Top Những Ưu Đãi Tốt Nhất Của Apple Amazon Prime Day 2022

apple-prime-day-deals

Sự kiện Prime Day hàng năm trên Amazon đã chính thức bắt đầu. Sự kiện giảm giá bắt đầu trong vòng 48 giờ với các ưu đãi, giảm giá và tiết kiệm với rất nhiều các mặc hàng trên toàn bộ cửa hàng của Amazon. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các chương trình giảm giá liên quan đến Apple Amazon Prime Day 2022 mà bạn có thể tìm thấy ngày hôm nay trên Amazon. Bao gồm các khoản tiết kiệm cho các sản phẩm như: AirPods, AirPods Max, iPad, MacBook Pro, MacBook Air và các thiết bị khác.

Để tham gia vào đợt giảm giá Amazon Prime yêu cầu phải có tư cách thành viên Amazon Prime. Ngoài ra, các giao dịch thay đổi nhanh chóng trong Ngày Prime day. Vì vậy giá bạn thấy bên dưới có thể thay đổi trên Amazon.

>> Xem ngay: Hàng Loạt Ưu Đãi Đồng Hồ Amazon Prime Day 2022 Hot Nhất Hôm Nay

IPhone, Apple Watch và Amazon Prime Day 2022 đang được giảm giá

Ngay bây giờ, người đăng ký Amazon Prime có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi độc đáo chỉ dành riêng cho họ. Giống như mọi năm, Amazon gây ấn tượng với chúng ta bằng những giao dịch tuyệt vời có thể đi một chặng đường dài. Tất nhiên mọi đợt giảm giá bạn thấy vẫn có thể thực hiện được miễn là hàng của người bán lại không cạn kiệt.

apple-prime-day-deal

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới hoặc một chiếc Apple Watch mới. Bây giờ là lúc bạn nên đưa ra quyết định và đặt hàng. Vì các chương trình khuyến mãi hiển thị bên dưới cho phép bạn được giảm khá nhiều so với giá thông thường. Đối với bạn hoặc người thân, khoản tiết kiệm bắt đầu từ bây giờ.

>> Xem thêm: Có Gì HOT Trong Ngày Hội Săn Sale Amazon Prime Day Sale 2022?

Ưu đãi tốt nhất của Apple Amazon Prime Day 2022

Dưới đây là tất cả các ưu đãi tốt nhất của Apple Prime Day mà chúng tôi đã phát hiện cho đến nay và hãy nhớ tiếp tục kiểm tra lại để xem những gì đã được thêm vào.

AirPods Pro

AirPods Pro với giảm xuống còn 189,99$ trong Prime Day, từ mức giá bán ban đầu là $ 249,00. Trong ngày Amazon Prime Day – Giá giảm $59

AirPods

Bạn cũng sẽ thấy các mẫu AirPods thông thường được giảm giá. Bạn có thể nhận được AirPods có Hộp sạc có dây với giá 99,99$ (giảm giá 59$). Và AirPods có Hộp sạc Wireless với giá 149,99$ (giảm giá 49$).

Apple Watch Series 6

Có một số giao dịch đang diễn ra phổ biến cho Apple Watch Series 6 đang tiếp tục tăng trong Ngày Prime. Bbao gồm mẫu GPS 44mm với giá 349,99$, giảm từ 429$. Đây là một đợt giảm có mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay trên mẫu này. Trong ngày Amazon Prime Day – Giá giảm 79$.

iPad Air

Các khoản giảm giá trên iPad Air 2020 bao gồm mẫu Wi-Fi 64GB với giá 519,99$ , giảm từ 599 USD. Và mô hình Wi-Fi 256GB với giá 659,99$, giảm từ 749,00$. Cả hai lần giảm giá này đều thể hiện mức giá thấp nhất mọi thời đại trên cả hai mẫu.

apple-amazon-prime-day-2022

MacBook Pro M1

Amazon có cả hai mẫu MacBook Pro M1 với mức giảm giá trong ngày Prime Day. Mẫu 256GB có sẵn với giá 1,099,99$, giảm từ $ 1,299,00 cho cả hai màu. Đây là mức giá tốt nhất mà chúng tôi từng theo dõi cho mẫu này. Thứ hai, mẫu 512GB có giá 1.299,99$, giảm từ 1.499,00$. Đây là mức giá thấp kỷ lục so với trước đây. Và chắc chắn đáng để thử nếu bạn đã để mắt đến MacBook Pro mới nhất.

MacBook Air M1

Cả hai mẫu MacBook Air M1 cũng được bán hôm nay trong Ngày Prime Day. Bắt đầu với mẫu 256GB ở mức 899,99$, giảm từ 999 USD. Mô hình 512GB có giá 1,099,99$, giảm từ $ 1,249,00. Đây là mức giá thấp kỷ lục đối với mẫu này.

iMac Apple Amazon Prime Day 2022

Có một vài giao dịch chắc chắn trên iMac 27 inch 2020 trong Ngày Prime. Bạn có thể nhận được iMac 6 lõi 3,1 GHz với SSD 256 GB với giá 1.399,99$, giảm từ 1.799$. Sau đó có các 3,3 GHz 6-Core iMac với một SSD 512GB cho 1,599.99$, giảm so với 1,999.00$.

Cả hai mẫu này hiện đang ở mức giá thấp nhất từng có. Và người mua hàng nên lưu ý rằng bạn sẽ thấy những khoản giảm giá lớn này sau khi phiếu giảm giá tự động được áp dụng trên màn hình thanh toán.

>>> Xem thêm: Apple Watch 7 giảm giá kỷ lục ngày Amazon Prime

Cách nhận các ưu đãi tốt nhất của Apple Amazon Prime Day 2022

Dưới đây là một số mẹo nhanh để có được một món hời của Apple trong hai ngày giảm giá Prime Day. Về cơ bản, nó là một danh mục cho đầy đủ các sản phẩm của Apple và khi bạn nhấp qua các thiết bị cụ thể, bạn cũng sẽ thấy bất kỳ mức giảm giá nào có sẵn.

Chúng tôi đã liệt kê tất cả các thiết bị có sẵn bên dưới, nhiều thiết bị trong số đó đã được giảm giá tới 25% trong ngày Prime Day. Chúng tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang các trang sản phẩm mà bạn quan tâm nhất. Để bạn có thể duyệt qua các chương trình giảm giá ngay sau khi Ngày Prime day đến.

apple amazon prime day 2022
Những ưu đãi Apple Amazon Prime Day 2022

>> Khám phá thêm: Hot 30+ Ưu Đãi Trò Chơi Amazon Prime Day 2022 Dành Cho Game Thủ

Lưu ý khi tự order hàng điện tử trên Amazon

Khi khách hàng mua sắm đồ điện tử trên sàn thương mại điện tử Amazon, có 3 lưu ý như sau khi khách hàng thường tự order:

  • Rào cản về ngôn ngữ: Bởi vì là tiếng nước ngoài nên để tìm hiểu thông tin về sản phẩm hay xem đánh giá và nhận xét hoặc làm thủ tục xác nhận thông tin cá nhân sẽ rất khó khăn và mất thời gian.
  • Phương thức thanh toán: Để chi trả chi phí mua sắm trên Website. Khách hàng cần phải có thẻ thanh toán quốc tế (VISA, Master Card,..) và tài khoản dùng để thanh toán phải có đủ khoản tiền để chi trả sản phẩm.
  • Khoảng cách địa lý: Vì khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và người bán hàng rất lớn. Thêm vào đó, kho hàng của Amazon chỉ có ở một vài quốc gia như Mỹ, Nhật, UK. Nên phí ship về Việt Nam khá đắt. Đặc biệt là khi khách hàng mua đồ điện tử mặt hàng thường có trọng lượng rất lớn. Nên phí ship sẽ rất cao.
  • Thủ tục thuế quan: Những thủ tục thuế quan để đưa hàng vào Việt Nam khá rắc rối và mất khá nhiều thời gian.

>> Khám phá thêm: Amazon Prime Day 2022: Tổng Hợp Những Ưu Đãi Sớm Và Tốt Nhất

Cách mua hàng sale Apple Amazon Prime Day 2022 không cần tài khoản cùng Unishipping

Hầu hết các mặt hàng trên Amazon đều không được vận chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể tự mua hàng trên trang mua sắm trực tuyến này. Ngoài ra, quy trình đặt hàng trên trang tương đối phức tạp với người dùng Việt. Thế nên, nếu bạn đang có nhu cầu săn Sale Prime Day hay đơn giản là order Amazon về Việt Nam. Thì có thể tham khảo dịch vụ order hàng hộ Unishipping.

unishipping
Dịch vụ Unishipping – Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Unishipping đã thu hút được rất nhiều khách hàng bởi các lý do sau đây: 

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
  • Hỗ trợ quý khách săn sale, chộp deal nhanh chóng trong những ngày sale lớn Prime Day, Amazon Black Friday, Amazon Cyber Monday
  • Mức phí đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường và khách hàng không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Thời gian giao hàng đảm bảo đúng dự kiến
  • Đa dạng các hình thức thanh toán: Ship COD, chuyển khoản, thẻ Visa và các loại ví điện tử.
  • Trong quá trình vận chuyển, nếu công ty làm mất hay hư hỏng hàng, quý khách sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm.

>> Tham khảo thêm: [Amazon Prime Day 2022] List các danh mục sản phẩm trên Amazon bạn có thể lựa chọn

Với những thông tin ưu đãi giảm giá về Apple amazon prime day 2022 mà Unishipping đã chia sẻ trên đây. Hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật thông tin chính xác để sở hữu cho mình các món đồ với giá tốt nhất. Hãy đón chờ những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Top Những Ưu Đãi Tốt Nhất Của Apple Amazon Prime Day 2022
4.8 trên 141 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status