Deals Black Friday 2023 diễn ra khi nào? Tips chuẩn bị săn deal cực chuẩn cho sự kiện lớn nhất năm

deals-black-friday-2023

Tất tần tật những điều bạn cần biết về Black Friday và những deals Black Friday 2023 bạn nên “sẵn sàng săn” trong tháng 11 này.

Black Friday là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu mua sắm cho dịp lễ Giáng sinh sắp đến. Nhiều nhà bán lẻ có mức giảm giá đặc biệt cho nhiều loại sản phẩm, từ quần áo đến thiết bị điện tử và thậm chí cả đồ gia dụng. Điều quan trọng cần nhớ là deals Black Friday 2023 thường có hạn, vì vậy tốt nhất bạn nên bắt tay vào sắm sửa thật sớm và lập một checklist thật xịn xò để đảm bảo bạn có thể mua được những món đồ mình mong muốn.

Khi nào Black Friday 2023 diễn ra?

deals-black-friday-2023

Black Friday diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2023. Dù vậy nhiều ưu đãi vẫn sẽ tiếp tục cho đến Cyber Monday (ngày 27 tháng 11 năm 2023).

Black Friday là ngày gì?

Black Friday là một sự kiện mua sắm thường niên có nguồn gốc từ Hoa Kỳ nhưng hiện đã cực kỳ phổ biến ở các nơi khác trên thế giới, đặc biệt là Vương quốc Anh và các quốc gia khu vực Châu Á. Black Friday có nguồn gốc xuất phát từ một sự kiện kéo dài một ngày sau Lễ Tạ ơn – ngày bắt đầu không chính thức của mùa mua sắm Giáng sinh ở Mỹ – nhưng trong những năm gần đây, các nhà bán lẻ đã kéo dài thời gian của họ trong vài ngày.

Các thương hiệu lớn như Amazon, Argos, Currys và Boots có deals Black Friday 2023 với mức giảm giá lên tới 80% cho một số mặt hàng được chọn từ các thương hiệu hàng đầu. Theo truyền thống, đây là sự kiện chỉ xảy ra trong một ngày, nhưng trong những năm gần đây, các nhà bán lẻ trực tuyến đã kéo dài Black Friday và Cyber Monday thêm vài ngày nữa.

Fake Friday là ngày gì?

‘Fake Friday’, còn được gọi là ‘Fake Black Friday’, là ngày Thứ Sáu trước Black Friday. Trong khoảng thời gian này, người mua sắm bắt đầu nhận thức rõ hơn về deals Black Friday 2023 sắp tới và mức lãi suất đạt mức cao nhất khi mọi người tìm kiếm ‘Black Friday là ngày nào?’. Trong những năm gần đây, người mua hàng cũng có thể tìm thấy deals Black Friday 2023 sớm từ các nhà bán lẻ như Amazon, Boots hay Argos. Năm nay ‘Fake Friday’ sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 11 năm 2023.

Khuyến mãi Black Friday kéo dài bao lâu?

Giờ đây, bạn có thể tìm thấy deals Black Friday 2023 sớm trước ít nhất là 4 tuần. Đây là khoảng thời gian các nhà bán lẻ cạnh tranh để lôi kéo người mua hàng bằng các deals Black Friday 2023 lớn nhất trong năm.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên để ý đến các deals Black Friday 2023 vào ngày 24 tháng 11, vì một số nhà bán lẻ lớn sẽ dành những mức giảm giá lớn nhất và ưu đãi tốt nhất cho ngày Black Friday chính thức.

Black Friday 2023 có đáng để săn sale không?

deals-black-friday-2023

Các tín đồ yêu thích mua sắm có thể tận dụng cơ hội này để sắm sửa cho Giáng sinh. Deals Black Friday 2023 có thể dễ dàng săn được ngày này có thể kể đến như máy tính bảng, máy chơi game, điện thoại, sản phẩm làm đẹp, thời trang và đồ dùng trong nhà có giá cao như máy hút bụi, TV, nệm,…

Deals Black Friday 2023 cũng mang đến cho người mua hàng cơ hội hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và lớn trên các nền tảng như Amazon và eBay. Để chuẩn bị cho công cuộc săn deals Black Friday 2023 trước ngày đó, hãy truy cập vào trang Unishipping để cập nhật các chương trình giảm giá mới nhất từ ​​các thương hiệu yêu thích của bạn.

>>> Xem thêm: Top 5 Web Săn giày thể thao Black Friday giá cực sốc

Nên mua sắm vào Black Friday hay Cyber Monday?

Mặc dù cả 2 đều giúp bạn tiết kiệm được một lớn khi săn sale, nhưng câu hỏi nên săn deals Black Friday 2023 hay chờ đến Cyber Monday phụ thuộc vào mặt hàng bạn đang muốn mua.

Trong những năm qua, Black Friday luôn là thời điểm để bạn có được nhiều ưu đãi hàng đầu – từ đồ gia dụng, đồ gia dụng đến thời trang – với mức giảm giá lên tới 80% cho một số mặt hàng được chọn. Nhưng gần đây, Cyber Monday đã trở nên nổi tiếng với những đợt giảm giá trực tuyến lớn, đặc biệt đối với các thiết bị và công nghệ như TV, loa và máy tính bảng, tai nghe.

Cyber Monday cung cấp cho các tín đồ yêu mua sắm một sự đảm bảo vì nếu bạn bỏ lỡ Black Friday (24 tháng 11), bạn luôn có thể tìm thấy các deal ngon vào Cyber Monday (27 tháng 11).

Nên mua sắm vào Black Friday hay Amazon Prime Day?

Black Friday và Ngày Prime đều cung cấp những ưu đãi lớn cho nhiều loại sản phẩm. Deals Black Friday 2023 thường tập trung nhiều hơn vào các mặt hàng thiết bị điện tử như TV, máy tính và máy chơi game, trong khi Amazon Prime Day tập trung nhiều hơn vào các mặt hàng gia dụng như thiết bị nhà bếp, đồ nội thất và các loại chăn ga gối nệm và độc quyền cho Amazon. Ngoài ra, deals Black Friday 2023 cũng có nhiều chương trình giảm giá hơn, khiến đây trở thành cơ hội tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho các mặt hàng có giá trị lớn.

Tuy nhiên, câu trả lời cho câu hỏi này còn phụ thuộc vào mặt hàng bạn đang tìm kiếm và số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu.

Nên chuẩn bị như thế nào cho đợt giảm giá Black Friday?

deals-black-friday-2023

Cách tốt nhất để được thông tin là ghé thăm Fanpage Unishipping thường xuyên. Chúng tôi sẽ cập nhật deals Black Friday 2023 sớm ngay khi chúng vừa được lên sàn cùng với thông tin chi tiết về những thương hiệu có ưu đãi khủng. 

Những “gương mặt vàng” trong làng săn deals Black Friday 2023 chắc chắn sẽ chuẩn bị sẵn một checklist bao gồm các mặt hàng mong muốn sau khi xem qua danh sách các ưu đãi lớn nhất năm ngoái. Làm như vậy bạn có thể bỏ qua hàng loạt chương trình giảm giá không phù hợp với nhu cầu và chuyển thẳng đến những chương trình giảm giá mà bạn quan tâm nhất.

>>> Tham khảo thêm: Top 8 Website Giảm Giá Black Friday Uy Tín 2023

Mong chờ gì ở deals Black Friday 2023?

Không có gì ngạc nhiên khi Amazon sẽ cung cấp hàng nghìn giao dịch trong một khung giờ giới hạn. Cũng như công nghệ và thiết bị, những món quà Giáng sinh phổ biến như rượu, quần áo và sản phẩm làm đẹp thường được giảm giá ngay trước kỳ nghỉ lễ. Kể từ năm ngoái các thương hiệu như Dyson, Lego, Charlotte Tilbury và Ninja Kitchen đã bắt đầu có deals Black Friday 2023 siêu xịn

Với những thông tin về cách săn sale Black Friday 2023 trên Amazon mà Unishipping chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chính xác về cách thức và những khoảng thời gian sale để sở hữu cho mình các món đồ với giá tốt nhất. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  
Deals Black Friday 2023 diễn ra khi nào? Tips chuẩn bị săn deal cực chuẩn cho sự kiện lớn nhất năm
4.2 trên 118 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status