàn cũng được thiết kế thêm tăng đơ để nâng hoặc hạ độ cao của ghế. 

Hình ảnh mẫu ghế đàn chơi piano không có lưng tựa
Hình ảnh mẫu ghế đàn chơi piano không có lưng tựa

Dưới đây là kích thước ghế chơi piano chuẩn giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi ngồi mà bạn có thể tham khảo: 

  • Chiều rộng: từ 30 – 34 cm.
  • Chiều dài: từ 56 – 60 cm.
  • Chiều cao: 48 – 50 cm. 

Ghế đàn piano có lưng tựa

Đây là sản phẩm có phần tựa ở lưng. Ghế có tựa lưng được nhiều người ưu tiên lựa chọn để có thể nghỉ ngơi khi chơi trong thời gian dài. 

Mẫu ghế đàn chơi piano có lưng tựa
Mẫu ghế đàn chơi piano có lưng tựa

Bề mặt ghế êm ái tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ghế không tựa cũng được thiết kế tăng đơ để điều chỉnh độ cao. Tương tự như ghế không tựa, loại ghế này được làm từ gỗ cao cấp với sắt xi mạ, bề mặt thì được bọc da hoặc đệm mút cao cấp. 

Hướng dẫn lựa chọn ghế đàn chơi piano chất lượng tốt

Để lựa chọn được sản phẩm ghế sử dụng khi chơi đàn piano, bạn có thể lưu ý một số yếu tố sau:

  • Băng ghế: Băng ghế cần được làm từ gỗ cao cấp để tạo sự chắc chắn và sự thanh lịch, cao cấp. 
  • Chiều dài – Chiều rộng: Ghế chơi đàn phải có kích thước tối ưu nhất với người sử dụng cũng như mang lại cảm giác ngồi thoải mái. 
  • Đệm ghế: Nên lựa chọn loại ghế có đệm mềm và bọc da để giúp người sử dụng không thấy khó chịu khi ngồi trong thời gian dài. 
  • Núm điều chỉnh: Một chiếc ghế chơi piano tốt phải có núm điều chỉnh để người chơi có thể thay đổi độ cao ghế phù hợp với cây đàn sử dụng. 
  • Giá cả: Nên cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn ghế có giá cả phù hợp với mục tiêu và nhu cầu. 

5 mẫu ghế đàn chơi piano tốt nhất 2023

Dưới đây là top 5 mẫu ghế chơi đàn piano tốt nhất 2023 được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, mời bạn tham khảo!

Ghế đệm Yamaha PKBB1

Mẫu ghế đệm Yamaha PKBB1 là một trong những sản phẩm ghế đàn piano bán chạy nhất của hãng. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của ghế từ 17,9 đến khoảng 19,5 inch.Với lớp đệm êm ái, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. 

Mẫu ghế đàn Yamaha PKBB1
Mẫu ghế đàn Yamaha PKBB1

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể gấp gọn băng ghế và di chuyển mọi nơi. Yamaha PKBB1 đáp ứng được nhiều yêu cầu của cả người mới chơi và người chơi piano chuyên nghiệp. 

Ghế Grand Piano gỗ óc chó

Ghế Grand Piano óc chó cao cấp có thiết kế sang trọng, bắt mắt với lớp sơn phủ bóng bên ngoài. Một điểm đặc biệt khác của mẫu ghế đàn piano này là có ngăn chứa đồ hoặc các bản nhạc ở bên trong. Đây là một điểm sáng về cấu tạo mà hầu hết các loại ghế khác không có được. 

Mẫu ghế đàn Grand Piano óc chó bắt mắt
Mẫu ghế đàn Grand Piano óc chó bắt mắt

Ghế đàn KT7800

Ghế đàn KT7800 là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là dòng ghế dùng khi chơi piano phù hợp với nhiều đối tượng nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

  • Độ bền cao.
  • Mang tới cảm giác dễ chịu và thư thái cho người ngồi.
  • Giúp người dùng tránh đau lưng khi ngồi lâu.
  • Có thể điều chỉnh độ cao từ 19 – 25 inch. 
  • Các chân có khóa chốt an toàn. 
  • Dễ dàng gấp lại và mang đi. 
Mẫu ghế đàn đơn KT7800 tiện dụng
Mẫu ghế đàn đơn KT7800 tiện dụng

Ghế CPS Duet

Ghế CPS Duet là sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngồi tập đàn song ca. CPS Duet có chiều dài vượt trội hơn các dòng khác. Với chất liệu là gỗ mun cứng, ghế có độ bền cao cũng như thiết kế sang trọng khi được bọc bằng da thật 100%. 

Sản phẩm CPS Duet có bọc da cao cấp
Sản phẩm CPS Duet có bọc da cao cấp

Mặc dù giá bán của CPS Duet khá cao nhưng đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bất cứ ai đam mê piano. 

Ghế Grand Piano Ebony

Tương tự như các loại ghế ngồi piano khác, ghế đàn Grand Piano Ebony được sản xuất từ gỗ cao cấp có độ cứng cao. Đệm ghế được bọc da lộn bắt mắt và êm ái. 

Ghế đàn Grand Piano Ebony sang trọng
Ghế đàn Grand Piano Ebony sang trọng

Grand Piano Ebony cũng là băng ghế đôi, phù hợp dành cho hai người chơi hoặc học sinh có giáo viên ngồi giảng kèm. Bên cạnh đó, ghế cũng tích hợp ngăn trống bên trong giúp người sử dụng dễ dàng cất đồ dùng hoặc bản nhạc gọn gàng. 

Vì sao bạn nên mua ghế đàn piano tại Uni?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế đàn piano trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm không phải lúc nào cũng được kiểm định chắc chắn. Để mua được sản phẩm tốt, bạn nên tìm đến các nhà cung cấp sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Với hơn 7 năm thành lập và chuyên nhận order hàng hoá chính hãng quốc tế tại khu vực Mỹ, Anh, Tây Ban Nha,… Uni tự tin có thể xử lý số lượng đơn hàng lớn và nhanh chóng. 

Để nhận tư vấn mua hàng nhanh chóng với giá thành ưu đãi qua nhiều đợt giảm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 58 58 52 hoặc website của Uni ngay nhé!

Với những thông tin về ghế đàn piano cũng như 5 mẫu sản phẩm chất lượng mà Uni đã giới thiệu trên đây, Uni chúc bạn đọc sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm mục đồ gia dụng nhà cửa khác tại Uni dể chọn được thêm sản phẩm cho gia đình. 

>>> Tham khảo thêm: Mua hàng trên Ebay Việt Nam nhanh chóng, đơn giản với Unishipping

Top 5 mẫu ghế đàn piano chất lượng nhất 2023
4.0 trên 133 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status