Cyber Monday Deal 2023 – Tivi, AirPods, Laptops, PS5 Sale Lớn!

Cuối cùng, Black Friday đã đi qua với nhiều khoản mua sắm nhưng không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Thứ Hai Điện Tử. Amazon đã bắt đầu chiến dịch ưu đãi vào hôm nay, trong khi Best Buy và Walmart sẽ công bố các khuyến mãi của họ vào ngày mai.

Không có điều gì bất ngờ khi Cyber Monday Deal được coi là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Cơ hội để tiết kiệm rất lớn xuất hiện trên đa dạng sản phẩm như TV 4K, các thiết bị của Apple, thậm chí là trang phục từ những thương hiệu lớn được cung cấp trên toàn bộ trang web. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất.

Ưu đãi cực lớn từ Cyber Monday Deal ngay bên dưới!

Chào mừng bạn đến với sự kiện lớn nhất của mùa mua sắm – Cyber Monday Deal! 🌟 Trong ngày hôm nay, chúng tôi hào hứng mang đến cho bạn cơ hội săn sale lớn đặc biệt cho những sản phẩm hot nhất như Tivi, AirPods, Laptops, và thậm chí là PS5. Dừng lại và khám phá những ưu đãi không thể tin được ngay tại Cyber Monday Deal để biến mơ công nghệ của bạn thành hiện thực!

Cyber Monday Deal – GAMING

Gói PS5 Spider-Man 2: giảm còn $499 Link sản phẩm 

Gói PS5 Spider-Man 2 kết hợp một bảng điều khiển Đĩa PS5 với bản sao kỹ thuật số của Marvel’s Spider-Man 2. Đây là gói hoàn hảo nếu bạn đang muốn nâng cấp lên Sony’s máy chơi game hàng đầu và đồng thời nhận được một trong những trò chơi hay nhất của máy chơi game này. 

Lưu ý rằng Amazon cũng có Gói PS5 Slim Call of Duty Modern Warfare III với giá 499 USD .

Kiểm tra giá: $499 @ Walmart | $499 @ Mua tốt nhất

 

cyber-monday-deal

Mario + Rabbids Sparks of Hope: giảm còn $19.99 Link sản phẩm

Phần tiếp theo của Trận chiến vương quốc Mario + Rabbids năm 2017, Tia lửa hy vọng một lần nữa tái hợp các cư dân của Vương quốc Nấm với những chú Rabbids hiếu động. Lần này, các đồng minh bất ngờ đang lao vào các vì sao để thực hiện một cuộc phiêu lưu giữa các thiên hà. 

cyber-monday-deal

Bộ điều khiển PS5 DualSense: giảm giá còn $49 Link sản phẩm

PS5 DualSense vừa được giảm giá đầu tiên trong mùa mua sắm Thứ Sáu Đen khi Amazon giảm bộ điều khiển xuống còn 49 đô giảm giá 30%. Thỏa thuận này áp dụng cho mọi màu.

cyber-monday-deal

Cyber Monday Deal – LAPTOPS

Samsung Chromebook 4: giảm giá còn $142 Link sản phẩm

Samsung Chromebook 4 với màn hình 11,6 inch. Model này có RAM 4GB, ổ cứng 32 GB, 2 cổng USB, Wi-Fi gigabit và thời lượng pin 12,5 giờ. 

Dell Inspiron 15: giảm giá còn $279 Link sản phẩm

Máy có màn hình LCD 15,6 inch 1080p với tốc độ làm mới 120Hz, CPU Core i3-1215U, RAM 8GB và ổ SSD 512 GB. Màn hình LCD 1080p và bộ nhớ lưu trữ 512GB. 

Microsoft Surface Pro 7 Plus: giảm giá còn $599 Link sản phẩm

Thiết bị 2 trong 1 này có thể hoạt động như cả máy tính xách tay và máy tính bảng. Nó có bộ xử lý Intel Core i3, RAM 8GB và ổ SSD 128 GB để lưu trữ. 

Cyber Monday Deal – TV

TV Samsung 50″ 4K: giảm giá còn $277 Link sản phẩm 

TV có hỗ trợ HDR10+ cũng như Amazon Alexa và Google Assistant để điều khiển rảnh tay. Bạn cũng có thể truyền phát nội dung từ iPhone hoặc iPad bằng Apple AirPlay 2. 

TV LG 75″ UQ70 4K: giảm giá còn $299 Link sản phẩm

TV 4K với tất cả các tính năng thông minh mà bạn có thể muốn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ HDR10 và HLG cũng như chế độ Tối ưu hóa trò chơi. Nó có thể nâng cấp nội dung không phải UHD nhờ bộ xử lý Gen5 và hiện đang được bán trong ưu đãi truyền hình hấp dẫn này .

Với hướng dẫn chi tiết của unishipping.vn, chắc chắn bạn đã có trong tay những sản phẩm mà bạn mong đợi. Nhưng đừng lo lắng nếu bạn đã bỏ lỡ một số cơ hội, vì Unishipping đang ở đây để giúp bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ mua hàng hộ từ các sàn thương mại điện tử trên khắp thế giới, mang đến cho bạn cơ hội đặc quyền để sở hữu những sản phẩm hot nhất mà bạn muốn.

Hãy liên hệ ngay với Unishipping để biết thêm chi tiết và đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để sở hữu những sản phẩm bạn đang tìm kiếm!

Cyber Monday Deal 2023 – Tivi, AirPods, Laptops, PS5 Sale Lớn!
4.1 trên 93 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status