7 Trang Web Mua Sắm Tốt Nhất Cho Đợt Ưu Đãi Black Friday 2023

7 cửa hàng tốt nhất cho đợt ưu đãi black friday 2023

Black Friday là dịp giảm giá đặc biệt từ nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn cầu. Các ưu đãi Black Friday 2023 cũng dường như cũng bắt đầu sớm hơn mỗi năm, cộng thêm Cyber Week với những đợt ưu đãi đặc biệt khác. Vì vậy, việc lên kế hoạch mua sắm Black Friday càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Unishipping xin giới thiệu 7 địa điểm mua sắm hàng đầu để săn những ưu đãi Black Friday trực tuyến tốt nhất trong năm 2023 qua bài viết dưới đây!

1. Amazon – Website Mua Sắm Cho Đợt Ưu Đãi Black Friday 2023

Amazon hầu như luôn đứng trong top đầu danh sách về các cửa hàng có ưu đãi Black Friday 2023 tốt nhất. Các ưu đãi của Amazon thường xuất hiện hàng ngày và tăng dần lên trong mùa Black Friday. Bạn có thể theo dõi những đợt ưu đãi đặc biệt này trên trang web hoặc ứng dụng của Amazon và nhanh tay chớp lấy những cơ hội đặc biệt nhất trong năm.

Hot Deals: Amazon khá cạnh tranh về giá cả của các sản phẩm lớn, nhưng khó có thể bị đánh bại khi nói đến các thiết bị của chính mình. Ví dụ, ưu đãi Black Friday của Amazon có thể bao gồm các ưu đãi cho máy tính bảng Fire và Fire TV Stick, cả hai đều được giảm giá lên đến 50%. Còn đối với các thiết bị Echo? Hãy chờ đợi những gói sản phẩm có sẵn với khuyến mãi hấp dẫn lên đến 70%.

amazon

>>> Xem thêm: Cần lưu ý gì khi mua hàng Amazon dành cho người mới?

2. Best Buy

Best Buy là một trong những địa điểm hot nhất để tìm kiếm các mã giảm mã điện tử trong ngày Black Friday. Nhà bán lẻ này nổi tiếng với việc cung cấp hàng nghìn ưu đãi giảm giá cho TV cũng như các sản phẩm công nghệ mới nhất, đặc biệt là sản phẩm của Apple – một danh mục không thường xuyên được giảm giá. 

Các ưu đãi Black Friday 2023 đã sớm bắt đầu xuất hiện tại Best Buy vào cuối tháng 10, với ngày bắt đầu chính thức cho sale Black Friday của Best Buy dự kiến là ngày 17 tháng 11.

Hot Deals: Năm ngoái, các ưu đãi Black Friday của Best Buy bao gồm TV thông minh với giá chỉ từ $79.99, cũng như giảm giá lên đến $900 cho một số TV QLED. Đối với các ưu đãi liên quan đến Apple, nhà bán lẻ này đã cung cấp giảm giá lên đến $1,000 cho iPhone 14 Pro và $600 cho một số mô hình máy tính Mac desktop được chọn.

3. Kohl’s

Bạn có thể không nghĩ đến Kohl’s khi nghĩ đến việc mua sắm trong đợt ưu đãi Black Friday 2023 sắp đến nhưng nhà bán lẻ này có thêm nhiều ưu đãi cho đợt giảm giá lớn trong những năm qua. Ví dụ, năm ngoái, Kohl’s có một quảng cáo Black Friday với tới 72 trang chi tiết về các ưu đãi giảm giá.

Lý do mà các ưu đãi của Kohl’s trở nên giá trị là vì nhiều trong số chúng đi kèm với Kohl’s Cash. Bạn có thể nhận được $15 Kohl’s Cash cho mỗi $50, ví dụ, sau đó có thể đổi phiếu giảm giá nếu bạn sử dụng nó vào một số ngày cụ thể. Do đó, những ưu đãi này thích hợp nhất cho những người mua sắm thường xuyên tại Kohl’s.

Hot Deals: Kohl’s là cửa hàng tốt để mua sắm đồ gia dụng, cũng như quần áo và giày dép. Một ưu đãi đáng chú ý năm ngoái là các sản phẩm điện gia dụng Toastmaster được giảm giá đến 80%; giá chỉ từ $5 mỗi sản phẩm khi người mua áp dụng một phiếu giảm giá 15% và gửi đơn đăng ký hoàn trả $12. 

Ngoài ra, nhà bán lẻ còn cung cấp giảm giá 50% cho các sản phẩm bếp và ăn uống thương hiệu Food Network, 65% cho các sản phẩm ScentWorx, 50% cho nến Yankee và các sản phẩm của St. Nicholas Square, giảm giá từ 40% đến 50% cho một số mẫu nội thất được chọn, và giảm giá lên đến 70% cho chăn ga gối.

4. Target

Target có đa dạng các danh mục với giá cả hợp lý khiến cho giỏ hàng của bạn nhanh chóng được lấp đầy. Trong mùa Black Friday năm 2022, Target đã đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, với quảng cáo lên tới 71 trang. Điều làm cho Target trở nên hấp dẫn hơn cả là chương trình thành viên miễn phí Target Circle và một thẻ tín dụng có thể tái nạp cho những người mua sắm thường xuyên. 

Hot Deals: Các ưu đãi Black Friday 2023 của Target dự kiến sẽ bao gồm các mã giảm giá lên đến 50% cho một số phụ kiện game; giảm giá lên đến 40% cho một số bộ LEGO; giảm giá 30% cho áo len nữ; giảm giá 50% cho một số cây thông nhân tạo Wondershop; giảm giá 40% cho áo khoác, phụ kiện cho thời tiết lạnh và giày cho cả gia đình. Nhà bán lẻ cũng sẽ có chương trình khuyến mãi “mua hai, tặng một” cho tất cả sách, phim và âm nhạc như năm ngoái. Nếu bạn đang tìm kiếm những ưu đãi Black Friday sớm nhất, hãy tìm đến Target ngay nhé. 

5. Walmart

Đến với đợt ưu đãi Black Friday 2023, Walmart lại tiếp tục tỏa sáng trong danh sách các cửa hàng có những ưu đãi đáng thử từ thực phẩm, quần áo, đến đồ chơi và nhiều thứ khác. Mỗi năm, Walmart tung ra những ưu đãi giảm giá cho đồ chơi và sản phẩm điện tử cũng như quần áo, điều này làm cho việc mua sắm trở nên tiết kiệm hơn. Cho dù bạn đang mua sắm cho bản thân hay tặng quà cho người khác, Walmart có lẽ sẽ đáp ứng được tất thảy các nhu cầu của bạn đấy.  

Hot Deals: Walmart thường giảm giá thấp hơn so với các nhà bán lẻ khác. Nếu một cửa hàng đặt giá $249,99 cho một chiếc iPad, Walmart có thể chỉ đặt giá $249. Đó không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng vẫn có thể khiến cho các ưu đãi của Walmart trở nên hấp dẫn hơn.

Năm ngoái, nhà bán lẻ này đã đưa ra mức giá thấp cho những sản phẩm phổ biến nhất trong mùa. Ví dụ, các bộ LEGO có chủ đề Marvel Spider-Man, Harry Potter, Star Wars và Jurassic World giảm giá chỉ còn 40 đô la mỗi bộ. Một số trò chơi Nintendo được giảm giá lên đến 50%, điều đáng chú ý đặc biệt khi các tựa game Nintendo hiếm khi có đợt giảm giá sâu như vậy. Walmart cũng cung cấp một số đồ trang trí lễ hội giảm giá chỉ khoảng 15 đô la cùng với các nhân vật bằng nhung cao 6 feet với giá 55 đô la.

6. eBay 

Với việc bạn có thể tìm thấy gần như mọi thứ trên eBay, không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những cửa hàng tốt nhất cho các ưu đãi Black Friday 2023 trực tuyến. Ngoài việc có nhiều ưu đãi giảm giá theo thương hiệu, đây cũng là nơi tuyệt vời để mua sắm các sản phẩm đã được tái chế. Các ưu đãi từ các cửa hàng liên kết cũng rất đáng xem trong các chương trình khuyến mãi Black Friday của eBay. Ví dụ, năm ngoái eBay có khá nhiều các ưu đãi từ các cửa hàng như Best Buy, Reebok và Adidas.

Hot Deals: Một trong những ưu đãi quan trọng cần theo dõi là các mã giảm giá có thể sử dụng trên toàn trang web. EBay đã từng cung cấp giảm giá 20% và miễn phí vận chuyển thông qua một mã code. Hơn nữa, nhà bán lẻ này cũng không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu để sử dụng các mã này.

Bạn cũng nên theo dõi các ưu đãi riêng cho từng danh mục sản phẩm. Năm ngoái, eBay giảm giá đến 83% cho các sản phẩm công nghệ đã được tái chế, giảm giá đến 50% cho các sản phẩm Acer đã được tái chế, giảm giá thêm 30% cho các sản phẩm của Snow Joe và Sun Joe, và giảm giá đến 55% cho một số sản phẩm Worx được chọn, và nhiều ưu đãi khác.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng Ebay và hướng dẫn chi tiết cách đổi trả hàng 

7. Macy’s

Macy’s trước đây có thể mạnh về cửa hàng vật liệu xây dựng, nhưng trong những năm gần đây, công ty đã đóng một số cửa hàng. Tuy nhiên, Macy’s vẫn là địa điểm đáng mua sắm trực tuyến trong dịp ưu đãi Black Friday 2023.

Hot Deals: Bạn đang tìm kiếm đồ gia dụng? Macy’s chắc chắn sẽ mang đến các ưu đãi giảm giá trên những sản phẩm đó. Một số ưu đãi đáng chú ý năm ngoái bao gồm giảm giá 60% cho gối và chăn xông Charter Club, giảm giá 65% cho bộ chăn ga gối và nệm Charter Club Damask và Damask Designs, và giảm giá 50% cho các sản phẩm chăn ga gối chống lạnh của Martha Stewart Collection.

Macy’s cũng là một cửa hàng tuyệt vời để mua sắm nếu bạn đang tìm kiếm các ưu đãi về quần áo. Năm ngoái, Macy’s đã cung cấp các ưu đãi bao gồm giảm giá 25% cho một số đôi bốt UGG được chọn, giảm giá 40% cho các sản phẩm của Levi’s dành cho nam và nữ, giảm giá lên đến 50% cho giày và bốt, giảm giá lên đến 65% cho áo khoác và áo khoác, và giảm giá 50% cho áo sơ mi và cà vạt.

Để tham gia vào sự kiện mua sắm Black Friday 2023 sắp tới với chi phí tối ưu và đảm bảo, việc chọn lựa một đơn vị mua hộ, vận chuyển chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm là điều hết sức quan trọng. Với 10 năm hỗ trợ khách hàng trên khắp Việt Nam, Unishipping tự tin khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu về mua hộ và vận chuyển hộ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chi phí hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng khi lựa chọn Unishipping, đặc biệt là trong bối cảnh sắp diễn ra chương trình giảm giá Black Friday sôi động.

Bạn đã sẵn sàng săn deals vào đợt ưu đãi Black Friday 2023 này chưa? Hãy mau mau tìm kiếm thông tin của các mã giảm giá tốt nhất và theo dõi Unishipping để cập nhật thông tin về các ưu đãi và lời khuyên mua sắm mới nhất. Bạn cũng có thể tìm đọc thêm các bài viết về ưu đãi Black Friday 2023 trên unishipping.vn để có một mùa mua sắm thật hời nhé!

7 Trang Web Mua Sắm Tốt Nhất Cho Đợt Ưu Đãi Black Friday 2023
4.8 trên 102 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status