Đâu là những tiêu chí để xác định được rằng 1 trang online bán hàng chính hãng uy tín?

Khi mà thị trường hàng hóa thật giả lẫn lộn tại Việt Nam như hiện nay thì dù bạn có tiền nhưng việc tìm mua được một sản phẩm chính hãng xịn không phải điều đơn giản. Vì vậy việc lựa chọn địa điểm mua sắm cũng là vấn đề làm các khách hàng đau đầu. 

Những túi xách hàng hiệu đều được bầy bán trong các trung tâm thương mại cao cấp hoặc Showroom riêng tại các thành phố lớn ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn sở hữu cho mình một chiếc túi hàng hiệu có thể kể đến các trung tâm mua sắm sầm uất như Parkson, Vincom hay Diamond. Tuy nhiên khi mua sắm ở những địa điểm này thì giá khá “chát” so với giá thực tế, thậm chí đắt gấp nhiều lần so với giá của nhà sản xuất. Vì vậy đây không phải là lựa chọn lý tưởng của những cô gái thích hàng hiệu nhưng thu nhập không quá cao. Làm thế nào để mua được túi xách hàng hiệu giá rẻ?

Lựa chọn mua túi xách hàng hiệu bằng đường xách tay chính là lựa chọn phổ biến hiện nay. Thông thường ở các nước phát triển như Mỹ, Singapore, Anh, Ý đều có cửa hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, giá sản phẩm ở đây thấp hơn nhiều so với túi xách trong nước vì vậy những người đi du lịch ở nước ngoài thường tận dụng cơ hội để mua cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu, hoặc mua với số lượng lớn rồi về bán lại trong nước và lấy lợi nhuận. Dù giá cao hơn giá mua gốc một chút nhưng nhìn chung vẫn rẻ hơn nhiều so với việc ở các trung tâm thương mại đắt đỏ.

Bên cạnh đó trên thị trường túi xách hàng hiệu tại Việt Nam cũng có không ít địa chỉ túi xách uy tín chuyên chuyển hàng hiệu từ nước ngoài về nước. Tuy nhiên vì số lượng những trang web như vậy khá nhiều nên việc phân biệt được đâu là địa chỉ có hàng chất lượng không phải là điều dễ dàng. Cái này còn phụ thuộc vào may rủi, nếu may mắn bạn chọn được chiếc tũi hàng hiệu xịn chất lượng với giá cả phải chăng ngay từ đầu thì sẽ không còn gì phải băn khoăn, nhưng chẳng may ngay từ đầu bạn mua phải túi xách rởm thì những lần sau việc chọn lựa sẽ càng khó khăn hơn do đã bị lừa ngay từ đầu. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc nhờ bạn bè giới thiệu. Hoặc nếu không có bạn bè thì bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức nhất định về việc phân biệt túi xách hàng hiệu thật và giả để tránh bị lừa mà mất tiền oan.

Xác định một trang web bán hàng hiệu online uy tín cần phải đạt được những tiêu chí:

Thứ nhất: Website đó phải là trang chuyên bán hàng chính hãng với đầy đủ thông tin rõ ràng về sản phẩm mà mình cung cấp.

Thứ hai: Trang online đó phải đảm bảo đầy đủ về chính sách bảo hành, bảo trì,… Dịch vụ trước và sau bán hàng theo đúng quy chuẩn của hãng.

Thứ ba: Trang web đó phải được người đã và đang sử dụng sản phẩm đánh giá cao và tin dùng.

Lựa chọn địa điểm uy tín để mua sắm hàng hiệu là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu được những sản phẩm hàng hiệu với chất lượng hàng đầu, kiểu dáng sang trọng thời trang, giá cả hấp dẫn. Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ cho bạn lựa chọn chính xác nhất trong việc chọn địa điểm mua sắm hàng hiệu.

Một số website mua hàng hiệu uy tín bạn có thể tham khảo

Tổng hợp các web shopping uy tín tại Mỹ

Đâu là những tiêu chí để xác định được rằng 1 trang online bán hàng chính hãng uy tín?
4.4 trên 319 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status