10+ Ưu Đãi Máy Giặt Và Máy Sấy Black Friday 2023 Tốt Nhất

ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023

Hầu hết chúng ta đều ngại việc phải giặt giũ và phơi quần áo, vì vậy săn ngay ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 là một quyết định vô cùng đúng đắn và thông minh giúp đánh bay nỗi lo này. Tuy nhiên mức giá của chúng không hề rẻ, kể cả khi nó được sale vào những ngày đầu tháng.

Tin vui là các ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 có thể là một trong những thời điểm tốt (nếu không muốn nói là hoàn toàn tốt nhất) trong năm để mua sắm, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm hàng trăm đô la so với các dịp khác.

Trong bài viết này, Unishipping sẽ cung cấp những ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 tốt nhất trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Walmart, Best Buy… Mời các bạn cùng theo dõi nhé! 

Khi nào Black Friday 2023 diễn ra? 

Black Friday là ngày ngay sau ngày Lễ tạ ơn (ở Hoa Kỳ). Lễ tạ ơn luôn là ngày Thứ Năm thứ tư của tháng 11, có nghĩa là Black Friday năm nay rơi vào ngày 24 tháng 11 năm 2023.

Tuy nhiên chương trình giảm giá Black Friday của Amazon đã bắt đầu và Best Buy, Walmart và những hãng khác hiện cũng có rất nhiều đợt giảm giá trực tuyến sớm, vì vậy bạn có thể mua sắm ngay từ bây giờ nếu muốn nhận những ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023.

>>> Xem thêm: Top 8 Website Giảm Giá Black Friday Uy Tín 2023

Tại sao nên săn những ưu đãi máy giặt và máy sấy vào Black Friday 2023

Tháng 11 hầu như luôn là thời điểm tốt nhất trong năm để mua các ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023. Trong một số trường hợp, bạn có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD khi mua một cặp máy giặt và máy sấy nhờ những ưu đãi mà nhà sản xuất đưa ra.

Điều tuyệt vời nhất là các ưu đãi máy giặt và máy sấy dịp Black Friday 2023 hầu như luôn kéo dài trong suốt tháng 11, vì vậy bạn không cần phải đợi đến Black Friday, khi các sàn thương mại điện tử sẽ quá tải lượng khách hàng mua sắm. 

Làm thế nào săn được ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 tốt nhất

Hầu như tất cả các nhà sản xuất thiết bị đều đưa ra mức giá tốt nhất của họ trong suốt tháng 11, vì vậy một tips tốt nhất là bắt đầu so sánh các mẫu máy càng sớm càng tốt. Các ưu đãi này phải giống nhau trên mạng và tại cửa hàng để bạn có thể chọn bất kỳ ưu đãi nào thuận tiện nhất cho mình.

Bạn sẽ thấy các chương trình giảm giá, ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 ở hầu hết các thương hiệu lớn, bao gồm cả các thương hiệu uy tín trong nước như: 

  • Amana
  • Maytag
  • GE
  • Electrolux
  • SAMSUNG
  • LG

Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu trên trang web của nhà sản xuất. Nghiên cứu các tính năng giặt ưa thích của bạn, sau đó thu hẹp lựa chọn dựa trên những gì có sẵn ở khu vực mình sinh sống. Nhanh tay ghi chú lại các tips trên để săn được ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 thật ưng ý bạn nhé! 

Cách chọn máy giặt và máy sấy tốt nhất cho bạn

Cách tốt nhất để săn được các ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 là bắt đầu với những thông tin cơ bản, sau đó nếu ngân sách cho phép, bạn có thể chọn máy giặt và máy sấy có tính năng bổ sung.

Dung tích: Tính bằng feet khối, máy giặt và máy sấy có bao nhiêu không gian? Kích thước càng lớn thì bạn càng có thể giặt nhiều đồ cùng một lúc nhưng nó có thể trở nên quá lớn so với không gian của bạn.

Máy giặt cửa trước so với máy giặt cửa trên: Cửa trước có nghĩa là cửa mở ở mặt trước của thiết bị, trong khi cửa trên có nghĩa là bạn mở cửa từ trên xuống. 

Máy sấy khí so với sấy điện: Đảm bảo xác nhận xem không gian của bạn có chứa máy sấy khí hay điện hay không. Mẫu máy sấy bạn thích sẽ có sẵn ở một trong hai loại.

Ngân sách: Giống như bất kỳ thiết bị nào, bạn có thể tìm thấy các lựa chọn phù hợp túi tiền và các tùy chọn sang trọng, bạn chỉ cần tập trung vào những gì phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Cho dù bạn chọn loại máy giặt và máy sấy nào, hãy đảm bảo bạn đo đúng không gian của mình trước khi mua. Nếu bạn có một ngôi nhà nhỏ thì có thể không có đủ không gian để chứa các máy giặt và máy sấy lớn hơn, và do vậy không thể sắm thả ga trong mua ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 này đâu nha, mà phải nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định rinh về một trợ thủ đắc lực cho mình. 

>>> Xem thêm: Top 5 Web Săn giày thể thao Black Friday giá cực sốc

Những ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 tốt nhất

Máy giặt cửa trên có bộ khuấy tốt nhất

LG 4.3 Cu. Ft. Máy giặt cửa trên màu trắng với Bộ khuấy 4 hướng, Trống NeveRust và Công nghệ TurboDrum

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt cửa trên có khả năng làm sạch sâu, hãy xem mẫu LG 4,3 cu ft với máy khuấy 4 chiều, Trống NeveRust với giá $598 sau khi áp dụng ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 ( giá ngày thường là $849). Đây cũng là một mô hình thông minh, vì vậy bạn có thể kiểm soát các chu kỳ thông qua smartphone của mình. 

Máy giặt cửa trên có cánh quạt tốt nhất

Samsung 5.5 cu. ft. Máy giặt cửa trên hiệu suất cao với chế độ giặt siêu tốc

Nếu bạn thích khả năng rửa nhẹ nhàng (nhưng hiệu quả) mà công nghệ cánh quạt mang lại, bạn có thể tìm thấy nó với Samsung 5.5 cu.- máy giặt cửa trên hiệu suất cao màu trắng trên Best Buy giá $628, sau khi sử dụng ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023, thông thường là $899. 

Máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất

Hotpoint 3,8 cu. ft. Máy giặt cửa trên có giỏ bằng thép không gỉ màu trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt bình dân với mức giá thấp hơn nhưng có nhiều tính năng trong dịp ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 thì Hotpoint 3,8 cu.- máy giặt cửa trên ft. có giá $450 trên Best Buy (giá ngày thường là $521.99) có thể là thứ bạn đang tìm kiếm.

Nó có bộ khuấy để làm sạch kỹ lưỡng, cùng với một giỏ ở trước bằng thép không gỉ để tăng độ bền.

Máy giặt cửa trước tốt nhất

Electrolux 4,5 cu. ft. Máy giặt cửa trước hệ thống giặt hơi nước và LuxCare

 

Đối với những người thích máy giặt cửa trước với tính thời trang trang cao hơn, hãy xem xét Electrolux 4,5 cu.- máy giặt cửa trước với hệ thống giặt hơi nước và luxcare bằng Titan, hiện có giá $799.99 (giá ngày thường là $944.99) sau khi áp dụng ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023. 

Nó mang lại khả năng làm sạch đặc biệt và thậm chí còn có bộ phân phối PODS® cho bột giặt yêu thích của bạn.

Máy giặt cửa trước giá rẻ tốt nhất

GE 4,8 cu. ft. Máy giặt cửa trước có hệ thống thông hơi Odor Block UltraFresh và khử trùng bằng Oxy. 

Máy giặt cửa trước thường có giá cao hơn, nhưng GE 4,8 cu. Máy giặt tải ft.front được trang bị rất nhiều tính năng và giá trị, tất cả đều có giá $699.99 ( giá bình thường là $1.049) nếu áp mã từ ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023. 

Công nghệ microban tích hợp được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và cũng bao gồm một chu trình giặt hoàn chỉnh chỉ trong 35 phút.

Máy sấy giá rẻ tốt nhất

Hotpoint 6,2 cu. ft. Máy sấy điện màu trắng với tính năng tự động sấy khô

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy sấy chạy điện nhưng cần một lựa chọn phù hợp túi tiền trong đợt ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023, hãy xem xét Hotpoint 6.2 cu. ft. máy sấy điện màu trắng với tính năng tự động làm khô ,hiện có giá $549.99 ( giá thông thường là $611.99), tự động điều chỉnh thời gian sấy.

Máy sấy khí giá rẻ tốt nhất

Samsung 7.4 cu. ft. Máy sấy khí có lỗ thông hơi có cảm biến khô 

Samsung 7.4 cu. ft. Máy sấy khí có lỗ thông hơi với Cảm biến khô cung cấp tám chu trình sấy, vì vậy bạn có thể chọn chế độ bạn thích cho đồ giặt cụ thể của mình. Và với mức giảm giá 31% và hiện là $699.99, sản phẩm này đã trở thành một lựa chọn máy sấy cực kỳ phù hợp với túi tiền giữa những ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023.

Máy sấy điện cao cấp tốt nhất

Electrolux 27 in. W 8 cu. ft. Máy sấy điện phía trước với hệ thống hơi nước và sấy khô LuxCare hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn máy sấy điện có nhiều tính năng thì Electrolux 8 cu. Máy sấy điện cửa trước ft. với Perfect Steam và LuxCare Dry System có công suất lớn và các tính năng tiện lợi để việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Thông thường là $1.249, giảm xuống còn $1099.

Máy sấy khí cao cấp tốt nhất

LG 9.0 cu. ft. Máy sấy khí có thể xếp chồng THÔNG MINH có lỗ thông hơi bằng thép đen với công nghệ TurboSteam và cảm biến sấy khô 

LG 9.0 cu. ft. là máy sấy khí xếp chồng SMART bằng thép đen với TurboSteam và Công nghệ khô cảm biến có kiểu dáng đẹp nhưng mạnh mẽ.

Đây là một trong những dung lượng lớn nhất mà bạn có thể tìm thấy ở thiết bị phi thương mại và hiện được giảm giá hơn 20% còn $1.699.99 ( giá thông thường là $1.999.99) nếu bạn san được ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023

Combo giặt ủi tốt nhất (máy giặt và máy sấy xếp chồng)

Combo máy giặt ủi LG WashTower Stacked SMART 4,5 Cu.Ft. gồm máy giặt cửa trước thông minh HE và 7,4 Cu. Ft. Tháp giặt máy sấy gas tích hợp công nghệ thông minh

Nếu bạn có một phòng giặt nhỏ gọn và thích bộ máy giặt/máy sấy xếp chồng thì có thể cân nhắc sự lựa chọn này. Với giá bán là $1.599 (giá thường là $2.399) lại càng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn với những gì combo này mang lại. Nhanh tay rinh về một em với ưu đãi máy giặt và máy sấy Black Friday 2023 thôi nào!

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHANH CHÓNG VỀ VIỆT NAM 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 58 58 52 hoặc truy cập fanpage Unishipping.vn Dịch vụ mua hàng Mỹ để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.  

10+ Ưu Đãi Máy Giặt Và Máy Sấy Black Friday 2023 Tốt Nhất
4.4 trên 98 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status