Khi mua đồng hồ online chính hãng trên mạng bạn cần biết những gì?

mẹo mua đồng hồ chính hãng

Về hàng nhái, khi một đồng hồ nỗi tiếng thì có hàng trăm, hàng nghìn loại đồng hồ giả nhái về mẫu mã, thương hiệu vậy làm cách nào để mua đồng hồ chính hãng, có thể nói chỉ có một cách là mua hàng chính hãng trực tiếp tại hãng, hoặc các cửa hàng đại diện được hãng công nhận tại Mỹ & Châu Âu với mã vạch bảo hành chính hãng.

Thương mại điện tử đang dần bùng nổ làm tăng các giao dịch mua bán trên mạng. Việc mua bán trên mạng đem lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán. Bạn sẽ không phải tới trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần ngồi nhà với một chiếc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể mua được mọi thứ. Tuy nhiên, việc này cũng có không ít những mặt trái của nó. Việc không được trực tiếp xem sản phẩm mình mua nên đã có nhiều trường hợp mua phải những hàng kém chất lượng. Nói về đồng hồ chính hãng – món đồ trang sức không thể thiếu của mỗi người cũng vậy. Để giúp bạn có những kinh nghiệm khi mua đồng hồ chính hãng online trên mạng, bài viết này sẽ chỉ cho bạn một số mẹo hay chắc chắc sẽ rất hữu ích cho bạn.

Khi mua đồng hồ chính hãng Online bạn cần chú ý những điều sau:

1. Chọn nguồn mua uy tín, tránh đồng hồ giả hàng nhái

Về hàng nhái, khi một đồng hồ nỗi tiếng thì có hàng trăm, hàng nghìn loại đồng hồ giả nhái về mẫu mã, thương hiệu vậy làm cách nào để mua đồng hồ chính hãng, có thể nói chỉ có một cách là mua hàng chính hãng trực tiếp tại hãng, hoặc các cửa hàng đại diện được hãng công nhận tại Mỹ với mã vạch bảo hành chính hãng.

2. Vật liệu của đồng hồ
Vật liệu chính của đồng hồ chính hãng bao gồm các loại vật liệu chính sau:Mặt kính: có kính thường, kính chống trầy thường, kính sapphire.
Về xi mạ: mạ màu bạc, mạ màu vàng Rose, và Yellow và vàng thật.
Chất liệu: thép không gỉ, thép thường, nhựa, kim cương, giả kim cương, pha lê, ngọc trai, sứ màu công nghệ cao. Về tính xác định các vật liệu không thể nhìn hình ảnh hay trực tiếp để nhận biết được chất lượng mà chỉ có thể xác đinh vật liệu tốt bằng cách mua hàng có thương hiệu ở một nơi uy tính, và nên hỏi rõ nhân viên bán hàng về vật liệu của đồng hồ, hoặc chọn những trang bán hàng có thể hiện rõ vật liệu của sản phẩm và cam kết về chất liệu.

Vậy tại sao phải mua hàng hiệu mà không chọn các nhãn hiệu mới?
Không phải tất cả các thương hiệu mới là không tốt, rất ít trong số họ có chất lượng tốt nhưng cũng không đồng nhất, với thời đại công nghệ thông tin tiên tiến như hiện nay nếu thật sự họ tốt thiết kế hiện đại mang phong cách riêng thì họ có thể tạo thương hiệu rất nhanh, vì các kênh bán hàng của nước ngoài đều có lượt bình chọn cho sản phẩm, nếu sản phẩm đó có lượt bình chọn cao thì lập tức được người tiêu dùng để ý. Theo kinh nghiệm cho thấy không nên chọn các loại đồng hồ có lượt bình chọn thấp đánh giá thấp, cho dù có thương hiệu hay không, vì các sản phẩm đó rất dễ bị lỗi, rất tốn thời gian cho khách hàng chờ đổi trả.

Điều chú ý quan trọng khi mua đồng hồ chính hãng online là không nên đọc quảng cáo quá nhiều của họ về sản phẩm, vì tất cả là hình ảnh có thể chỉnh sửa nên không thể đánh giá sản phẩm bằng hình ảnh quảng cáo, chỉ quan tâm vào thông tin sản phẩm như: thương hiệu, chất liệu, kích thước, tính năng, đặc điểm.

Trên đây là một vài kinh nghiệm sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đồng hồ xin chia sẽ đến khách hàng. Hi vọng sẽ giúp bạn có được quyết định mua đúng đắn. Bạn có thể tham khảo bài viết những kiến thức hữu ích khi chọn mua đồng hồ giá rẻ để có nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Các bạn mua hàng thì hãy liên hệ với Unishipping.vn (h) inbox fanpage của chúng tôi để được báo giá & đặt hàng

Khi mua đồng hồ online chính hãng trên mạng bạn cần biết những gì?
4.0 trên 328 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status