35+ Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 tốt nhất

Từ những sản phẩm thiết yếu hàng ngày như kem chống nắng và son dưỡng môi cho đến những sản phẩm trang điểm tuyệt vời, Amazon Prime Day có rất nhiều ưu đãi làm đẹp tuyệt vời để bạn lựa chọn. Bài viết dưới đây Uni sẽ tổng hợp đến bạn danh sách Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 gồm: các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm và nhiều sản phẩm làm đẹp khác thực sự đáng mua trong Prime Day này. 

Ưu đãi nước hoa Amazon Prime Day 2024

Juicy Couture Viva La Juicy Eau de Parfum

Thời trang Y2K đã quay trở lại, vậy tại sao không phải là nước hoa Y2K? Lựa chọn này là loại nước hoa được biên tập viên yêu thích, táo bạo, quyến rũ và hiện đang được giảm giá 40%.

Lake & Skye 11 11 Azure Eau de Parfum

Mua ngay

Một trong những mùi hương yêu thích của chúng tôi , loại nước hoa này từ Lake & Skye có hương thơm nhẹ nhàng, mang hơi thở của biển đưa bạn đến bờ biển. Hãy thử xịt du lịch với giá chỉ 30 đô la khi đang giảm giá hoặc tiết kiệm 20 đô la khi mua trọn chai .

>>> Xem thêm: 50+ Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 nổi bật trong ngày đầu tiên

Xịt nước hoa Cremo Spice và Black Vanilla

Cremo sản xuất các loại nước hoa chất lượng với mức giá phải chăng và hiện bạn có thể mua loại nước hoa cay nồng này với giá dưới 20 đô la.

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 chăm sóc da

Tinh chất ốc sên CosRX

Chăm sóc da bằng chất nhờn ốc sên? Vâng, làm ơn! Huyết thanh virus này — hiện đang có mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy — chứa đầy đủ các đặc tính dưỡng ẩm và chữa lành của chất nhờn ốc sên, và cá nhân tôi có thể chứng thực rằng nó giúp da mịn màng như da em bé.

Kem chống nắng Supergoop! Unseen SPF 40

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Mua ngay

Được các biên tập viên và bác sĩ da liễu yêu thích, kem chống nắng cho mặt này có kết cấu dạng gel mịn, hoàn toàn vô hình trên da. Tìm thêm các loại kem chống nắng yêu thích từ đầu đến chân từ Supergoop! Giảm giá 20% cho Prime Day.

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day 2024 về du lịch và hành lý tốt nhất

Xịt chống nắng hữu cơ Coola SPF 50 Classic Face Mist

Mua ngay

Tôi tự nhận mình là người sành kem chống nắng. Tôi đã thử hàng chục công thức, từ dạng kem dưỡng da đến dạng xịt và dạng thỏi. Loại xịt này nổi bật vì dễ sử dụng, bạn có thể xịt lên lớp trang điểm. Thậm chí không có cảm giác như bạn đang thoa kem chống nắng SPF.

Dù bạn thích loại kem chống nắng nào, cũng có rất nhiều ưu đãi trong Ngày Prime cho các thương hiệu kem chống nắng yêu thích của tôi, bao gồm Coola, Vacation, Sun Bum, Dune, v.v.

Khăn sạch Clean Skin Club XL Clean, 50 chiếc

 Mua ngay

Một sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng khác, những chiếc khăn dùng một lần này đảm bảo rằng bạn luôn rửa mặt bằng khăn mới thay vì tái sử dụng khăn đầy vi khuẩn treo trên giá treo khăn.

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Sản phẩm làm đẹp qua đêm này giúp đôi môi của bạn siêu mềm mại được cả biên tập viên và độc giả của Underscored yêu thích . Mặt nạ Vanilla giảm giá 20% cho Prime Day, giúp hương vị ngon ngọt hơn một chút. Hầu hết các hương vị khác cũng đang được giảm giá, một số thậm chí còn giảm xuống còn 17 đô la.

Hero Cosmetics Mighty Patch Original, 36 miếng

Một thứ nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn , những miếng dán hydrocolloid này làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm trong vài giờ. Tôi thích dự trữ các miếng dán mụn , vì bạn không bao giờ biết khi nào một nốt mụn khó chịu có thể xuất hiện.

>>> Xem thêm: 50+ Ưu đãi tai nghe Prime Day 2024 tốt nhất trên Amazon

Serum làm săn chắc và thon gọn vùng cổ ThisWorks Perfect

Chăm sóc da không nên dừng lại ở cằm. Sau cùng, cổ và vùng da hở thường cho thấy dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Huyết thanh này, hiện đang giảm giá 25%, được sản xuất dành riêng cho làn da mỏng manh ở đó và có kết cấu nhẹ giúp săn chắc và dưỡng ẩm.

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 NuFace Mini+

Một trong những thiết bị vi dòng điện yêu thích của tôi , NuFace Mini+ hiện được giảm giá 70 đô la. Đây là lựa chọn thân thiện với du lịch, có nhiều năng lượng, vì vậy bạn có thể điêu khắc ở bất cứ đâu.

Huyết thanh làm sáng da Sunday Riley 1-Ounce CEO 15% Vitamin C

Mua ngay

Giảm giá hơn 30% cho các công thức được yêu thích nhất của Sunday Riley, như huyết thanh vitamin C mạnh mẽ này chứa đầy đủ đặc tính làm sáng da và chất chống oxy hóa chống lão hóa.

Kem chống nắng phổ rộng Innisfree Daily UV SPF 36

Mua ngay

Giảm giá tới 30% cho các sản phẩm chăm sóc da được yêu thích của Innisfree, bao gồm kem chống nắng K-beauty phổ biến này có khả năng bảo vệ phổ rộng và công thức liền mạch không để lại vệt trắng.

Sữa dưỡng ẩm không chứa dầu Cetaphil Daily

 Mua ngay

Chỉ với giá dưới 10 đô la, lựa chọn của chúng tôi cho loại kem dưỡng ẩm cho da mặt hiệu thuốc tốt nhất là một lựa chọn đáng tin cậy với công thức không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, cả ngày lẫn đêm.

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 Foreo UFO3

Một món quà hoàn hảo cho bản thân hoặc người thân yêu, các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của Foreo được giảm giá tới 58% trong thời gian khuyến mại. UFO3, hiện giảm giá 110 đô la, là một thiết bị massage giúp mặt nạ, huyết thanh và các sản phẩm chăm sóc da khác của bạn thẩm thấu sâu hơn.

Xịt khoáng Avène

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Mua ngay

Loại xịt khoáng tươi mát này chỉ có một thành phần — nước suối Pháp — chứa nhiều lợi ích đã được thử nghiệm lâm sàng, như làm dịu tình trạng viêm và làm mềm da.

>>> Xem ngay: Ưu đãi công nghệ Amazon tốt nhất cho Prime Day 2024

Ưu đãi chăm sóc tóc trong Ngày hội Amazon Prime 2024

Dyson Airwrap Multistyler Hoàn chỉnh       

Tôi thừa nhận mình là người ít chăm sóc tóc, nhưng tôi không thể sống thiếu dụng cụ tạo kiểu này. Dyson Airwrap vô cùng hữu ích, với các phụ kiện cho bất kỳ kiểu tóc nào bạn muốn tạo tại nhà. Nó đắt, nhưng bạn sẽ không hối hận khi mua nó khi nó đang được giảm giá.

Kem chống xoăn Ouai

Mua ngay

Ouai đang giảm giá 20% cho sản phẩm chăm sóc tóc được người hâm mộ yêu thích trong Ngày hội Prime. Thoa kem này lên tóc ẩm và tạo kiểu như bình thường để có mái tóc mượt mà hơn và khỏe mạnh hơn.

Color Wow Dream Coat Supernatural Xịt Chống Xoăn Tóc

Mua ngay

Supernatural Spray từng đoạt giải thưởng của Color Wow là một trong những sản phẩm tôi luôn mua khi giảm giá. Giảm giá 20%, sản phẩm chống xơ rối này giúp tóc cực kỳ bóng mượt và mang lại độ bóng không gì sánh bằng.

Huyết thanh dưỡng tóc John Frieda Frizz Ease Extra-Strength

Nếu bạn không biết, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh giữ cho tóc của mình luôn mượt mà và bóng bẩy nhất có thể. Huyết thanh này rất tốt cho mọi loại tóc, giúp tóc thêm độ rõ nét và giảm xơ rối.

>>> Xem thêm: 10+ Ưu đãi Amazon Prime Day đầu tiên tốt nhất để mua sắm

Olaplex No.3 Hair Perfector – Dầu xả hoàn hảo cho tóc

Mua ngay

Giảm giá 25% cho sản phẩm phục hồi liên kết do virus này và các sản phẩm được biên tập viên ưa chuộng khác như Olaplex No. 7 Bonding Oil . Chúng tôi đã thử nghiệm Hair Perfector trên nhiều loại tóc khác nhau và đây là một chiến thắng toàn diện. Sản phẩm này phục hồi các liên kết bị đứt từ bên trong lớp biểu bì tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn, bóng hơn và mượt hơn.

Hệ thống tạo kiểu và sấy khô bằng khí Shark Flexstyle

Máy tạo kiểu tóc đa năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, biến tóc bạn từ ướt thành tóc được tạo kiểu bằng một loạt các phụ kiện tiện dụng. Nó tương đương với Dyson Airwrap, nhưng chỉ bằng một nửa giá và hiện đang được giảm giá tới 22% tùy thuộc vào gói phụ kiện bạn chọn.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp ưu đãi Prime Day 2024 tốt nhất về công nghệ, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác

Briogeo Đừng tuyệt vọng, hãy sửa chữa mặt nạ dưỡng ẩm sâu

Mua ngay

Sản phẩm chăm sóc tóc được biên tập viên Briogeo yêu thích đang được giảm giá sâu tới 40% cho Ngày Prime. Được các nhà tạo mẫu tóc (và cả tôi nữa!) yêu thích, mặt nạ phục hồi tóc này sẽ giúp phục hồi mái tóc yếu, dễ gãy, giúp tóc được phục hồi, bóng mượt và chắc khỏe.

Dầu dưỡng tóc Dae Prickly Pear

Mua ngay

Sản phẩm chăm sóc tóc của Dae’s viral được giảm giá tới 20% cho sự kiện này và loại dầu dưỡng tóc này chắc chắn đáng để mua. Nó có mùi thơm dễ chịu và độ đặc cao hơn giúp giảm xơ rối và tăng độ bóng.

Huyết thanh tế bào gốc da đầu Act+Acre được xử lý lạnh

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Mua ngay

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc sang trọng của Act+Acre được giảm giá 30% trong Ngày Prime. Các sản phẩm, như huyết thanh làm dịu da đầu này, trước hết và quan trọng nhất là tập trung vào việc làm cho da đầu khỏe mạnh.

Xịt làm mượt tóc chống xơ rối IGK Good Behavior Spirulina Protein

Mua ngay

Giảm giá 30% cho một số sản phẩm yêu thích của IGK, bao gồm cả loại xịt chống xù này, sản phẩm đã có trong quy trình chăm sóc tóc của tôi trong nhiều năm. Sản phẩm tạo kiểu mạnh mẽ này luôn mang lại kết quả mượt mà.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 chỉ còn một tuần nữa là đến — đây là mọi thứ bạn cần biết

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 đồ trang điểm

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 Mascara L’Oréal Paris Voluminous Panorama

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024   Mua ngay

Một trong những loại mascara hiệu thuốc tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy, công thức làm dày mi này giúp tăng thêm độ ấn tượng và nâng mi. Hãy mua ngay khi chỉ còn 10 đô la.

Kem lót làm mịn da NYX The Marshmellow

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Mua ngay

Giảm giá 40% cho loại kem lót này, giúp tạo lớp nền mềm mại và mịn màng cho các bước trang điểm còn lại của bạn.

L’Oréal Paris Makeup True Match Lumi Glotion

Thường được so sánh với Hollywood Flawless Filter của Charlotte Tilbury, loại phấn bắt sáng này mang lại vẻ rạng rỡ từ bên trong mà hơn 28.000 đánh giá 5 sao (và tôi) có thể đảm bảo — và hiện đang được giảm giá 36%.

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 Bảng Phấn Mắt Mini Urban Decay Naked3

Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024

Bộ sưu tập Naked của Urban Decay đã được biên tập viên yêu thích trong nhiều năm và giờ đây bạn có thể mua bảng màu nhỏ này với mức giảm giá 35%. Bảng màu Naked3 cỡ lớn cũng được giảm giá 30%.

>>> Xem thêm: Amazon Prime Day 2024 đã được công bố: Kiểm tra ưu đãi sớm nhất để mua ngay bây giờ

35+ Ưu đãi làm đẹp Amazon Prime Day 2024 tốt nhất
4.2 trên 57 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status