Black Friday 2023: Những ưu đãi tốt nhất và ngày sale sắp tới

Black Friday 2023, đợt sale lớn nhất năm với những ưu đãi hấp dẫn đang là tiêu điểm của sự quan tâm trong tháng 11 này. Để giúp bạn tiết kiệm nhất có thể trong dịp cuối năm, Unishipping đã thu thập tất cả thông tin bạn cần biết về Black Friday 2023 dưới đây, từ các đợt giảm giá sớm đang diễn ra cho đến các ưu đãi hot mà bạn chắc chắn sẽ rất  mong chờ. Mời các bạn cùng xem qua nhé!

Các ưu đãi cho dịp Black Friday 2023 sẽ chính thức được tung ra từ hôm nay, sớm hơn cả tuần so với ngày Black Friday. Vì vậy, nếu bạn đang hy vọng tiết kiệm tiền cho quà tặng ngày lễ Giáng sinh và cả dịp Tết thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất. Black Friday là dịp các nhà bán lẻ tung ra ưu đãi lớn cho hàng loạt sản phẩm, bao gồm cả những mặt hàng có giá trị lớn như đồ điện tử gia dụng, máy chơi gamePC.

Đây là đợt sale lớn nhất năm từ Amazon với số lượng sản phẩm có hạn, nên các bạn hãy thường xuyên theo dõi website của UNI và bắt tay vào việc mua sắm ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ bất kỳ một ưu đãi đặc biệt nào của những thương hiệu mình yêu thích.

Khi nào Black Friday 2023 bắt đầu?

Black Friday luôn diễn ra vào Thứ Sáu sau lễ tạ ơn. Cũng như mọi năm, Black Friday 2023 sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 24 tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, những đợt sale lớn cho Black Friday 2023 tới từ các thương hiệu có thể sẽ bắt đầu sớm hơn nhiều. Các deal tốt nhất vẫn có thể diễn ra vào ngày Black Friday, nhưng bạn có thể bắt đầu săn sale vào Thứ Sáu này, ngày 17 tháng 11 khi đợt giảm giá đầu tiên của Amazon chính thức bắt đầu.

Khi nào Cyber Monday 2023 bắt đầu?

Black Friday 2023 không phải là ngày lễ bán lẻ duy nhất trong tháng 11, vì vậy nếu bạn bỏ lỡ deal hời vào ngày 24/11 thì vẫn có thể chuyển sang đợt giảm giá tiếp theo vào Cyber Monday. Amazon đã thông báo rằng đợt giảm giá Cyber Monday của họ sẽ bắt đầu vào Thứ Bảy, ngày 25 tháng 11. Nhiều nhà bán lẻ trực tuyến cũng gộp Black Friday và Cyber Monday lại thành ‘Tuần lễ điện tử’ và tung ra những deal hấp dẫn trong những khung giờ cố định, nên bạn cũng có thể để ý và săn những sản phẩm điện tử mình yêu thích vào Tuần lễ điện tử này. 

Có điều gì đáng mong đợi khi săn sale Black Friday 2023

Hầu hết mọi sản phẩm và thương hiệu đều sẽ có một số hình thức khuyến mãi hoặc giảm giá diễn ra trong mùa Black Friday 2023. Điều đó có nghĩa là, mức giảm giá tốt nhất có thể sẽ dành cho các mặt hàng có giá trị lớn mà không được giảm giá lớn ở những dịp bình thường.

>>>Xem thêm: Top 8 Website Giảm Giá Black Friday Uy Tín 2023

Có gì ở chương trình giảm giá Black Friday 2023 của Amazon 

Chương trình giảm giá Black Friday của Amazon và đợt giảm giá Cyber Monday tiếp theo có lẽ là đợt giảm giá lớn nhất trên Web với hơn 50% người mua sắm trực tuyến truy cập. Họ không chỉ có xu hướng đưa ra mức giá cạnh tranh cho các sản phẩm của Apple, máy chơi game, tai nghe và TV mà còn giảm giá cho quần áo, đồ nội thất, máy hút bụi và mọi thứ khác.

Amazon cũng sẽ có mức giá tốt nhất cho các thương hiệu của riêng mình, như Fire TV, Kindles và thiết bị Echo. 

Hãy xem lịch mở sale Black Friday vừa được công bố của Amazon để tìm hiểu thêm về đợt giảm giá. Đợt giảm giá đầu tiên sẽ bắt đầu vào hôm nay, ngày 17/11 và kéo dài đến ngày 24/11. Dịp này Amazon sẽ có nhiều chương trình giảm giá hơn cả Amazon Prime Day,  vì vậy  đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn bạn có thể tiết kiệm tiền cho các mặt hàng có giá trị lớn.

Những tips mua sắm trực tuyến cho Black Friday 2023

Đã đến lúc bạn bắt đầu lên kế hoạch mua sắm vào Black Friday 2023 để săn được nhiều ưu đãi nhất có thể, cũng như chuẩn bị sẵn sàng để giành được mặt hàng yêu thích của mình với mức giá tốt nhất trước hàng triệu “đối thủ trong làng săn deal” . Dưới đây là một số gợi ý từ Unishipping

  1. Tạo danh sách mua sắm – Biết chính xác những gì bạn đang muốn mua khi mặt hàng này giảm giá là một mẹo để tránh mua những thứ không cần thiết. Nó cũng có thể giúp bạn dễ dàng so sánh giá giữa các nhà bán lẻ
  2. Nghiên cứu trước khi mua – Điều này có nghĩa là tìm những đánh giá hoặc reviews từ các nguồn đáng tin cậy về những sản phẩm đó. Ví dụ: các đánh giá của Amazon, Unishipping
  3. Hãy cẩn thận để tránh nhấp vào quảng cáo được tài trợ nếu bạn đang tìm kiếm đánh giá hoặc tìm kiếm sản phẩm cụ thể theo giá.

Những thông tin về  Black Friday 2023 trên AmazonUnishipping chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có được những cập nhật chính xác về cách thức và những khoảng thời gian sale để sở hữu cho mình các món đồ với giá tốt nhất. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Black Friday 2023: Những ưu đãi tốt nhất và ngày sale sắp tới
4.3 trên 97 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status