Top 10 Ưu Đãi Thứ Hai Điện Tử Tốt Nhất 2023

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến Thứ Hai Điện Tử năm 2023 và đã có hàng nghìn ưu đãi đáng kinh ngạc dành cho các nhà bán lẻ hàng đầu. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội săn sale vào Black Friday vừa rồi, đừng lo, trong bài viết này Unishipping sẽ cập nhật những ưu đãi Thứ Hai Điện Tử tốt nhất 2023 trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Amazon, Walmart, Best Buy… Cùng theo dõi để rinh về cho mình món hàng yêu thích với giá ưu đãi nhé!

Đối với những người có ngân sách tiết kiệm, chúng tôi cũng đã cập nhật đầy đủ các mặt hàng bổ sung hữu ích và ý tưởng quà tặng Giáng sinh, vì vậy đừng ngần ngại đánh dấu trang web và kiểm tra hàng ngày để nhận những đề xuất mới.

TOP 10 ƯU ĐÃI THỨ HAI ĐIỆN TỬ TỐT NHẤT HÔM NAY 

Apple AirPods (Gen 2): $89.99 (Giá gốc là 129.99) 

AirPods rẻ nhất: Nếu bạn đang muốn có được ưu đãi AirPods rẻ nhất hiện nay, Best Buy đang có AirPods 2 bán chạy nhất được giảm giá với giá 79 đô la. Đó là mức giá tuyệt vời cho một cặp tai nghe cao cấp của Apple. Săn cho mình một cặp Airpods tại ưu đãi Thứ Hai Điện Tử ngay từ bây giờ nếu bạn muốn AirPods mới và không cần công nghệ  khử tiếng ồn.

Apple iPad 10.9 2022 (64GB): Từ $349 ( Giá gốc là $449) 


Ưu đãi iPad tốt nhất hiện nay của Best Buy: Ưu đãi Thứ Hai Điện Tử của Best Buy bao gồm iPad 2022 được giảm giá với mức giá thấp kỷ lục mới là $349. So với iPad 2021, máy tính bảng cấp thấp mới nhất có màn hình Liquid Retina 10,9 inch lớn hơn, chip A14 Bionic mạnh mẽ của Apple cho tốc độ như máy tính xách tay, camera nâng cấp với video 4K và thời lượng pin cả ngày. Đây sẽ là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời với mức giá tuyệt vời, đặc biệt là với mức giảm giá $100 ngày hôm nay.

MacBook Air 13 inch (M1): $749.99 (Giá gốc là $999.99)

Ưu đãi MacBook tốt nhất hiện nay: Apple MacBook Air 2020 với chip M1 hiện đã hơi cũ nhưng nó vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất từng được sản xuất – và Best Buy đang bán máy tính xách tay này với mức giá thấp kỷ lục là $749,99. Săn ngay ưu đãi Thứ Hai Điện Tử để sở hữu cho mình 1 chiếc, bởi thiết bị cao cấp của Apple về tốc độ, khả năng phản hồi, thiết kế đẹp và thời lượng pin lâu dài.

PS5 Slim + Marvel’s Spider-Man 2: $499 (Giá gốc là $599)

Gói PS5 mới: Amazon hiện có sẵn hàng cho PS5 Slim và đây là một gói tuyệt vời để khởi động, đóng gói trong một bản sao của Marvel’s Spider-Man 2 và ổ đĩa mới có thể tháo rời cung cấp cho bạn tùy chọn chơi các trò chơi thể chất. Chúng tôi dự kiến ​​hàng sẽ được bán hết rất nhanh ở đây, vì vậy hãy nhớ nhanh chóng săn ưu đãi Thứ Hai Điện Tử để mua nhé!

Gói Xbox Series X Diablo 4 : $49.99 (Giá gốc là 69.99)

Gói này cung cấp một cách tuyệt vời để mua một trong những trò chơi Xbox Series X phổ biến nhất với chi phí thấp hơn. 

Gói Echo Pop với Bóng đèn màu thông minh TP-Link Kasa:  $17.99 (Giá gốc là $62,98)

Đây có thể là ưu đãi tốt nhất trong đợt giảm giá của Amazon trước Thứ Hai Điện Tử và có khả năng sẽ bán hết. Bạn có thể mua loa thông minh Echo Pop hoàn toàn mới đi kèm bóng đèn thông minh TP-Link Kasa chỉ với $17,99. Đó là mức giảm giá đáng kinh ngạc là $45 và bằng mức giá của riêng Echo Pop, vì vậy với ưu đãi Thứ Hai Điện Tử này, bạn sẽ nhận được một bóng đèn thông minh miễn phí để bạn có thể điều khiển đèn bằng giọng nói của mình từ loa thông minh.

TV OLED Samsung S90C 65 inch 4K: $1,597.99 (Giá gốc là $3,299) 

Được đánh giá là TV của năm trên Amazon TechRadar bởi các tính năng chơi game và hình ảnh tuyệt đẹp của nó. Màn hình của nó sáng hơn các TV OLED khác ở cùng mức giá và có âm thanh tích hợp tuyệt vời, vì vậy nó thật sự có giá trị tuyệt vời. Đây là mức giá rẻ nhất từ ​​trước đến nay, chỉ có ở đợt ưu đãi Thứ Hai Điện Tử. 

Apple Watch Series 9 (45mm): $359 (Giá gốc là $429)

Mức giá thấp kỷ lục mới: Apple Watch 9 mới đã được giảm $359 trong đợt giảm giá của Walmart trước Thứ Hai Điện Tử – một mức giá thấp hơn cả $20 so với kỷ lục trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp từ chiếc Apple Watch cũ của mình thì thiết bị này sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ chip S9, mang lại màn hình sáng hơn và thời lượng pin 18 giờ. Đó là các tính năng an toàn và đo sức khỏe cũng như tính năng chạm hai lần mới cho phép bạn điều Saatva Classickhiển Apple Watch mà không cần chạm vào màn hình.

>>> Tham khảo thêm: 15+ Ưu Đãi Black Friday Sớm Dành Riêng Cho Các Tín Đồ Công Nghệ

CyberPowerPC Gamer Master PC: $899.99 (Giá gốc $1,749.99)

Mức giảm giá hấp dẫn $275 trong đợt giảm giá ưu đãi Thứ Hai Điện Tử của Best Buy khiến CyberPowerPC này trở thành chiếc PC chơi game dựng sẵn rẻ nhất mà tôi từng thấy có card đồ họa RTX 4060 Ti tốc độ. Nó cũng không bỏ qua các thông số kỹ thuật khác, với chipset Ryzen 7 5700 đáng nể, RAM 16GB và ổ SSD 2TB khổng lồ. Ngay từ khi xuất xưởng, đây là một cỗ máy cực kỳ có khả năng và là một cỗ máy tuyệt đối ăn cắp ở mức giá này.

Cây thông Noel  tại Amazon: Giảm giá chỉ  từ $19,99

Bạn đang muốn thêm một Cây thông Giáng sinh mới vào ngôi nhà của mình trong năm nay? Bạn có thể tiết kiệm hơn 50% cho nhiều loại Cây Giáng sinh bán chạy nhất tại Amazon, với giá khởi điểm chỉ 19,99 USD. Bạn sẽ tìm thấy các kích cỡ, chiều cao và kiểu dáng khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng như National Tree Company, cùng với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng miễn phí cho các thành viên Amazon Prime. Cùng săn ưu đãi Thứ Hai Điện Tử 2023 để mua về một cây thông trang trí cho “comfort zone” của bạn trong năm nay nhé!

Với những thông tin về các ưu đãi Thứ Hai Điện Tử 2023 tốt nhất cung cấp trên đây, Unishipping hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chính xác và sở hữu cho mình sản phẩm yêu thích với giá tốt nhất. Đừng quên bấm theo dõi các deal của Unishipping cũng như truy cập các trang bán hàng lớn như Amazon để không bỏ lỡ các deal hời bạn nhé!

>>> Xem thêm: Bí Kíp Săn Sale Black Friday 2023 Hiệu Quả

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất. 

Top 10 Ưu Đãi Thứ Hai Điện Tử Tốt Nhất 2023
4.5 trên 86 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status