Bí Kíp Săn Sale Black Friday 2023 Hiệu Quả

bí kíp săn sale Black Friday 2023

Black Friday là thời điểm tốt nhất trong năm để tìm mã giảm giá của mọi thứ. Dù bạn đang tìm kiếm các mặt hàng lớn như TV, máy chơi game hay chỉ muốn mua những món quà nhỏ với giá thấp hơn, đây chính là thời điểm thích hợp để thực hiện những giao dịch này.

Mua sắm trong dịp Black Friday được coi là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, nhưng nếu không cẩn thận, bạn có thể chi tiêu nhiều tiền hơn so với dự định ban đầu. Đừng lo lắng, hãy cùng Unishipping tìm hiểu bí kíp săn sale Black Friday 2023 giúp bạn dễ dàng chinh phục các ưu đãi trực tuyến dưới đây. 

1. Đặt Ngân Sách Chi Tiêu Khi Săn Sale Black Friday 2023

Cho dù bạn đang mua sắm cho kỳ nghỉ hay chỉ muốn mua một số mặt hàng nhất định, việc lập ngân sách là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Các trang bán lẻ trực tuyến như AmazonWalmart luôn thiết lập trang web của họ để khiến bạn chi tiêu nhiều tiền nhất có thể. Nếu bạn không cẩn thận, giỏ hàng của bạn sẽ nhanh chóng trở nên đầy ắp và vượt quá kế hoạch ban đầu. 

Việc đặt ngân sách chi tiêu khi săn sale Black Friday 2023 là một bí kíp tuyệt vời để tự kiểm soát và tránh vượt quá giới hạn mà bạn đã đề ra. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Sheets hoặc Excel để thiết lập một ngân sách và theo dõi mức chi tiêu của mình trong suốt quá trình mua sắm. 

Mẹo: Sử dụng Google Sheets hoặc Excel để đặt ra ngân sách và theo dõi chi tiêu của bạn trong thời gian mua sắm. Điều này giúp bạn nhập tất cả các giao dịch của mình và biết mình còn bao nhiêu tiền để chi tiêu cho dịp mua sắm đặc biệt này.

2. Lập Danh Sách Các Mặt Hàng Bạn Muốn Săn Sale Black Friday 2023

Một trong những điều cần quan tâm khi săn sale Black Friday 2023 là các ưu đãi thường rất hấp dẫn. Một giây trước bạn đang săn sale Black Friday của Amazon để tìm TV hoặc tai nghe mới nhưng cũng rất có thể trong giây tiếp theo bạn đang mua một mớ tất giảm giá. Điều này có thể làm bạn chi tiêu quá ngân sách dự kiến, vì vậy việc lập danh sách các mặt hàng bạn muốn mua từ trước là một cách thiết thực để hạn chế vấn đề này. Hãy luôn ghi nhớ bí kíp săn sale Black Friday này để tránh phung phí tiền bạc nhé!

Lập danh sách các mặt hàng cần mua

3. Theo Dõi Các Ngày Giảm Giá Trong Năm 2023

Các sự kiện mua sắm tiết kiệm trong mùa lễ đã bắt đầu trở nên khó kiểm soát trong năm nay khi nhiều nhà bán lẻ lớn chia nhỏ các chương trình khuyến mãi của họ thành các đợt khác nhau. Chẳng hạn như dịp giảm giá Black Friday của Best Buy đã bắt đầu trước tháng 11 năm nay trong khi các nhà bán lẻ khác đều bắt đầu bán hàng vào ngày 17 tháng 11. Theo dõi khi các chương trình khuyến mãi sắp diễn ra là một bí kíp săn sale Black Friday 2023 cần ghi nhớ để đảm bảo bạn không bỏ lỡ chúng, đặc biệt là khi mọi thứ bắt đầu bán hết nhanh chóng.

Mẹo: Đánh dấu tất cả các ngày giảm giá Black Friday 2023 sắp diễn ra trên lịch của bạn để bạn không quên khi tìm kiếm ưu đãi.

4. So Sánh Giá Ưu Đãi Khi Săn Sale

Một điều cần lưu ý khi săn sale Black Friday 2023 khác là không phải mọi ưu đãi đều là ưu đãi tốt. Chỉ vì một sản phẩm đang giảm giá không có nghĩa là nó không rẻ hơn ở một nơi khác hoặc sẽ giảm giá sau này. Bạn có thể so sánh giá các sản phẩm trên các nhà bán lẻ khác nhau qua tìm kiếm trên Google để có cho mình mặt hàng với giá tốt nhất. 

Mẹo: Nếu ưu đãi đang trên Amazon, hãy kiểm tra trên camelcamelcamel.com. Trang web này theo dõi giá trên Amazon và cho phép bạn xem mức giá đã giảm thấp nhất theo thời gian.

5. Đừng Chần Chừ Trước Mức Giá Hời

Black Friday là một thời điểm cạnh tranh đối với người tiêu dùng, điều này dẫn đến một lượng lớn các ưu đãi xuất hiện sớm trong năm nay. Mặc dù có những ưu đãi và khuyến mãi duy trì ổn định suốt mùa Black Friday cho đến Cyber Monday, nhưng nhiều ưu đãi lớn nhất thường hết nhanh chóng. Nếu bạn thấy một ưu đãi thực sự tốt cho một sản phẩm nào đó, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội đó trước khi nó biến mất, đặc biệt đối với những ưu đãi trò chơi video trong dịp Black Friday 2023 này. 

6. Tự Nghiên Cứu Về Black Friday 2023 

Nếu bạn muốn săn sale thứ gì đó nhưng không biết rõ về thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể, bí kíp săn sale dành cho bạn chính là hãy dành thời gian tìm hiểu trước. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Google như “TV tốt nhất để chơi game” hoặc “laptop chơi game giá rẻ nhất”. Từ đó, bạn nên có thể thu hẹp danh sách các thương hiệu và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cách này cũng giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn so với việc phụ thuộc vào đánh giá trên Amazon khi săn sale Black Friday 2023.

Nghiên cứu về Black Friday 2023

7. Theo Dõi Nguồn Đáng Tin Cậy trên Mạng Xã Hội về Black Friday 2023

Có nhiều ưu đãi xuất hiện và biến mất liên tục, vì thế, bạn có thể bỏ lỡ một số ưu đãi giá hời. Một bí kíp săn sale Black Friday 2023 để tránh bỏ lỡ các ưu đãi mà Unishipping muốn gợi ý với bạn chính là theo dõi các nguồn đáng tin cậy về ưu đãi mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này giúp bạn nhanh chóng cập nhật thông tin về các đợt giảm giá mới nhất.

Mẹo: Theo dõi IGN Deals trên Twitter và IGN’s Facebook Deals để cập nhật những thông tin mới nhất về các ưu đãi về trò chơi video và công nghệ hàng ngày. (Bạn cũng có thể theo dõi Wario64 trên Twitter để chỉ xem các ưu đãi về trò chơi video).

8. Mua Sắm Trực Tuyến An Toàn 

Ngoài bí kíp săn sale Black Friday 2023 hiệu quả, bạn cũng cần chú ý đến quá trình mua sắm an toàn. Trước khi bạn bắt đầu mua sắm trực tuyến, dưới đây là một số tips giúp đảm bảo mua sắm an toàn mà bạn nên xem xét:

– Đảm bảo có một kết nối an toàn trong trường URL của trình duyệt của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng Wi-Fi công cộng hoặc Wi-Fi miễn phí. (Trong Chrome, ví dụ, có một biểu tượng khóa ở bên trái của URL 🔒).

– Hãy cẩn thận với các email lừa đảo và email rác mới. Đừng tin bất kỳ email lạ nào và tránh nhấp vào bất kỳ liên kết nào trong email mà có vẻ hơi spam. Thật khó để nhận biết đâu là thật và đâu là giả, vì vậy hãy cẩn thận, đặc biệt là trong mùa mua sắm phổ biến như Black Friday.

– Đảm bảo mật khẩu tự động và cài đặt bảo mật của bạn được cập nhật. Là người dùng Google, bạn có thể quản lý mật khẩu và tăng cường bảo mật tại Passwords.Google.com trước khi bắt đầu săn sale Black Friday 2023! Bạn cũng có thể xem xét việc chọn “Đăng nhập bằng Apple” hoặc “Đăng nhập bằng Google” khi cần tạo tài khoản để không phải tạo thêm một đăng nhập mới. Cuối cùng, “Xác nhận 2 bước” để bảo vệ tài khoản Google của bạn.

– Thử sử dụng số thẻ ảo (trong Chrome) khi thanh toán. Google sẽ cung cấp tùy chọn để tạo số thẻ ảo duy nhất giữ thông tin thẻ thanh toán thực của bạn được ẩn. Điều này đặc biệt quan trọng khi thực hiện giao dịch trên một trang web mới mà bạn chưa truy cập trước đây.

Mua sắm trực tuyến an toàn 

>>> Xem thêm: Top 5 Web Săn giày thể thao Black Friday giá cực sốc

Trên đây là những bí kíp săn sale Black Friday 2023 hữu ích giúp bạn dễ dàng chinh phục các ưu đãi trực tuyến mà Unishipping muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có cho mình những tips hay để nhanh tay săn hàng trong những dịp giảm giá lớn trong năm 2023 này nhé!

Bí Kíp Săn Sale Black Friday 2023 Hiệu Quả
4.2 trên 92 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status