TOP 17 ĐỒNG HỒ TISSOT TỐT NHẤT DÀNH CHO PHÁI MẠNH NĂM 2021

đồng hồ

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có giá cả phải chăng tốt nhất trên thế giới. Tissot đã tồn tại hơn một thế kỷ và được biết đến là nơi sản xuất những chiếc đồng hồ có chất lượng cao và mức giá hợp lí. Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Tissot luôn “làm mưa làm gió” chiếm trọn lòng tin của người dùng cả về phong cách thiết kế đa dạng đến chất lượng ổn định. Bài viết, Uni xin giới thiệu một số mẫu đồng hồ Tissot tốt nhất, đẹp nhất dành cho anh em phái mạnh. Hãy cùng tham khảo nhé!

Lịch sử thương hiệu nổi tiếng Tissot

Trước khi chúng ta bắt đầu danh sách; hãy cùng xem xét kỹ hơn về thương hiệu – lịch sử của nó và cách nó trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đáng tin cậy nhất hiện nay. Tissot được thành lập vào năm 1853 bởi thợ sửa đồng hồ Charles-Felicien Tissot; và con trai của ông là người thợ đồng hồ Charles-Emile Tissot tại Nauchatel, Le Locle, Thụy Sĩ.

Ban đầu, thương hiệu sản xuất một loạt các loại đồng hồ đeo tay và bỏ túi bằng vàng. Đồng thời tham gia vào các cuộc triển lãm và cuộc thi uy tín. Đồng hồ được sản xuất để xuất khẩu ở Hoa Kỳ vào khoảng năm 1853; và cuối cùng là ở Nga bắt đầu từ năm 1858. Tại đây, cửa hàng đồng hồ được thành lập một chi nhánh do Charles-Emile quản lý.

Đồng hồ Tissot tốt nhất dành cho nam giới

Dưới đây là 17 mẫu đồng hồ Tissot tốt nhất năm 2021 dành cho nam giới với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc hồng hồ phù hợp với phong cách; túi tiền và cá tính của mình. Những chiếc đồng hồ này là những sản phẩm bán chạy nhất và nhận được nhiều đánh giá tốt. Chúng được biết đến với những chi tiết tinh xảo và linh kiện chất lượng cao. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của bạn hoặc món quà tuyệt vời cho người đam mê đồng hồ.

1. Đồng hồ Tissot T-Classic Traditional

Đồng hồ Tissot T-Classic Traditional
Đồng hồ Tissot T-Classic Traditional

Giá $205.46

MUA Ở ĐÂY

Hãy bắt đầu với một trong những mẫu đơn giản nhưng nổi bật nhất của thương hiệu Tissot. Đó chính là chiếc đồng hồ Tissot T-Classic Tradition. Đồng hồ Tradition dành cho nam giới có thiết kế tinh tế; cổ điển, sang trọng trong cả môi trường bình thường và chuyên nghiệp. Bộ sưu tập Tissot Tradition có 9 kiểu dáng khác nhau; vì vậy bạn sẽ dễ dàng trong việc chọn đeo trên cổ tay một chiếc đồng hồ; vừa đổ điển nhưng không kém phần thanh lịch.

Chiếc đồng hồ 44mm này có vỏ bằng thép không gỉ; mặt kính sapphire chống xước hình vòm. Có cả vạch chỉ số và tiếng Ả Rập, cùng dây da hoặc dây đeo bằng thép không gỉ. Một trong những điểm đặc trưng mà người dùng yêu thích ở chiếc đồng hồ này là sự thanh lịch và giản dị. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày thì hãy sỡ hữu ngay hiệu đồng hồ Tissot T-Classic Traditional này nhé.

2. Đồng hồ Tissot Heritage Visodate Automatic

Tissot Heritage Visodate Automatic
Tissot Heritage Visodate Automatic

Giá $650 giảm còn $399

MUA Ở ĐÂY

Đồng hồ Tissot Heritage Visodate có vỏ bằng thép không gỉ có độ bóng cao; kích thước đường kính mặt số đồng hồ là 40mm. Đây là mẫu đồng hồ Tissot tốt nhất được nhiều quý ông ưa chuộng hiện nay. Nền được làm bằng chất liệu ngọc trai trắng sáng; kết hợp mặt kính sapphire chống xước hình vòm tạo sự khác biệt. Được trang bị bộ máy tự động Thụy Sĩ có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ; đi kèm với một dây đeo bằng da màu nâu thanh lịch.

Độ dày của một chiếc đồng hồ này vào khoảng 11.6mm, đây là kích thước hoàn hảo trên cổ tay dành cho phái mạnh. Tissot Visodate, những chiếc đồng hồ tự động đầu tiên có cửa sổ lịch ngày – mang vẻ đẹp và phong cách cổ điển đặc trưng của thương hiệu này. Mặt số màu trắng sạch sẽ và sang trọng với các vạch chỉ số đơn giản và ngày-thứ ở vị trí 3 giờ; làm cho chiếc đồng hồ này trở thành một chiếc đồng hồ mang đậm phong cách.

3. Đồng hồ Tissot PR 100 Men’s Chronograph

Tissot PR 100
Tissot PR 100

Giá $425 giảm còn $295.9

MUA Ở ĐÂY

Đồng hồ Tissot PR 100 Chronograph 41mm có tính thẩm mỹ cao; dựa trên phong cách sang trọng và cổ điển. Chiếc đồng hồ này có màu mặt số anthracite độc đáo và dây đeo bằng thép không gỉ màu xám. Nó cũng có khả năng chống nước 100m và có vỏ thép không gỉ với lớp mạ PVD.

Các mẫu khác có màu sắc và chất liệu vỏ khác nhau nhưng tất cả đều dễ xem và đơn giản. Điều này khiến chúng trở thành những chiếc đồng hồ hoàn hảo; dễ kết hợp với các trang phục khác nhau. Lấy cảm hứng từ động cơ-thể thao của nó, PRS 516; đã lọt vào danh sách những chiếc đồng hồ Chronograph tốt nhất dưới 500$

4. Đồng hồ Tissot XL Classic Chrono

Tissot XL Classic Chrono
Tissot XL Classic Chrono

Giá $395.00 giảm còn $299.99

MUA Ở ĐÂY

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lớn và dễ xem thì Tissot Chrono XL Classic là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với kích thước 45mm, chiếc đồng hồ này là một trong những bộ sưu tập đồng hồ bấm giờ lớn nhất của thương hiệu. Theo trang web Tissot, chiếc đồng hồ này sẽ rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ bấm giờ vừa thể thao vừa lịch lãm.

Chiếc đồng hồ này nằm ngoài bộ sưu tập T-Sport của thương hiệu; có khả năng chống nước đến 100mm. Mặt kính sapphire chống xước và khóa có chốt gập với các nút nhấn. Bạn có thể chọn giữa dây da hoặc dây đeo bằng thép không gỉ. Độ dày phù hợp vừa vặn với cổ tay không chỉ mang đến vẻ thời trang và sự tinh tế mà còn tạo cảm giác thoải mái với người đeo. Dễ dàng vận động mà không thấy vướng bận.

Một trong những phiên bản cũ của chiếc đồng hồ này đã được phát hành vào năm 2017. Tissot Chrono XL có kiểu dáng trẻ trung hơn, có các chữ số Ả Rập lớn và phong cách cũng như dây đeo chắc chắn.

5. Đồng hồ Tissot T-Complication Squelette Swiss Skeleton

Tissot T-Complication Squelette Swiss Skelet
Tissot T-Complication Squelette Swiss Skelet

Giá $1,950 giảm còn $1,499

MUA Ở ĐÂY

Đồng hồ Tissot T-Complication Squelette Mechanical có thiết kế lấy cảm hứng từ bánh xe và bộ máy cơ. Mặt số chi tiết, kim khung dạ quang và vạch chỉ giờ là một tác phẩm nghệ thuật; thể hiện phong cách của những người đam mê thương hiệu Tissot này .

“Tissot Squelette” là một sáng tạo tinh tế thể hiện bản chất của một chiếc đồng hồ khung xương chất lượng. Thể hiện sự phức tạp của chuyển động đồng hồ mà không quá cầu kỳ hay phô trương. Mặc dù đồng hồ trông có vẻ mỏng manh; nhưng cấu trúc vững chắc của vỏ lên đến 43mm được bảo vệ trong một mặt kính sapphire hình vòm chống trầy xước. Bộ máy cơ gió Thụy Sĩ có khả năng dự trữ năng lượng trong suốt 46 giờ.

6. Đồng hồ Tissot T-Race MotoGP Chronograph

TISSOT T-Race MotoGP 2019 Automatic
TISSOT T-Race MotoGP 2019 Automatic

Giá $1,295 giảm còn $795

MUA Ở ĐÂY

Từ lâu, Tissot T-race đã trở thành biểu tượng trong làng “đồng hồ thể thao” đại diện cho giới đam mê tốc độ. Đây cũng là mẫu đồng hồ Tissot thể thao tốt nhất; được nhiều anh em phái mạnh yêu thích.

Đồng hồ bấm giờ tự động này là một phiên bản giới hạn của những chiếc đồng hồ bấm giờ phổ biến nhất của Tissot. Lấy cảm hứng từ những cuộc đua mô tô quy mô và hoành tráng; nó mang lại cho chiếc đồng hồ một cái nhìn táo bạo hơn; vượt thời gian nhưng vẫn rất cừ khôi theo kiểu thể thao.

Ở dòng T-Race MotoGP Chronograph này có một chiếc ốp lưng trong suốt có hình dạng của bánh xe mô tô; chúng chuyển động tự động và có thể được nhìn thấy thông qua cửa sổ kiểu bánh xe phía sau đồng hồ, rất gọn gàng và tinh tế.

Một trong những tính năng mang tính biểu tượng nhất của chiếc đồng hồ 48,8mm x 25mm này là vòng bezel; có hình dạng giống như một đĩa phanh. Dây đeo rộng 22mm và tỷ lệ rộng tổng thể làm cho T-Race Automatic Chronograph. Bản thân vỏ máy có khả năng chịu nước đến 100 mét và được sản xuất từ ​​thép với lớp phủ PVD màu đen mờ.

Đây là một món quà tuyệt vời cho một người thích thể thao và theo đuổi phong cách cá tính. Mẫu đồng hồ siêu đẳng này được sản xuất giới hạn chỉ 3.333 cái toàn thế giới.

7. Đồng hồ Tissot Everytime

Đồng hồ Tissot Everytime
Đồng hồ Tissot Everytime

Giá $220.00 giảm còn $149.99

MUA Ở ĐÂY

Bộ sưu tập Tissot Everytime có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn; mẫu đồng hồ này nằm trong danh sách được nhiều người yêu thích bởi sự bắt mắt, hiện đại.

Giống như dòng Tissot Tradition, bộ sưu tập này có những chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp và đơn giản. Tissot Everytime Medium là chiếc đồng hồ 38mm với mặt kính sapphire chống trầy xước. Loại này có một số phiên bản: dây thép không gỉ hoặc dây da;dây vải; chỉ số, tiếng Ả Rập hoặc La Mã. Có vỏ bên ngoài màu trắng; màu vàng và màu đen tạo nên sức hút mãnh liệt và là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.

Với vẻ ngoài bóng bẩy đi cùng giá thành dễ chịu;Tissot Everytime là lựa chọn của những ai yêu chuộng vẻ đẹp của đồng hồ cơ truyền thống.

8. Tissot Tradition Men’s Chronograph

Tissot Tradition Men's Chrono
Tissot Tradition Men’s Chrono

Giá $450.00 giảm còn $361.74

MUA Ở ĐÂY

Tradition Tissot Chronograph có hoạt động công nghệ cao; với các chi tiết cổ điển và tinh tế, sang trọng. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 400$; nổi bật bởi vẻ bề ngoài có vỏ hơi cong và trang trí guilloche hấp dẫn. Các chức năng chính gồm bộ đếm giây 30 phút và 1/10, kim chronograph 60 giây và các chức năng khác. Có rất nhiều chức năng trên vỏ đồng hồ. Nhưng vì đây là những chiếc đồng hồ bấm giờ 42mm nên khá thoải mái; không chật chội và có tính thẩm mỹ tối giản, gọn gàng.

9. Tissot Tradition Perpetual Calendar

Tissot Tradition Perpetual Calendar .
Tissot Tradition Perpetual Calendar .

Giá $450 giảm còn $289

MUA Ở ĐÂY

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có lịch vạn niên; bạn có thể xem xét các mẫu Tissot Tradition Perpetual Calendar.

Lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển từ những năm 1950; các mẫu Tissot Tradition là những chiếc đồng hồ có đường kính 42mm. Có khả năng chống nước lên đến 30m. Mặt kính sapphire chống xước hình vòm và có các chỉ số và vạch số Ả Rập. Bộ sưu tập Tradition có lịch vạn niên với các chức năng ngày và tháng.

Mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ kho tàng lưu trữ của Tissot mang đậm tính truyền thống cùng với nhiều chi tiết bổ sung thêm yếu tố hiện đại. Mặt số có màu trắng tinh tế, vỏ bằng thép không gỉ dày 11mm; một kích cỡ vừa phải được đánh giá là dễ đeo cũng như không kén chọn cổ tay.

Thông qua màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế thanh lịch; sang trọng, mẫu Tissot Tradition Chronograph sẽ là một món phụ kiện lý tưởng cho cánh đàn ông mạnh mẽ và lịch lãm.

10. Tissot Seastar 1000 Powermatic 80

Tissot Seastar 1000 Powermatic 80
Tissot Seastar 1000 Powermatic 80

Giá $725.00 giảm còn $545.11

MUA Ở ĐÂY

Mẫu đồng hồ Tissot Seaster liên tục nhận được những đánh giá xuất sắc từ các chuyên gia và chủ sở hữu. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là một trong những chiếc đồng hồ lặn Thụy Sĩ đáng giá nhất hiện có.

Seastar 1000 Powermatic 80 có khả năng chịu nước ở độ sâu 300m. Vì vậy đây là sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để lặn và các môn thể thao dưới nước khác. Một số tính năng lặn tốt nhất của đồng hồ này bao gồm vòng bezel một chiều được phủ ceramic. Đây loại vật liệu được hầu hết các thương hiệu có tiếng trên thế giới sử dụng cho đồng hồ lặn. Kim và vạch đánh dấu phát quang và dây đeo có khóa an toàn.

Dây đeo của Seastar có cấu tạo demi từ thép không gỉ 316L và hoàn thiện kết hợp giữa kỹ nghệ đánh bóng và phay phước. Đặc biệt, nhà sản xuất Tissot đã trang bị bộ máy Powermatic 80 .111 có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 tiếng. Về mặt thiết kế, đây cũng là một chiếc đồng hồ rất đẹp mắt và sang trọng có thể được sử dụng hàng ngày; hoặc trong những dịp trang trọng.

11. Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80
Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80

Giá $621.12

MUA Ở ĐÂY

Chiếc đồng hồ Chemin Des Tourelles Powermatic 80 luôn mang một nét; riêng biệt. Thể hiện qua dòng chữ  ‘Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80’ được bố trí ngay tại góc 6h biến đổi trong gam màu đen hoặc trắng tùy từng phiên bản nhưng cùng mang một kiểu dáng kèm theo kích cỡ giống nhau.

Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 chỉ có khả năng chống nước ở độ sâu 50m. Vì vậy nó không được khuyến khích sử dụng trong nước. Các tính năng khác bao gồm khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Mặt sau có thể nhìn xuyên thấu,; khóa cài bướm với các nút nhấn và mặt kính sapphire hình vòm. Bộ máy luôn được bảo vệ bởi bộ vỏ ngoài bằng thép không gỉ màu sáng bạc.

Nếu bạn muốn sắm một chiếc đồng hồ từng ghi tên tuổi lịch sử, đây là sản phẩm bạn có thể xem xét. Chiếc đồng hồ này được đặt tên theo con phố ở Le Locle, nơi nhà máy của Tissot mở vào năm 1907. Kết hợp giữa thiết kế đương đại thanh lịch và vẻ ngoài sang trọng.

12. Tissot T-Touch Expert Solar II Swiss Edition

Tissot T-Touch Expert Solar II Swiss Edition
Tissot T-Touch Expert Solar II Swiss Edition

Giá $1,195.00 giảm còn $399.99

MUA Ở ĐÂY

Đồng hồ Tissot T-Touch Expert Solar II xuất hiện vào năm 2017. Đây là một chiếc đồng hồ có công cụ chạy bằng năng lượng mặt trời (nó lấy năng lượng từ cả nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo); được tích hợp các tính năng dành cho hoạt động ngoài trời rất phù hợp cho các nhà thám hiểm.

Điều làm cho chiếc đồng hồ này khác biệt với những chiếc khác mà chúng tôi đã giới thiệu cho đến nay. Nó có màn hình cảm ứng, mặt số là một tinh thể Sapphire và vỏ có khả năng chịu nước đến 100m. Chiếc T-Touch này cho phép ánh sáng xuyên qua mặt để sạc pin và chỉ báo thời lượng pin. Dòng này thường được so sánh với các thương hiệu khác; có tính năng tương tự như G-Shock.

13. Tissot PRS 516 Quartz Chronograph

Tissot PRS 516 Quartz Chronograph
Tissot PRS 516 Quartz Chronograph

Giá $265

MUA Ở ĐÂY

Tính thẩm mỹ của bộ máy tự động Thụy Sĩ Tissot PRS 516 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích môn thể thao tốc độ.

Lấy cảm hứng từ thiết kế các dòng đồng hồ thể thao của Tissot; sản phẩm này hiện ra đầy chất khỏe khắn và cá tính. Điểm dáng chú ý ngay lần gặp mặt đầu tiên đó là vành benzel; bản to và cứng cáp. Nó có kiểu kim vuông phủ dạ quang; xen giữa các vạch chia nổi bật trên nền đen cực kì bắt mắt. Ô lịch được đặt ở góc 4 giờ – một vị trí cân đối.

Dây đeo cao su bền và thoải mái hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe đua mà Tissot PRS 516 đang hướng tới. Đồng hồ có gờ cố định được gắn với vỏ thép không gỉ 45mm; chống phản chiếu và tinh thể sapphire. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 330 feet. Đồng hồ kết hợp bộ máy tự động ETA C01.211 mang lại độ chính xác đáng kinh ngạc. PRS 516 cũng đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ. Khi nói đến Tissot PRS 516; đó là tất cả về độ chính xác, và chiếc đồng hồ này chiếm vị trí chủ đạo.

14. Đồng hồ Tissot T-Touch Expert Pilot

Tissot T-Touch Expert Pilot
Tissot T-Touch Expert Pilot

Giá $595

MUA Ở ĐÂY

Tissot T-Touch Expert Pilot là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hâm mộ đồng hồ phi công. Với 15 chức năng riêng biệt, khả năng màn hình cảm ứng; T-Touch Expert cung cấp một chiếc đồng hồ phi công đầy tính năng hữu ích.

Bên cạnh tính năng chronograph; T-Touch Expert Pilot còn được tích hợp đồng hồ đo độ cao và dự báo thời tiết. Expert Pilot cũng đi kèm với la bàn, nhiệt kế; máy đo áp suất khí quyển, lịch vạn niên và đồng hồ đếm ngược.

Lóp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu titanium cao cấp. Nó uôn được nhắc đến như một huyền thoại  về đặc tính nhẹ bền. Giúp cho đồng hồ chống va chạm và chống xước hiệu quả. Mặc dù kích thước khá lớn lên đến 45mm; nhưng không hề có cảm giác nặng tay hay khó chịu. Nếu bạn đang có dự tính mua một chiếc đồng hồ thì Tissot T-Touch Expert Pilot là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

15. Tissot V8 Chrono Quartz

Tissot V8 Chrono Quartz
Tissot V8 Chrono Quartz

Giá $450

MUA Ở ĐÂY

Tissot V8 có sự kết hợp giữa vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ và mặt số màu xanh lam tuyệt đẹp.

Bên trong động cơ V8 là bộ máy thạch anh Tissot cỡ G10.212. Đây là một trong những bộ máy đồng hồ thanh lịch và chính xác nhất của thương hiệu. Mặt số màu xanh lam tuyệt đẹp được bao bọc trong một tinh thể sapphire chống xước và bền cùng màn hình hiển thị ngày độc đáo nằm ở vị trí 6 giờ đồng hồ.

Phía nắp đáy cũng là 1 chi tiết thú vị với chữ V8 nổi bật trong 1 khung tròn được tạo bởi những con bu lông. Đây là biểu tượng của những cỗ máy cơ khi, cộng thêm dây da với những lỗ nhỏ. Tôi chắc rằng bất cứ ai thích xe đua đều sẽ cảm thấy ấn tương với mẫu đồng hồ này. Một điểm tuyệt vời nữa là kích thước chỉ 42.5mm. Chiều dày 11mm cho phép những người có cổ tay nhỏ và trung bình tầm 16cm cũng có thể lên tay 1 cách vừa vặn. Tôi đánh giá cao cách mà các hãng Thụy Sĩ trong đó có Tissot tính toàn kích thước cho các sản phẩm của mình.

16. Tissot Seastar 1000 Chronograph

Tissot Seastar 1000 Chronograph
Tissot Seastar 1000 Chronograph

Giá $525.00 giảm còn $393.75

MUA Ở ĐÂY

Tissot Seastar 1000 là một trong những chiếc đồng hồ bán chạy nhất trong danh mục này. Chiếc đồng hồ này nổi bật về mặt hình ảnh. Vỏ 30mm kiểu dáng đẹp là bộ máy thạch anh Thụy Sĩ chạy bằng pin lithium. Nhờ có núm vặn xuống và xếp hạng khả năng chống nước 1.000 feet. Đây là một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp thực sự. Nơi mặt số đã bố trí 3 Sub dial theo hình tam giác cân-một thiết kế khá hiện đại của đồng hồ Chronograph. Với bố cục cân đối ấy cùng núm chức năng; bạn xẽ có 1 “cỗ máy bấm giờ” với gia hạn tối đa là 30 phút thể hiện ở góc 10 giờ. Đặc biệt, độ chính xác lên đến 1/10 giây thể hiện ở 2 góc giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một Chrono thì chắc chắn chiếc đồng hồ này là sự lựa chọn phù hợp.

17. Đồng hồ Tissot Gentleman Automatic

Tissot Gentleman Automatic
Tissot Gentleman Automatic

Giá $410.00 giảm còn $184.99

MUA Ở ĐÂY

Bộ sưu tập Gentleman Automatic gồm những chiếc đồng hồ đẹp mắt và thanh lịch. Nó có thể được sử dụng hàng ngày. Sẽ thật tuyệt vời khi được đeo như một chiếc đồng hồ đeo tay – rất khiêm tốn và thanh lịch.

Mô hình này có khả năng chống nước đến 50m. Khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và có mặt kính sapphire chống xước hình vòm. Loại có dây đeo bằng da hoặc thép không gỉ; tất cả đều có chốt bướm với các nút nhấn. Có một phiên bản khác là Tissot Gentleman Swissmatic; lớn hơn ở mức 44mm. Nó có hai phiên bản. Một phiên bản có vỏ thép không gỉ với lớp phủ PVD vàng hồng. Một phiên bản khác có cùng vỏ thép nhưng phủ PVD màu đen.

Trên đây là chia sẻ của Uni về top 17 đồng hồ Tissot cho phái mạnh tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn chưa biết cách mua hàng, liên hệ ngay Unishipping Dịch vụ mua hàng Mỹ nhé.

Hotline 1900 58 58 52.

Xem thêm các bài review khác tại https://blog.unishipping.vn/.

TOP 17 ĐỒNG HỒ TISSOT TỐT NHẤT DÀNH CHO PHÁI MẠNH NĂM 2021
4.3 trên 182 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status