Top 5 Phần Mềm Được Ưu Đãi Trong Cyber Monday 2023

top 5 phần mềm được ưu đãi trong cyber monday 2023

Với ngày càng nhiều người chọn mua hàng trực tuyến, Cyber Monday năm nay dự kiến sẽ là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm nay, thậm chí Deloitte dự đoán nó sẽ vượt qua Black Friday. Vậy đâu là những phần mềm được ưu đãi trong Cyber Monday 2023 nên chú ý trong mùa lễ này? Unishipping sẽ giới thiệu về 5 phần mềm được khuyến mãi hàng đầu trong Cyber Monday 2023 để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

1. PDFelement

Đây là một trong những công cụ tốt nhất để tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF, và trong Cyber Monday năm nay, nó sẽ có ưu đãi đặc biệt cho bạn. Trong khi có nhiều chương trình PDF khác nhau, Wondershare PDFelement – PDF Editor nổi bật với những tính năng tốt nhất, tất cả được thiết kế để làm cho quá trình tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác trở nên dễ dàng.

Với ưu đãi lên đến 60% giảm giá cho sản phẩm vào Cyber Monday này, PDFelement muốn bạn cũng có được trải nghiệm tốt nhất khi tạo PDF. Một số tính năng xuất sắc của sản phẩm bao gồm:

  • Nhanh chóng quản lý và chỉnh sửa các tệp PDF của mình nhờ vào các tính năng trí tuệ nhân tạo thông minh.
  • chỉnh sửa PDF mượt như bạn đang chỉnh sửa trên một trình xử lý văn bản.
  • Dễ dàng tạo tài liệu PDF chỉ bằng một cú nhấp chuột. Quy trình rất đơn giản, bạn chỉ cần mở bất kỳ tệp nào trong PDFelement và một PDF mới sẽ được tạo ra.
  • Dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF sang nhiều định dạng khác nhau bao gồm HTML, Word, Excel, PowerPoint và nhiều định dạng khác.
  • Có nhiều chức năng chú thích, cho phép người dùng dễ dàng thêm tem (bao gồm tem tùy chỉnh),in nghiêng, tô đậm và gạch chân văn bản.
  • Tính năng OCR nhằm giúp việc chỉnh sửa PDF từ các tài liệu quét hoặc chứa nhiều hình ảnh trở nên dễ dàng hơn.
  • Nhiều tính năng bảo mật như thêm watermark, thêm mật khẩu hoặc chữ ký điện tử để bảo vệ tài liệu khỏi những ánh mắt tò mò.

PDFelement – ưu đãi trong Cyber Monday 2023

2. GanttPRO

Đây là phần mềm biểu đồ có thể giúp quản lý và nhóm giữ tất cả thông tin về các dự án mà họ đang làm việc dưới sự kiểm soát và theo dõi. Một số công việc bạn có thể thực hiện với GanttPRO bao gồm quản lý công việc một cách dễ dàng ngay cả đối với những dự án phức tạp nhất, tổ chức hợp tác của nhóm để đảm bảo mọi người đều biết phải làm gì và khi nào, quản lý tài nguyên một cách dễ dàng, ghi lại thời gian để đảm bảo rằng mọi người đều làm đúng những gì họ đang phải làm và nhiều tính năng khác nữa.

Nó cũng tích hợp rất dễ dàng với các ứng dụng bên thứ ba khác. Trong dịp Cyber Monday này, GanttPRO sẽ mang đến cơ hội cho khách hàng mới để mua giấy phép ưa thích của họ với một phần rẻ hơn so với giá thông thường.

GanttPro

3. Phần mềm NetPeak

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện xếp hạng SEO của mình, NetPeak Software có thể giúp bạn. Công ty này phát triển nhiều công cụ SEO để hỗ trợ xếp hạng, bao gồm NetPeak Spider, một công cụ kiểm tra SEO cũng là một công cụ phân tích toàn diện trang web. Công cụ SEO này đã được nhiều doanh nghiệp công nhận là giải pháp tốt nhất khi bạn muốn phân tích toàn diện trang web hoặc chiến lược SEO của mình để cải thiện xếp hạng SEO.

Đây là một công cụ có thể tải xuống và cài đặt trên máy tính của bạn để sử dụng. Ngoài ra, NetPeak Spider sẽ tiến hành một phân tích SEO sâu hơn, cung cấp báo cáo cấu trúc đầy đủ cho trang web của bạn và thậm chí phân tích chiến lược quảng bá của đối thủ. Vào Cyber Monday năm nay, khách hàng sử dụng NetPeak Spider có thể tận hưởng giảm giá 20% cho các gói hàng năm và 30% cho các gói trọn đời.

Netpeak Software – ưu đãi trong Cyber Monday 2023

4. NinjaOutreach

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng tiếp cận mà sẽ đáng kể tăng lượng truy cập vào doanh nghiệp của bạn và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, NinjaOutreach có tất cả các công cụ để giúp bạn làm điều đó. NinjaoOutreah có thể giúp bạn thực hiện nhiều chức năng bao gồm xây dựng liên kết, tiếp thị ảnh hưởng, thường là khó tiếp cận đối với hầu hết mọi người, tích hợp API dễ dàng và thậm chí là tiếp cận nhà báo cho doanh nghiệp. Trong dịp Black Friday và Cyber Monday này, GranttPRO đang cung cấp ưu đãi 50% cho bất kỳ gói nào cho khách hàng của mình.

NinjaOutreach

5. TimeCamp

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng theo dõi thời gian không chỉ có thể cải thiện năng suất của bạn mà còn của cả đội, TimeCamp là giải pháp đúng đắn. Với công cụ này, bạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động mà nhóm thực hiện để đảm bảo rằng mọi người đều làm đúng những gì họ đang phải làm. Nó cũng cho phép tích hợp với nhiều ứng dụng khác nhau bao gồm các công cụ quản lý dự án, công cụ kế toán và công cụ hợp tác nhóm.

Vào Cyber Monday này, TimeCamp đang cung cấp giảm giá 20% trọn đời, tuy nhiên, có thể bạn phải đăng ký tài khoản và liên hệ với họ trước khi được áp dụng giảm giá vào tổng số tiền.

TimeCamp – ưu đãi trong Cyber Monday 2023

>>> Xem thêm: Cyber Monday Deal 2023 – Tivi, AirPods, Laptops, PS5 Sale Lớn!

Đây chỉ là một số ưu đãi phần mềm tốt nhất trong Cyber Monday mà Unishipping có thể tìm thấy cho mọi loại doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng các ưu đãi trong Cyber Monday 2023 thường hết hạn sau một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, hãy xem xét mỗi ưu đãi và đảm bảo rằng mã giảm giá đã được áp dụng trước khi thanh toán để đảm bảo bạn đang nhận được ưu đãi.

Top 5 Phần Mềm Được Ưu Đãi Trong Cyber Monday 2023
5 trên 95 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status